Người tố chuyển khoản nhầm 30 triệu cho Thủy Tiên khẳng định bị vu khống

Người chuyển nhầm 30 triệu cho Thủy Tiên khẳng định bản thân không hề phẫu thuật thẩm mỹ hay "thiếu hợp tác" như FC nữ ca sĩ đăng đàn trước đó.

Cách đây 1 tháng, một netizen với tên tài khoản T.H đăng bài cho biết mình chuyển khoản nhầm 300 nghìn đồng thành 30 triệu đồng cho Thủy Tiên, nhưng sau khi cố gắng liên hệ suốt nhiều tháng vẫn không được hoàn trả.

T.H bày tỏ bức xúc khi mới đây, quản lý của nữ ca sĩ đã chặn số điện thoại cũng như tin nhắn của mình, và số tiền chuyển nhầm thì có khả năng cao "một đi không trở lại".

Đáp trả lại hàng loạt bài viết tố cáo của T.H, FC của Thủy Tiên mới đây đã có chia sẻ chính thức từ vụ việc.

Theo thông tin FC nhận được từ quản lý của Thủy Tiên - cũng là người trực tiếp đối thoại với T.H suốt nhiều tháng qua, việc khán giả này cung cấp hình ảnh khác biệt hoàn toàn so với ảnh CMND do từng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến việc xác minh thông tin trở nên khó khăn.

Đó cũng là lý do vì sao 30 triệu đồng tiền chuyển khoản nhầm vẫn chưa thể hoàn trả, bởi phía Thủy Tiên không thể chắc chắn có đúng là người này chuyển khoản nhầm hay vì mục đích trục lợi cho bản thân.

Người tố chuyển khoản nhầm 30 triệu cho Thủy Tiên khẳng định bị vu khống-1

FC Thủy Tiên cũng cho rằng việc T.H công khai số điện thoại quản lý và trợ lý của nữ ca sĩ đã khiến họ chịu nhiều tin nhắn chửi rủa, thóa mạ bởi cộng đồng mạng.

Sau bài đăng của FC Thủy Tiên, mới đây, T.H đã một lần nữa đăng đàn phản bác.

Người tố chuyển khoản nhầm 30 triệu cho Thủy Tiên khẳng định bị vu khống-2

T.H khẳng định mọi giấy tờ cá nhân cần thiết đều đã được cung cấp cho phía Thủy Tiên từ đầu. Cô luôn cố gắng giữ thái độ hợp tác và cầu thị, không mong bị đánh đồng với những người lừa đảo.

Về việc FC Thủy Tiên cho biết T.H từng nói với quản lý của nữ ca sĩ về chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ nên ảnh cung cấp và ảnh CMND khác nhau hoàn toàn, cô nhấn mạnh không hề có việc này.

"Mình không phẫu thuật thẩm mỹ. Hình ảnh là chị quản lý tự lấy trên Zalo của mình. Người có tiền phẫu thuật thẩm mỹ ai lại kiên trì với số tiền 30 triệu phải không ạ?

Còn cuộc gọi em gọi đến chị là trao đổi về số tiền 30 triệu, chị lại bảo em nói em phẫu thuật thẩm mỹ. Nói là phải đi kèm bằng chứng nha chị ơi!". 

T.H còn nói thêm, sau khi nhận được tiền hoàn trả, cô sẽ đăng hình ảnh hiện tại và ảnh CMND lên để khán giả "nói lời công bằng".

Cô cũng mong phía FC hay quản lý của Thủy Tiên đừng tiếp tục đặt điều, vu khống và nói sai sự thật nữa.

Người tố chuyển khoản nhầm 30 triệu cho Thủy Tiên khẳng định bị vu khống-3
Email trao đổi của T.H và phía Thủy Tiên.

Đáp trả việc FC cho rằng mình không chứng minh được bản thân là chủ CMND, T.H đặt câu hỏi vì sao phía Thủy Tiên lại không công nhận tài khoản ngân hàng chuyển đi, sao kê, CMND và số điện thoại cùng một chủ sở hữu mà phải sử dụng thêm hình ảnh để chứng minh?

"Nếu mình ăn chặn tiền từ hội nhóm thì thử hỏi mình có dám công khai đăng lên MXH thế này không? Đọc không hiểu hay cố tình không hiểu là ngay từ đầu mình đã đồng ý đăng hình ảnh và thông tin cá nhân lên Fanpage chị Tiên để bên chị yên tâm là mình không lừa tiền từ hội nhóm? Từ khi nào sao kê ngân hàng và số CMND không quan trọng bằng hình ảnh?", T.H chất vấn.

Người tố chuyển khoản nhầm 30 triệu cho Thủy Tiên khẳng định bị vu khống-4
Trọn vẹn bài đăng mới nhất của T.H.

Sau tất cả, T.H hy vọng số tiền chuyển khoản nhầm sẽ được hoàn trả càng nhanh càng tốt. Mọi yêu cầu liên quan đến quy trình xác minh danh tính mà phía Thủy Tiên đưa ra, cô đều sẽ chấp nhận.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vu-chuyen-khoan-nham-30-trieu-cho-thuy-tien-nguoi-to-khang-dinh-bi-dat-dieu-vu-khong-dung-chuyen-sai-su-that-2148815.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất