Người tình không thể quên Trương Quốc Vinh

Đăng ảnh nhân sinh nhật ngôi sao gạo cội Trương Quốc Vinh hôm 12/9, Đường Hạc Đức viết những lời thương nhớ.

Năm nay cũng là năm thứ 18 Trương Quốc Vinh từ giã cõi đời, bỏ lại nhiều thương tiếc.

Sáng 12/9, Đường Hạc Đức - người tình đồng giới của Trương Quốc Vinh - đăng bức ảnh của cố nhân và viết: "Chẳng có ai vương vấn tâm trí tôi mãi như anh. Chúc mừng sinh nhật".

Người tình không thể quên Trương Quốc Vinh-1
Đường Hạc Đức nhớ Trương Quốc Vinh.

Năm nào cũng vậy, đến ngày này và ngày giỗ của Trương Quốc Vinh, Đường Hạc Đức cũng sẽ chọn thời gian sớm nhất trong ngày để đăng ảnh tưởng nhớ.

Trang cá nhân của anh không hề có bất cứ nội dung nào cập nhật về đời sống riêng, tất cả ảnh và thông tin đều là xoay quanh hình bóng Quốc Vinh. Tình cảm sâu sắc anh dành cho người đã khuất khiến cho khán giả, bạn bè đều xúc động.

Hồi tháng 4, bạn bè của Trương Quốc Vinh tổ chức một buổi hòa nhạc mang tên Nhớ Anh: Trương Quốc Vinh. Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều ngôi sao như Mạc Văn Úy, Trương Trí Lâm, Lý Khắc Cần... Đường Hạc Đức cũng xuất hiện trong sự kiện và chụp ảnh cùng các vị khách tham dự.

Người tình không thể quên Trương Quốc Vinh-2
Đường Hạc Đức chụp ảnh cùng các vị khách dự đêm nhạc tưởng nhớ Trương Quốc Vinh hồi tháng 4.

Nhân sinh nhật Trương Quốc Vinh, nhiều khán giả yêu nhạc của anh đã đến nơi tài tử từng gieo mình xuống để đặt hoa tưởng niệm. Họ cũng đặt ở ven hông khách sạn Mandarin Oriental những tấm ảnh, poster Trương Quốc Vinh và gửi gắm vào đó vô vàn lời nhớ thương.

Người tình không thể quên Trương Quốc Vinh-3
Fan đặt hoa tưởng niệm Trương Quốc Vinh.

Những người bạn từng gắn bó với Trương Quốc Vinh không quên anh. Diễn viên Viên Vịnh Nghi đăng một bức ảnh của người anh quá cố kèm theo dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật".

Tuần vừa rồi, khi tham gia show truyền hình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai, Trương Trí Lâm - chồng Viên Vịnh Nghi - cũng đã biểu diễn trên sân khấu điệu nhảy mambo để tri ân nam ca sĩ tài hoa, phận bạc.

Báo chí Trung Quốc tôn vinh cuộc đời, sự nghiệp Trương Quốc Vinh bằng nhiều bài viết dài. Tờ QQ nhận xét nam tài tử đã trải qua "một cuộc đời ngắn ngủi với vô vàn vinh quang".

Người tình không thể quên Trương Quốc Vinh-4
Trương Trí Lâm nhảy một điệu cổ điển để nhớ Trương Quốc Vinh.

Trương Quốc Vinh sinh ngày 12/9/1956, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tiên phong, người đã định hình nên bản sắc của Cantopop trong suốt thập niên 1980, thậm chí được mệnh danh là Elvis của Hong Kong. Song song với ca hát, diễn xuất đem lại dấu son sự nghiệp cho Trương Quốc Vinh.

Trong sự nghiệp huyền thoại của mình, anh góp mặt trong các tác phẩm nghệ thuật sáng giá, những thước phim ấn tượng như Anh Hùng Bản Sắc II, Yên Chi Khâu, Thiến Nữ U Hồn, A Phi Chính Truyện, Đông Tà Tây Độc, Bá Vương Biệt Cơ...

Anh qua đời vào ngày Cá tháng Tư (1/4/2003), sau khi nhảy từ lầu cao tòa khách sạn Mandarin Oriental, Hong Kong, tự tử.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/nguoi-tinh-khong-the-quen-truong-quoc-vinh-4355353.html

trương quốc vinh

Tin tức mới nhất