Người tình tin đồn của Lee Min Ho có gì nổi bật so với 2 bạn gái cũ?

Những bóng hồng xung quanh Lee Min Ho đều là mỹ nhân hàng đầu như Park Min Young, Suzy, Kim Go Eun.

Người tình tin đồn của Lee Min Ho có gì nổi bật so với 2 bạn gái cũ?-1
Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt bài viết chỉ ra những bằng chứng hẹn hò giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun. Cả hai thân thiết sau khi đóng chung bộ phim "Quân vương bất diệt" và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Theo tiết lộ, 2 ngôi sao vô cùng thân thiết sau ống kính máy quay, thậm chí trong những phân cảnh hậu trường, Lee Min Ho cũng nhìn bạn diễn đầy trìu mến. 

Người tình tin đồn của Lee Min Ho có gì nổi bật so với 2 bạn gái cũ?-2
Kim Go Eun là người phụ nữ duy nhất từng xuất hiện trên tài khoản Instagram cá nhân của Lee Min Ho ngoài mẹ của anh. Trước đây Lee Min Ho từng đóng cặp với hàng loạt mỹ nhân như Goo Hye Sun, Jeon Ji Hyun..., chỉ Kim Go Eun là trường hợp ngoại lệ. 

Người tình tin đồn của Lee Min Ho có gì nổi bật so với 2 bạn gái cũ?-3
Nhiều bình luận tích cực hy vọng cặp đôi "phim giả tình thật", thậm chí tiến tới hôn nhân. Kim Go Eun sinh năm 1991, kém Lee Min Ho 4 tuổi. Cô sở hữu gương mặt cuốn hút cùng đôi mắt một mí đặc trưng. Cư dân mạng đánh giá Kim Go Eun đúng với gu bạn gái của Lee Min Ho, đó là hình tượng tươi sáng, tỏa ra năng lượng tích cực. 

Người tình tin đồn của Lee Min Ho có gì nổi bật so với 2 bạn gái cũ?-4
Tháng 3/2015, Lee Min Ho và Suzy công khai tình cảm, trở thành một trong những cặp đôi quyền lực hàng đầu showbiz. Cả hai từng hẹn hò ở Châu Âu để tránh bị dòm ngó, song vẫn bị trang truyền thông Disaptch "tóm sống". Theo lời kể, nam tài tử năm lần bảy lượt liên lạc với người đẹp nhưng đều bị từ chối. Sự kiên trì và chân thành ở anh đã khiến Suzy động lòng. 

Người tình tin đồn của Lee Min Ho có gì nổi bật so với 2 bạn gái cũ?-5
Dispatch cho biết thêm, sau khi trở về nước, Lee Min Ho ngày ngày lái xe đưa đón, gặp gỡ người yêu mặc cho công việc bận rộn. Chuyện tình giữa nam diễn viên hạng A và "tình đầu quốc dân" tốn không ít giấy mực của báo chí. 

Người tình tin đồn của Lee Min Ho có gì nổi bật so với 2 bạn gái cũ?-6
Tuy nhiên đến tháng 11/2017, cặp đôi lại khiến làng giải trí chấn động khi thông báo chia tay. Chuyện tình đẹp chấm dứt trong im lặng, không một chút ồn ào. Sau khi chia tay Lee Min Ho, Suzy có đoạn tình cảm ngắn với tài tử Lee Dong Wook.

Người tình tin đồn của Lee Min Ho có gì nổi bật so với 2 bạn gái cũ?-7
Năm 2011, Lee Min Ho và Park Min Young gặp lại nhau trên phim trường "Thợ săn thành phố". Dù trước đó cả hai từng góp mặt chung trong vài sự kiện nhưng chỉ đến khi chính thức hợp tác, "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" khiến hai người trở thành một cặp. 

Người tình tin đồn của Lee Min Ho có gì nổi bật so với 2 bạn gái cũ?-8
Vẻ ngoài xứng đôi cùng "phản ứng hóa học" tuyệt vời đã giúp họ được người hâm mộ hết lòng ủng hộ. Theo chia sẻ của đại diện, Park Min Young thời điểm đó vô cùng thận trọng trong chuyện tình yêu, muốn nghiêm túc tìm hiểu và bắt đầu mối quan hệ lâu dài với Lee Min Ho. Về phía nam tài tử, anh cũng hết lòng chiều chuộng, chăm sóc bạn gái.

Người tình tin đồn của Lee Min Ho có gì nổi bật so với 2 bạn gái cũ?-9
Dù vậy chỉ vài tháng sau đó, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay với lý do quá bận rộn. Kết thúc đoạn tình cảm, người đẹp sinh năm 1986 khá kín tiếng về đời tư. Cô được khen là người tình màn ảnh đẹp đôi nhất với Lee Min Ho cho đến hiện tại. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-sac-tinh-tin-don-cua-lee-min-ho-voi-2-ban-gai-cu-n-228282.html

Kim Go Eun Lee Min Ho Park Min Young Suzy

Tin tức mới nhất