Người tình Vĩnh Thụy lộ chút mặt đã cho thấy 'rất xinh'

Vĩnh Thụy và bạn gái tay trong tay tình cảm, thưởng thức bữa tiệc lãng mạn tại một nhà hàng.

Tối 5/12, Vĩnh Thụy đăng ảnh chào đón tuổi mới bên người yêu. Trong ảnh, nam người mẫu và bạn gái tay trong tay tình cảm, thưởng thức bữa tiệc 2 người lãng mạn tại nhà hàng.

Tuy Vĩnh Thụy khéo giấu danh tính, chỉ để người đối diện lộ một nửa gương mặt, nhưng cũng đủ khiến netizens cảm nhận được phần nào vẻ đẹp của bạn gái anh.

Đăng ảnh hẹn hò lãng mạn với người yêu, nam siêu mẫu viết kèm: "Càng lớn, sinh nhật càng đơn giản, vậy thôi".

Gửi lời chúc tốt đẹp tới Vĩnh Thụy, dân mạng cũng hối thúc anh sớm ngày công khai để mọi người được chiêm ngưỡng dung nhan nửa kia.

Người tình Vĩnh Thụy lộ chút mặt đã cho thấy rất xinh-1
Vĩnh Thụy đón sinh nhật bên bạn gái.

Vĩnh Thụy sinh năm 1988, sở hữu ngoại hình điển trai lai 3 dòng máu Việt - Hoa - Pháp. Anh là siêu mẫu nam nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.

Về đời tư, Vĩnh Thụy được cho là hẹn hò khá nhiều mỹ nhân showbiz, nhưng chỉ công khai mối quan hệ với chân dài Thu Hằng, mối tình đã khép lại từ nhiều năm trước.

Sau nghi vấn chia tay Hoàng Thùy Linh vào năm 2018, cuộc sống Vĩnh Thụy có phần kín tiếng hơn.

Người tình Vĩnh Thụy lộ chút mặt đã cho thấy rất xinh-2

Năm 2021, Vĩnh Thụy vướng nghi vấn có bạn gái mới. Nửa kia của Vĩnh Thụy được cho là một cô gái xinh đẹp - ái nữ của đại gia có tiếng ở Đà Lạt.

Từ đó tới nay, siêu mẫu thi thoảng "nhá hàng" khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái. Tuy nhiên, anh vẫn khéo dùng góc máy giấu gương mặt người tình.

Người tình Vĩnh Thụy lộ chút mặt đã cho thấy rất xinh-3
Vĩnh Thụy chưa muốn công khai bạn gái.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-tinh-vinh-thuy-lo-chut-mat-da-cho-thay-rat-xinh-n-329645.html

Vĩnh Thụy Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao