Người tố Thủy Tiên xây nhà '1 mình 1 kiểu' được mời lên làm việc

Trong buổi làm việc, ông N. cho rằng, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã xây dựng trái với quy định trong giấy phép được cấp.

Lùm xùm chuyện từ thiện vừa kết thúc không lâu thì gần đây, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lại tiếp tục vướng vào ồn ào khác liên quan tới căn biệt thự của cặp đôi.

Theo đó, cư dân mạng xôn xao trước thông tin có người làm đơn tố cáo việc vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh xây biệt thự "một mình một kiểu" phá vỡ quy hoạnh chung. 

Mới đây, trong bài phỏng vấn với báo chí, ông N. cho biết là người nộp đơn kiến nghị đối với vợ chồng Thủy Tiên.

Sau khi tiếp nhận đơn kiến nghị, cơ quan chức năng đã tổ chức buổi làm việc lần 1 vào tháng 12/2021. Do buổi làm việc lần 1 chỉ có sự xuất hiện của ông N. nên vụ việc chưa thể xử lý.

Người tố Thủy Tiên xây nhà 1 mình 1 kiểu được mời lên làm việc-1Người tố Thủy Tiên xây nhà 1 mình 1 kiểu được mời lên làm việc-2

Trong buổi làm việc với phía cơ quan chức năng, ông N. cho rằng, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã xây dựng trái với quy định trong giấy phép được cấp.

Sau khi tiếp nhận vụ việc và có buổi làm việc đầu tiên với ông N. phía cơ quan chức năng đã ghi nhận lại các nội dung. Tiếp đó sẽ báo cáo lãnh đạo UBND quận, chỉ đạo phòng ban chuyên môn tham mưu văn bản phúc đáp cho công dân theo quy định.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-to-vo-chong-thuy-tien-xay-biet-thu-mot-minh-mot-kieu-pha-vo-quy-hoach-duoc-co-quan-chuc-nang-moi-len-lam-viec-162222901170042891.htm

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất