Người tuổi Mùi sinh vào tháng âm lịch Tình – Tiền đều viên mãn

Theo tử vi, những người tuổi Mùi nếu sinh nhằm tháng âm lịch này sẽ có cuộc sống viên mãn, tình tiền như ý.

Tháng 2 âm lịch

Tháng 2 âm lịch rơi vào tiết Kinh Trập, vì vậy người tuổi Mùi sinh vào tháng này trong năm có tính tình hòa nhã, ấm áp. Họ cũng là người giỏi ngoại giao, có đường nhân duyên rất tốt.

Người tuổi Mùi sinh vào tháng 2 âm lịch thường có quý nhân giúp đỡ về nhiều mặt trong cuộc sống. Ở nhà có cha mẹ anh em tương trợ, ra ngoài có bạn bè nâng đỡ. Con giáp này gặp nhiều điều may mắn và thuận lợi, không lo bị dồn tới bước đường cùng.

Thường ngày Mùi thân thiện hòa đồng, hay giúp đỡ mọi người. Vì vậy Mùi được giúp đỡ cũng là chuyện dễ hiểu.

Bên cạnh đó, đường tài lộc của Mùi trải dài khắp bốn phương, thu nhập đến từ nhiều nguồn. Bản mệnh nếu đi theo con đường chính trị, ngoại giao thì tài năng sẽ được phát huy cao độ, dễ dàng thành công.

Người tuổi Mùi sinh vào tháng âm lịch Tình – Tiền đều viên mãn-1

Tháng 4 âm lịch

Người tuổi Mùi sinh vào tháng 4 âm lịch thời tiền vận chịu nhiều cực khổ nhưng trung vận trở đi thì chuyển mình. Cuộc đời vinh hoa phú quý chờ đợi phía sau. Tuy nhiên, cuộc đời của họ có nhiều thăng trầm, lúc có nhiều người tung hô, lúc lại không có ai bên cạnh.

Điều này cũng rèn luyện cho họ tinh thần chiến đấu bất khuất. Nhờ vậy mà họ sẽ chiến thắng hết những rào cản phía trước. Họ có được cuộc sống hạnh phúc, hôn nhân bền vững, con cháu thành đạt. Càng về hậu vận cuộc sống của Mùi càng sung túc.

Người tuổi Mùi sinh vào tháng âm lịch Tình – Tiền đều viên mãn-2

Tháng 10 âm lịch

Tháng 10 âm lịch là tiết Lập Đông. Những người tuổi Mùi sinh vào tháng 10 âm lịch thường có số mệnh cực tốt, cuộc sống vẻ vang giàu sang mấy ai bằng.

Trong cuộc sống, họ thường không nhận được sự hậu thuẫn từ tổ nghiệp. Bạn bè anh them thân thích cũng không giúp đỡ được nhiều. Tuy nhiên, bằng chính tài hoa và trí tuệ sáng tỏ hơn người nên Mùi gây dựng được sự nghiệp trong tay.

Bên cạnh đó, con giáp này có quý nhân giúp đỡ, chẳng khác nào hổ mọc thêm cánh, có thể đạt được vị thế bao người tôn kính.

Người tuổi Mùi sinh tháng 10 âm lịch tính tình trung thực. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người yếu thế, đang trong cơn hoạn nạn. Họ đi đến đâu cũng có bạn bè, đường nhân duyên rất tốt, vượng vận quý nhân, phúc khí đủ đầy.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Sài Gòn Thể Thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nguoi-tuoi-mui-sinh-vao-thang-am-lich-nay-van-so-cuc-tot-tinh-tien-vien-man.html

xem tử vi Tuổi Mùi

Tin tức mới nhất