Người Trương Bá Chi ghét nhất không phải Vương Phi

Nhiều cư dân mạng cảm thấy rằng Trương Bá Chi ghét "thiên hậu" nhất.

Nhắc đến Trương Bá Chi, chắc hẳn mọi người không còn xa lạ gì, cô đã mang đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm xuất sắc. Cách đây một thời gian, Trương Bá Chi đã nhập TikTok, và video đầu tiên cô đăng tải là trích đoạn của Sư tử Hà Đông, gợi lại vô số kỷ niệm.

Và số lượt thích video này lên tới hàng chục triệu người cho thấy mọi người vẫn yêu mến Trương Bá Chi.

Người Trương Bá Chi ghét nhất không phải Vương Phi-1
Điều Trương Bá Chi ghét nhất không phải là Vương Phi mà là người đã khiến cô mang thai 5 lần trong vòng 3 năm.

Điều bất ngờ nhất là Tạ Đình Phong nỡ bỏ người phụ nữ này để cặp kè với người yêu cũ Vương Phi. Thậm chí còn tuyên bố trước truyền thông rằng anh đã yêu Vương Phi suốt 20 năm, nên nhiều cư dân mạng cảm thấy rằng Trương Bá Chi ghét "thiên hậu" nhất.

Nhưng Trương Bá Chi đã từng tiết lộ trong Giai Điệu Hạnh Phúc rằng cô đã mang thai 5 lần trong 3 năm và bị sảy thai 4 lần. Có thể thấy Trương Bá Chi đã phải trả giá quá đắt trong mối quan hệ này. Chính vì vậy, người mà cô ghét nhất chính là Tạ Đình Phong.

Người Trương Bá Chi ghét nhất không phải Vương Phi-2

Kể từ khi Trương Bá Chi thổ lộ, cư dân mạng đã bày tỏ sự ngạc nhiên. Ai cũng biết sảy thai ảnh hưởng đến cơ thể phụ nữ như thế nào, nhưng có thể thấy Trương Bá Chi rất thích trẻ con, nếu không cô đã không ở bên Tạ Đình Phong.

Và Tạ Đình Phong đã không cảm ơn Trương Bá Chi vì tất cả những gì cô đã làm cho mình, thật tiếc khi một người phụ nữ tốt như vậy lại không được trân trọng.

Trương Bá Chi xứng đáng có được một người tốt hơn để đồng hành cùng cô. Kể cả khi đã ly hôn, Trương Bá Chi dù vẫn lẻ bóng một mình nhưng cô rất hạnh phúc bên ba con.

Người Trương Bá Chi ghét nhất không phải Vương Phi-3

Theo VTC.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nguoi-truong-ba-chi-ghet-nhat-khong-phai-vuong-phi-ma-la-ke-da-khien-co-mang-thai-5-lan-trong-vong-3-nam-24765.html

Vương Phi Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất