Người tình của Uông Tiểu Phi bị 'bóc' quá khứ làm vợ bé

Trương Dĩnh Dĩnh, người tình hiện tại của doanh nhân Uông Tiểu Phi, bị tố từng làm vợ bé của người đàn ông đáng tuổi bố, được bao nuôi.

Một người dùng Weibo, tên tài khoản Tố Nhan, cho biết mình từng học cùng lớp Trương Dĩnh Dĩnh. Người này nói cô gái đã thay đổi tên họ, từ Hà Trạch, Sơn Đông lên Bắc Kinh tìm kiếm cơ hội đổi đời.

Trước đó, khi còn ở quê nhà, cô làm việc ở quán bar, từng cặp kè với nhiều đàn ông, không ít lần bỏ thai và được chu cấp một khoản tiền tiêu xài. Người viết khẳng định Trương Dĩnh Dĩnh được một người đáng tuổi cha chú bao nuôi, trước khi yêu Uông Tiểu Phi.

Người tình của Uông Tiểu Phi bị bóc quá khứ làm vợ bé-1
Trương Dĩnh Dĩnh (trái), người tình hiện tại của Uông Tiểu Phi (phải). Ảnh: News

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô lên Bắc Kinh, học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, tiền học do "sugar daddy" ở quê chu cấp. Ông còn mua cho cô chiếc xe hơi trị giá hơn 800 vạn NDT đi lại.

Tại Bắc Kinh, cô gặp Uông Tiểu Phi và được vị doanh nhân này thuê nhà cho ở. Khi cô có thai, anh yêu cầu phá. Đổi lại, anh cho cô xe hơi, mua cho cô nhẫn kim cương, túi xách đắt tiền...

Người viết khẳng định mình không trục lợi gì từ việc tố cáo Trương Dĩnh Dĩnh.

Trước đó, Uông Tư Tề - tay paparazzi gây ồn ào suốt những ngày qua - tung ra ảnh chụp màn hình giữa Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi, cho thấy cô thừa nhận có thai - được cho là giữa 2021, sau đó Uông Tiểu Phi yêu cầu cô bỏ ngay lập tức.

Chồng cũ Từ Hy Viên còn khen cô biết nghe lời, nhất định sau này càng yêu thương cô hơn.

Người tình của Uông Tiểu Phi bị bóc quá khứ làm vợ bé-2
Dĩnh Dĩnh hiện dùng nhiều xe trong bộ sưu tập xe sang của Uông Tiểu Phi. Ảnh: News

Người tình của Uông Tiểu Phi bị bóc quá khứ làm vợ bé-3
Một trong những chiếc xe Trương Dĩnh Dĩnh dùng để đi lại những ngày gần đây. Ảnh: News

Trước việc Trương Dĩnh Dĩnh bị "bóc" có lối sống trác táng, cả cô lẫn Uông Tiểu Phi đều không lên tiếng giải thích. Một ngày trước, Uông Tiểu Phi chỉ lên tiếng xin lỗi vợ cũ vì nói những lời thiếu suy nghĩ trong lúc say rượu, gây "cả giận mất khôn".

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Sau ly hôn, anh được cho cặp kè nhiều cô gái, còn đưa họ về qua đêm tại căn hộ anh từng sống với vợ con.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/nguoi-tinh-cua-uong-tieu-phi-bi-boc-qua-khu-trac-tang-4470926.html

Trương Dĩnh Dĩnh Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất