Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo

Được chọn đóng cặp cùng Song Hye Kyo, Jang Ki Yong trở thành một trong những mỹ nam được săn đón bậc nhất lĩnh vực phim truyền hình Hàn Quốc nửa cuối 2021.

Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-1Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-2
Hồi đầu tháng 3, thông tin về màn tái xuất phim ảnh đầu tiên của Song Hye Kyo kể từ sau cuộc ly hôn với Song Joong Ki đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Theo truyền thông xứ kim chi, ngọc nữ 8X sẽ đảm nhận vai chính trong tác phẩm Now, we are breaking up của đài SBS. Trong khi đó, bạn diễn của mỹ nhân họ Song cũng nhận được sự chú ý không kém.

Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-3

Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-4
Theo SBS tiết lộ, nam chính sẽ sánh đôi với Song Hye Kyo là Jang Ki Yong - mỹ nam sinh năm 1992 của nhà YG. Tác phẩm đánh dấu màn hợp tác lần đầu tiên của sao nam họ Jang với nữ diễn viên hàng đầu xứ kim chi. Trước đó, anh từng xuất hiện trong các bộ phim như Chỉ có thể là yêu, Kẻ nói dối và người tình, Cặp đôi vượt thời gian, Cậu hàng xóm, Ông chú của tôi...

Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-5
Trong phim, Jang Ki Yong sẽ vào vai Yoon Jae Kook - nhiếp ảnh gia thời trang tự do nổi tiếng. Còn Song Hye Kyo đảm nhận vai Ha Young Eun - trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang. Cuộc gặp gỡ định mệnh sẽ khiến cuộc đời của cả hai thay đổi một cách bất ngờ.

Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-6
Trên Nate, nhiều ý kiến cho rằng khoảng cách tuổi tác quá lớn có thể gây cản trở cho cặp nam-nữ chính. Tuy nhiên, trước Song Hye Kyo, mỹ nam nhà YG đã nhiều lần “nên duyên” với các đàn chị như Jang Na Ra (Cặp đôi vượt thời gian) hay Lim Soo Jung (Phẩm chất quý cô) và đều nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Những clip tái hiện phân đoạn tình cảm giữa nam người mẫu và bạn diễn hơn tuổi đều lọt top video được xem nhiều nhất trên Naver.

Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-7

Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-8
Bởi vậy, theo nhà sản xuất Now we are breaking up nhận định màn kết hợp của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong được sẽ tạo nên cơn sốt không nhỏ khi phim lên sóng. Bên cạnh Jang Ki Yong và Song Hye Kyo, phim có sự góp mặt của 2 idol nổi tiếng là Sehun (EXO) và Yura (Girl’s Day).

Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-9
Hiện, sao nam sinh năm 1992 đang tham gia bộ phim My roommate is a gumiho (Bạn cùng phòng tôi là hồ ly) cùng sao nữ Reply 1988 - Hyeri. Bộ phim đang nhận được nhiều cảm tình của khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Theo thống kê từ Nielsen Korea, phim duy trì mức rating khoảng 5,3% trên toàn quốc và cao nhất là 5,7%. Thành tích này được đánh giá khá khả quan so với một bộ phim mới chiếu tập 1 trên đài truyền hình cáp.

Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-10
Trong phim, Jang Ki Yong vào vai Shin Woo Yeo, một hồ ly 999 năm tuổi và đang sống với thân phận của một nhà văn. Theo Naver, nhân vật hồ ly do Jang Ki Yong đảm nhận là một trong những điểm thu hút lượng khán giả đông đảo. Trong suốt tập đầu, nam diễn viên để lại ấn tượng với vẻ ngoài cuốn hút. Theo đó, sao nam sinh năm 1992 nhanh chóng được xếp vào danh sách “những chàng hồ ly hấp dẫn nhất” xứ kim chi.

Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-11
Theo truyền thông xứ Hàn, dù khởi nghiệp sớm, sở hữu ngoại hình cùng chiều cao ấn tượng 1,87 m song phải đến vai “côn đồ” Lee Kwang Il trong My Mister (2018), Jang Ki Yong mới thực sự được khán giả chú ý.

Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-12
Tác phẩm đánh dấu bước phát triển lên hàng ngũ nam chính của Jang Ki Yong là Come and hug me - bộ phim tình cảm được các “mọt phim” Hàn yêu thích. Trong phim, anh thủ vai Chae Do Jin - một cảnh sát "mang nỗi đau, mặc cảm của một người con có cha là sát nhân". Vai diễn này đã mang về cho “gà nhà” YG danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải phim truyền hình MBC 2018.

Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-13
Trang Naver đánh giá đây là vai diễn khá “nặng đô” so với Jang Ki Yong. Tuy nhiên, những diễn biến tâm lý của nhân vật lại được anh thể hiện một cách trọn vẹn. Đặc biệt, hình ảnh sao nam họ Jang trong bộ quân phục đã nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả

Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-14
Sau thành công của vai chính đầu tay, ngôi sao nhà YG liên tục đảm nhận vai trò chủ chốt trong các bộ phim truyền hình như Kill it, Phẩm chất quý cô, Born again... Trong đó, The bad guys: reign of chaos – phim điện ảnh hành động tội phạm có sự tham gia của Ma Dong Seok, Kim Sang Joong, Kim Ah Joong, đánh dấu lần đầu tiên Jang Ki Yong xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo-15
Theo Soompi, sao nam 9X hiện là gương mặt phủ sóng dày đặc trên các phương tiện thông tin đại chúng. Trong năm nay, anh có đến 2 bộ phim truyền hình và một dự án điện ảnh sẽ lần lượt ra mắt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-tinh-man-anh-moi-cua-song-hye-kyo-post1222433.html

Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất