Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Người tố Lều Phương Anh: 'Bố tôi thừa nhận, chị ấy bầu 5 tháng'

Người tố Lều Phương Anh tỏ ra khá bức xúc, qua đó tiết lộ tình trạng đáng lo của mẹ ruột.

Vào sáng ngày 4/1, cả cõi mạng xôn xao trước thông tin ca sĩ L.P.A bị tố là "tiểu tam".

Cụ thể, tài khoản tên T.A.T đăng tải bài viết khá dài "bóc phốt" L.P.A cặp kè với bố ruột của mình, thậm chí cả hai còn có con và nữ ca sĩ đang trong thời gian mang bầu. Netizen cũng nhanh chóng "soi" ra nữ ca sĩ trong câu chuyện trên là Lều Phương Anh. Đáng nói vì ồn ào này mà mẹ của T.A.T bị sốc phải điều trị tâm lý.

Để hiểu rõ hơn về chân tướng sự việc, chúng tôi đã nhanh chóng liên lạc với cô gái đã đăng đàn tố Lều Phương Anh. Người này tỏ ra khá bức xúc khi nhắc đến câu chuyện, bên cạnh đó còn cung cấp một vài hình ảnh khác để chứng minh lời mình nói.

Người tố Lều Phương Anh: Bố tôi thừa nhận, chị ấy bầu 5 tháng-1

- Bạn phát hiện ra Lều Phương Anh ngoại tình với bố mình từ khi nào?

Tôi biết mập mờ được 1 thời gian. Hồi đó tôi có hỏi thẳng nhưng bố tôi phủ nhận. Thời gian gần đây, tôi biết rõ ràng hơn và có thấy tin tức Lều Phương Anh mang thai.

Lúc đầu, tôi nghi ngờ nên có chủ động bắt chuyện hỏi thử nhưng chị ấy nói vòng vo. Vì chưa chắc chắn nên tôi chỉ hỏi bình thường thôi, rất lịch sự.

Sau đó Lều Phương Anh có kết bạn Facebook với tôi, kể từ giai đoạn này, chị ấy bắt đầu đăng ảnh che mặt của bố tôi lên MXH. Bố mình mà, dù có che đến mấy cũng nhận ra. Và tôi có cảm giác từ lúc kết bạn Facebook với tôi, chị ấy nói chuyện càng ngông cuồng và thể hiện thì phải.

- Sau khi bài "phốt" được đăng, Lều Phương Anh có liên hệ với bạn không?

Tôi nghĩ là tôi có muốn tìm Phương Anh hay không thôi. Thực ra đây không phải là chuyện bạn bè bình thường "bóc phốt" nhau mà là vấn đề về gia đình nên tối qua tôi đã gặp bố tôi để rõ ràng mọi chuyện.

Còn về phía Lều Phương Anh, hôm nọ chị ấy muốn gặp tôi rồi lại thôi, còn tôi thì không định gặp. Nhưng tôi thấy Lều Phương Anh có vẻ không có thái độ biết điều hơn thì phải!

Người tố Lều Phương Anh: Bố tôi thừa nhận, chị ấy bầu 5 tháng-2
Lều Phương Anh hiện đã khóa Facebook

- Bạn đã giải quyết với bố chuyện này thế nào?

Thực ra tôi cũng nói với bố là đúng sai hay trót dại không quan trọng, nhiều khi ăn thua nhau ở thái độ. Nếu chị ấy im lặng, kín đáo và tế nhị hơn thì gia đình tôi sẽ có trách nhiệm và giải quyết không ồn ào, đảm bảo quyền lợi cho chị ấy và em bé.

Nhưng Lều Phương Anh mang bầu không phải chị ấy là tất cả, không thể đem bụng bầu của mình ra thích nói gì thì nói, làm gì thì làm và tổn thương ai là tổn thương được.

Vuốt mặt phải nể mũi, cái gì cũng có tôn ti trật tự, người đến trước hay sau cùng nên biết điều thì mọi chuyện dễ giải quyết. Nhưng nếu người đến sau không biết điều, gây tổn thương cho gia đình tôi mỗi ngày bằng sự hồn nhiên không biết có toan tính gì không của chị ấy thì tôi cũng không để yên được nữa.

Nếu không có biện pháp sớm, sau sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy và phiền toái vì tính tình chị ấy có vẻ không được nền nã.

- Bố của bạn trước đây từng phủ nhận mối quan hệ với Lều Phương Anh, còn bây giờ thì sao?

Bố tôi đã xác nhận chuyện có quan hệ tình cảm với chị ấy 6 tháng và chị ấy đã có bầu được 5 tháng. Tôi cảm nhận được bố khá stress, có hét lên một số câu kiểu như: "Bây giờ nó 5 tháng rồi thì dừng thế nào".

- Bố của bạn thừa nhận có con với Lều Phương Anh sau 1 tháng quen nhau, cả hai có dự định cưới hay giải quyết theo hướng khác không?

Hôm qua tôi có hỏi, bố tôi bảo bố chưa bao giờ bảo với chị ấy chuyện cưới xin. Còn cách giải quyết từ phía gia đình, tôi xin chia sẻ sau.

- Trong bài viết, bạn có đề cập đến việc mẹ mình phải điều trị tâm lý vì chuyện này?

Đúng. Mẹ tôi bị áp lực một thời gian rồi, kiểu mất ngủ nhiều nên hơi không bình thường và không được đảm bảo về sức khỏe. Vấn đề là em gái tôi bây giờ nó không chịu gọi về, tôi lo lắm.

Người tố Lều Phương Anh: Bố tôi thừa nhận, chị ấy bầu 5 tháng-3

Người tố ca sĩ Lều Phương Anh (bên trái) và người đàn ông mặc áo chấm bi màu xanh (bên phải) là 2 cha con. Theo chia sẻ, bố ruột của T.A.T thừa nhận có quan hệ với Lều Phương Anh. Hiện tại, nữ ca sĩ mang bầu được 5 tháng.

Trên trang cá nhân, Phương Anh cũng thường khoe ảnh tình tứ bên người đàn ông này nhưng che mặt, tuy nhiên đã bị netizen tìm ra ảnh gốc

Người tố Lều Phương Anh: Bố tôi thừa nhận, chị ấy bầu 5 tháng-4

Người tố Lều Phương Anh: Bố tôi thừa nhận, chị ấy bầu 5 tháng-5
Bài đăng bóc phốt, tố cáo nữ ca sĩ Lều Phương Anh là "tiểu tam" gây xôn xao cõi mạng từ hôm qua đến nay.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phong-van-nong-nguoi-to-leu-phuong-anh-la-tieu-tam-co-con-voi-nhan-tinh-bo-toi-thua-nhan-tat-ca-chi-ay-dang-mang-bau-5-thang-va-noi-chuyen-ngay-cang-ngong-cuong-161220401194103392.htm

Lều Phương Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam