Người vợ được chồng nắm chặt tay ở ban công trong đám cháy đã qua đời

Thông tin cô Vương, người vợ được chồng giữ chặt tay ngoài ban công để tránh đám cháy đã qua đời khiến nhiều người xót thương.

Sáng 29/3, người thân của cô Vương đau buồn báo tin cô qua đời do vết thương đột ngột trở nặng. Sau sự ra đi của anh Trần, chồng cô vào ngày 21/3 vừa qua, đây thực sự là thông tin khiến nhiều người đau lòng.

"Mọi thứ diễn ra quá nhanh, tôi không kịp phản ứng. Sau cuộc phẫu thuật thứ 2, em tôi còn khá tỉnh táo, nói đói và muốn ăn. Không ai nghĩ mọi chuyện lại tồi tệ đến mức này", anh trai của cô Vương cho biết. Người nhà hai bên đã hoàn tất các thủ tục liên quan tại bệnh viện để lo hậu sự. 

Người vợ được chồng nắm chặt tay ở ban công trong đám cháy đã qua đời-1
Cô Vương dù trải qua 2 cuộc phẫu thuật nhưng cũng không qua khỏi vì vết thương đột ngột trở nặng. 

Theo người nhà, vợ chồng cô Vương hiện có ba người con, hai trai và một gái đang ở quê nhà tại thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy. Bé lớn nhất 14 tuổi đang học cấp 2. Hai bé còn lại đang học tiểu học.

Sự ra đi đột ngột của cha mẹ là nỗi đau lớn đối với những đứa trẻ. Hiện tại các cháu đang được chị gái của cô Vương chăm sóc.

Trước đó, ngày 13/3/2022, tại Nam Kinh, Giang Tô (Trung Quốc) căn hộ vợ chồng cô Vương sống bất ngờ xảy ra hỏa hoạn lúc sáng sớm. Hai vợ chồng không kịp thoát ra ngoài trong khi lửa đã lan rộng. Chồng cô Vương vội đẩy vợ ra ban công đứng còn mình nắm chặt tay vợ.

Dù được vợ thuyết phục hãy ra ngoài ban công đứng cùng nhưng anh không chịu vì sợ buông tay là vợ sẽ ngã.

Ngọn lửa nhanh chóng lan đến chỗ anh khiến toàn thân anh bị bỏng nặng nhưng vẫn không buông tay vợ.

Khi lực lượng cứu hỏa đến, phần lưng của anh đã bị bỏng rất nặng, còn người vợ vừa nói vừa khóc: "Hãy cứu lấy anh ấy trước".

Cả hai vợ chồng được đưa vào bệnh viện điều trị. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, người chồng đã ra đi vào sáng ngày 22/3. Khi đó, vợ của anh còn đang chuẩn bị cho ca phẫu thuật lần 2. Gia đình đôi bên rất hi vọng cô Vương sẽ vượt qua được đại nạn lần này. Tuy nhiên, vì vết thương trở nặng đột ngột, cô được thông báo qua đời vào sáng ngày 29/3.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gia-dinh/nguoi-vo-duoc-chong-nam-chat-tay-trong-dam-chay-o-trung-quoc-da-qua-doi-826640.html

hỏa hoạn vợ chồng

Tin tức mới nhất