Người vợ bị dìm xuống nước: 10 năm qua, mỗi lần say Linh lại đánh tôi

"Suốt 10 năm qua, mỗi lần Linh nhậu say về là lôi vợ ra đánh đập. Lấy lý do ghen tuông, anh ấy hành hung tôi trước mặt con", chị Trần Thị Tuyết M. kể.

Ngày 16/9, Công an huyện Tân Châu đã mời anh Phạm Chí Linh (33 tuổi) và chị Trần Thị Tuyết M. (31 tuổi) tới trụ sở để xác minh thông tin liên quan đến clip bạo hành gia đình xuất hiện trên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận.

Tại trụ sở công an, chồng chị M. thừa nhận toàn bộ hành vi đánh đập, bạo hành vợ vào tối 13/9 như clip. Lý do người này đưa ra để giải thích cho hành động của mình là vì say rượu và ghen tuông.

Đêm kinh hoàng của người vợ

Trao đổi với Zing.vn, Trần Thị Tuyết M. cho biết chị và anh Linh lấy nhau đã 10 năm và có 2 mặt con, con gái lớn 8 tuổi, con trai 2 tuổi. Chị M. mở cửa hàng tạp hóa và dịch vụ hồ bơi cho trẻ em ngay tại nhà, còn chồng làm nghề chạy máy cày thuê trong xã.

Tối 13/9, chị M. rủ chồng đi ăn tối nhưng Linh không đi nên hai mẹ con chở nhau đi ăn. Khi về đến nhà, Linh hỏi con ăn gì, bé trai trả lời không rõ nên anh này nghe nhầm thành tên một người đàn ông khác.

Người vợ bị dìm xuống nước: 10 năm qua, mỗi lần say Linh lại đánh tôi-1
Người chồng dìm vợ xuống nước và đánh liên tục. Ảnh: Cắt từ clip.

Linh nổi cơn ghen trong lúc đang say rượu. Lúc này chị M. đứng cạnh hồ bơi, Linh chạy đến đẩy vợ xuống nước và liên tục dùng tay chân đánh đập vào mặt, cổ và dìm đầu vợ xuống nước nhiều lần.

Chị M. ra sức vùng vẫy, van xin nhưng người chồng không dừng tay mà càng trở nên hung hãn hơn. Khi chị M. chạy thoát được lên bờ, Linh vẫn tiếp tục đuổi theo đánh đập vợ trước sự chứng kiến của đứa con trai.

Vụ hành hung chỉ dừng lại khi hàng xóm xung quanh nghe tiếng kêu la nên chạy tới can ngăn và gọi người thân đến đón chị M. về nhà mẹ.

Say là đánh

Chiều 15/9, chị M. được người thân đưa tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh để thăm khám. Tại đây, các bác sĩ cho biết M. bị tổn thương ở phần mặt và ngực cùng nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Hiện sức khỏe của chị M. đã ổn định.

Chị M. chia sẻ cuộc sống gia đình ngày thường vẫn vui vẻ nhưng mỗi lần Linh đi nhậu say về, anh ta lại trở thành gã vũ phu. Từ hồi về nhà chồng, trận đòn hôm 13/9 Linh giáng xuống vợ không phải là lần đầu tiên. Tuy nhiên, chị M. cứ cắn răng chịu đựng vì con cái.

"Mỗi lần đi nhậu say về là anh ta lại gây chuyện. Lấy lý do ghen tuông, anh ta đánh đập tôi tàn nhẫn trước mặt con. Sự việc cứ lặp đi lặp lại suốt 10 năm qua", chị M. kể.

Cũng theo chị M., sau sự việc tối 13/9, Linh tỏ ra ăn năn hối hận và gửi lời xin lỗi tới vợ. Tuy nhiên, lần này người phụ nữ 31 tuổi cho biết sẽ không tha thứ cho chồng mình và muốn chấm dứt mối quan hệ.

"Tôi muốn pháp luật xử lý thật nghiêm khắc với Linh để anh ta bớt hung hãn. Mọi chuyện đã đến lúc phải kết thúc", chị M. nói.

Theo Zing


bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất