Người vợ bị đòi trả tiền ăn mới cho ly hôn: Chồng hứa trả lại xong mất hút

"Anh ấy hứa sẽ trả lại tôi toàn bộ số tiền 42,6 triệu đồng. Tuy nhiên đến nay tôi chưa nhận lại được tiền, anh ta giờ cũng 'mất hút' rồi", chị H. nói.

Thời gian vừa qua, vụ việc chị P.T.T.H (31 tuổi, xã Quốc Tuấn, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) lên tiếng tố chồng đòi trả nhiều khoản tiền mới cho lấy đồ cá nhân khi ly hôn đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. 

Liên quan đến vụ việc này, ngày 9/3, chia sẻ trên báo Phụ Nữ Việt Nam, chị H. cho biết anh chồng đã xin lỗi và hứa sẽ trả lại toàn bộ số tiền 42.6 triệu đồng, nhưng hiện tại lại mất tăm.

"Anh ta đã gặp và xin lỗi tôi. Anh ấy còn hứa sẽ trả lại tôi toàn bộ số tiền 42,6 triệu đồng. Tuy nhiên đến nay tôi vẫn chưa nhận lại được tiền, anh ta giờ cũng 'mất hút' rồi.

Hiện tôi cũng chẳng quan tâm nữa, giấy tờ tôi cũng đã nhận lại được rồi. Tiền thì ai chẳng quý, nhưng rồi mình sẽ lại làm ra thôi", chị H. nói.

Người vợ bị đòi trả tiền ăn mới cho ly hôn: Chồng hứa trả lại xong mất hút-1
Biên bản bàn giao tiền giữa chị H. và người chồng

Trước đó, trên trang cá nhân, chị H. viết tâm thư cảm ơn cộng đồng mạng vì đã ủng hộ mình trong câu chuyện này. Chị H. cũng tiết lộ anh H, chồng chị đã đến gặp và xin lỗi. Nhận thấy hành động của bản thân và chồng đều xuất phát do nóng giận, sau khi bình tĩnh lại, chị mong muốn giải quyết sự việc và chia tay trong hòa bình.

"THƯ NGỎ

Tôi là người vợ trong chuyện chia tay chồng bắt phải trả tiền gây xôn xao dư luận thời gian gần đây. Hôm nay tôi xin viết lần cuối cùng về câu chuyện của tôi và anh H.

Đầu tiên tôi xin lỗi vì đã để cộng đồng mạng phải bức xúc vì câu chuyện của mình và cũng cảm ơn cộng đồng mạng đã ủng hộ tôi.

Sau khi sự việc xảy ra, anh H. đã gặp và xin lỗi tôi. Tôi nhận thấy hành động của tôi và anh H. đều xuất phát do nóng giận. Sau khi bình tĩnh lại, giải quyết sự việc và chia tay trong hoà bình.

Vậy, tôi xin cảm ơn cộng đồng mạng và xin cộng đồng mạng không bình luận và cho chúng tôi được tự giải quyết", chị H. chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, trên MXH lan truyền câu chuyện của cô vợ có thể nói là tận cùng của bất hạnh khi ly hôn người chồng 1 năm chung sống.

Bài đăng có nội dung: "Câu chuyện kể về một người phụ nữ đi lấy chồng không có tiền bạc của cải mang về nhà chồng. Kết hôn với chồng được 1 năm vì mâu thuẫn, cô vợ không thể tiếp tục sống với anh chồng kia được nữa và cô ấy chọn cách ra đi.

Ra đi vẫn chưa phải là cô ấy đã được giải thoát, anh chồng bắt cô ấy phải trả tiền ăn hàng ngày của cô cho anh ta thì anh chồng mới cho cô vợ mang đồ dùng cá nhân của mình đi (bình quân mỗi tháng 1 triệu đồng vậy là khi ra đi cô ấy phải trả 12 triệu đồng). Và rất nhiều những khoản tiền khác.

Cô gái chấp nhận điều kiện của anh chồng một cách vô đối, cô cũng trả đủ số tiền mà anh chồng đưa ra. Cô gái được giải thoát khỏi anh chồng kia.

(Lúc cô vợ thu đồ của mình anh chồng kia còn bảo bố mẹ anh ta đứng coi không cô ta lấy gì của nhà mình đấy. Xe điện của cô vợ mang về cho mẹ chồng đi lúc dắt xe ra anh chồng bảo xe này anh thay bình nên tháo nốt bình điện trả tao).

Thế là cô vợ phải dắt bộ xe về các bạn ạ.

P/s: Đây là câu chuyện có thật 100%. Cảnh tỉnh cho những bạn gái sau này nhé".

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-vo-bi-doi-42-trieu-tien-an-chong-hua-tra-lai-nhung-mat-tam-n-254191.html

ly hôn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao