'Người tình Isaac' Liên Bỉnh Phát ra sân bay tiễn Huỳnh Vy thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018 – Huỳnh Vy đã chính thức lên đường sang Philippines tham gia tranh tài với các người đẹp khắp thế giới.

Sáng nay 14/10, người đẹp Huỳnh Vy đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Philippines thi đấu Miss Tourism Queen Worldwide 2018. Người đẹp xuất hiện với bộ váy trắng tinh khôi, nhẹ nhàng và đầy nữ tính, gây chú ý ngay tại sân bay với khuôn mặt tươi tắn cùng dây sash đeo trên người đầy tự hào.

Người tình Isaac Liên Bỉnh Phát ra sân bay tiễn Huỳnh Vy thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018-1Người tình Isaac Liên Bỉnh Phát ra sân bay tiễn Huỳnh Vy thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018-2Người tình Isaac Liên Bỉnh Phát ra sân bay tiễn Huỳnh Vy thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018-3Người tình Isaac Liên Bỉnh Phát ra sân bay tiễn Huỳnh Vy thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018-4

Trước giờ lên đường, Huỳnh Vy chia sẻ: “Bất kỳ cô gái nào đi thi các cuộc thi nhan sắc đều muốn mình sẽ là người được xướng tên cuối cùng, và Vy cũng không là ngoại lệ. Vy sẽ cố gắng hết sức, chưa biết kết quả sẽ ra sao, nhưng chắc chắn Vy sẽ không bỏ cuộc…”

Người tình Isaac Liên Bỉnh Phát ra sân bay tiễn Huỳnh Vy thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018-5Người tình Isaac Liên Bỉnh Phát ra sân bay tiễn Huỳnh Vy thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018-6

Người tình Isaac Liên Bỉnh Phát ra sân bay tiễn Huỳnh Vy thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018-7

Đặc biệt, nam diễn viên Liên Bỉnh Phát đã ra tiễn Huỳnh Vy, anh hiện đang là gương mặt nhiều hứa hẹn của điện ảnh Việt, vừa xuất hiện trong bộ phim Song Lang được đánh giá cao. Vốn là bạn bè học chung khóa diễn viên cùng Huỳnh Vy, ít ai biết ngoài đời cả hai cũng là những người bạn thân thiết, luôn bên cạnh và chia sẻ vui buồn cùng nhau.

Ra tận sân bay để gửi lời chúc đến Huỳnh Vy, Liên Bỉnh Phát không quên nhắc nhở cô phải giữ sức khỏe, cố gắng tham gia các phần thi thật tốt và mang chiến thắng về cho đất nước. Huỳnh Vy bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của Liên Bỉnh Phát và hóm hỉnh cho biết sẽ không phụ sự tin tưởng của anh.

Người tình Isaac Liên Bỉnh Phát ra sân bay tiễn Huỳnh Vy thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018-8
Hành trang mang sang Philippines của Huỳnh Vy gồm gần 10 valy các loại, trong đó có khoảng trên dưới 40 bộ trang phục của các NTK Hằng Nguyễn, Đỗ Long, Võ Thanh Can, Nguyễn Minh Tuấn, Mai Phương Trang, Phạm Chí Công.

Người tình Isaac Liên Bỉnh Phát ra sân bay tiễn Huỳnh Vy thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018-9
Ngoài bộ trang phục dạ hội và truyền thống chính thức cho đêm chung kết, Huỳnh Vy sẽ phải chuẩn bị thêm khoảng 6-7 bộ dạ hội lộng lẫy, gần 20 bộ trang phục cocktail và trang phục ban ngày cho các hoạt động ngoài trời, khoảng 5 bộ áo dài Việt Nam cùng những phụ kiện đi kèm.

Với chiều cao 1m70, nặng 49kg, với số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-100, người đẹp gốc Đồng Tháp từng gây chú ý khi đoạt giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016 được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở lần đầu bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đây cũng là lần đầu tiên cuộc thi nhan sắc Miss Tourism Queen Worldwide được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt góp phần quảng bá du lịch khắp toàn cầu, chuyển tải đi thông điệp về vẻ đẹp và tiềm năng của du lịch các quốc gia cũng như kêu gọi cùng góp sức bảo vệ thiên nhiên, giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống của mỗi quốc gia, mỗi dân tộc.

Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Philippines với sự tham gia tranh tài của các người đẹp khắp thế giới. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 28/10 tới tại SMX Convention Center, Pasay City Philippines.

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lien-binh-phat-tien-huynh-vy-thi-miss-tourism-queen-n-166779.html

Huỳnh Vy Miss Tourism Queen Worldwide 2018

Tin tức mới nhất