Người vợ quyền thế khiến sự nghiệp Ngô Tôn lao đao

Lâm Lệ Oánh là người vợ mà Ngô Tôn đã giấu kín trong nhiều năm. Đến nay, nam diễn viên mới thoải mái cùng vợ tham gia chương trình giải trí.

Người vợ quyền thế khiến sự nghiệp Ngô Tôn lao đao-1
Ngày 18/2, trang Sina đưa tin nam diễn viên, ca sĩ Ngô Tôn và bà xã Lâm Lệ Oánh đang tham gia show Before Wedding. Cả hai tâm sự những suy nghĩ về cuộc hôn nhân bí mật đã từng làm chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Trong đó, Ngô Tôn chia sẻ ảnh cưới của bà xã, nhan sắc dịu dàng, sang trọng của Lâm Lệ Oánh nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Người vợ quyền thế khiến sự nghiệp Ngô Tôn lao đao-2
Tuy nhiên, khi người thân đặt ra câu hỏi, tại sao ảnh cưới chỉ có một mình Lâm Lệ Oánh. Ngô Tôn cho biết thời điểm này nam ca sĩ đã ra mắt tại Đài Loan. Người hâm mộ không biết rằng anh đã kết hôn. Vì để tránh làm lộ sự việc nên Lệ Oánh phải đi chụp ảnh cưới một mình.

Người vợ quyền thế khiến sự nghiệp Ngô Tôn lao đao-3
Bên cạnh đó, Ngô Tôn cũng chia sẻ khi cả hai lần đầu tiên du lịch cùng nhau, Lâm Lệ Oánh đã phải đóng giả tiếp viên hàng không để tránh truyền thông. Chính sự chịu đựng, hy sinh vì sự nghiệp của chồng đó khiến nam diễn viên rất trân trọng vợ mình.

Người vợ quyền thế khiến sự nghiệp Ngô Tôn lao đao-4
Thời gian gần đây, việc Ngô Tôn đưa vợ cùng tham gia show truyền hình nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Một số người cho rằng Ngô Tôn hiện tại đã hết thời, tìm cách gây chú ý bằng việc công khai hình ảnh vợ. Trước đó, nam diễn viên luôn giữ kín danh tính vợ mình. Thậm chí, khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế", Lâm Lệ Oánh cũng đeo khẩu trang và trốn tránh ống kính.

Người vợ quyền thế khiến sự nghiệp Ngô Tôn lao đao-5
Đặc biệt, việc Ngô Tôn kết hôn từ năm 2004 nhưng trong quá khứ anh vẫn khẳng định mình độc thân nên bị khán giả đánh giá là dối trá. Nhiều bình luận còn đòi tẩy chay Ngô Tôn khiến hình ảnh của anh trong mắt công chúng ảnh hưởng nghiêm trọng.

Người vợ quyền thế khiến sự nghiệp Ngô Tôn lao đao-6
Mặt khác, người hâm mộ cũng thông cảm cho Ngô Tôn. Trước đó, nam diễn viên từng chia sẻ lý do giấu kín việc có gia đình riêng: "Khi mới đến Đài Loan, Lệ Oánh đi cùng tôi. Tôi cũng giới thiệu cô ấy với bạn bè. Vào thời điểm đó, tôi mới bắt đầu được chú ý. Lệ Oánh không muốn là đề tài bàn tán của mọi người vì không biết phải đối mặt với dư luận như thế nào. Thế nên cô ấy muốn tôi không công khai danh tính của cô ấy. Lệ Oánh muốn có một cuộc sống đơn giản và tôi tôn trọng quyết định đó. Tôi cũng muốn bảo vệ cô ấy. Tôi không có sự lựa chọn nào khác là nói dối để bảo vệ mối quan hệ của chúng tôi".

Người vợ quyền thế khiến sự nghiệp Ngô Tôn lao đao-7
Ngô Tôn và Lâm Lệ Oánh vốn là thanh mai trúc mã. Gia đình 2 bên cũng thuộc hàng quyền quý ở Brunei. Lệ Oánh sinh năm 1980. Cha cô từng là chuyên gia massage và dinh dưỡng cho người em thứ 4 của quốc vương Brunei.

Người vợ quyền thế khiến sự nghiệp Ngô Tôn lao đao-8
Năm 16 tuổi, cặp đôi quyết định hẹn hò và giữ mối quan hệ bền chặt dù Ngô Tôn phải sang Đài Loan lập nghiệp. Năm 2010, tin tức nam diễn viên bí mật kết hôn và có con phủ kín các mặt báo sau khi ký giả chụp được hình ảnh sân nhà của anh phơi đầy đồ em bé. Tuy nhiên, Ngô Tôn kiên quyết phủ nhận.

Người vợ quyền thế khiến sự nghiệp Ngô Tôn lao đao-9
Nhưng sau này, trong ngày tổ chức họp báo phát hành cuốn sách mang tên "Quyết định dũng cảm" vào năm 2013, anh bất ngờ thừa nhận nói dối, đứng ra xin lỗi. Vụ việc khiến nhiều người hâm mộ thất vọng và quay lưng với Ngô Tôn.

Người vợ quyền thế khiến sự nghiệp Ngô Tôn lao đao-10
Hiện, Ngô Tôn và Lâm Lệ Oánh đã bên nhau 24 năm và có hai con. Tuy nhiên, tài tử 41 tuổi vẫn còn nợ bà xã một đám cưới cổ tích. "Tôi luôn cảm thấy áy náy vì không thể cho bà xã lên xe hoa giống như bao người con gái khác. Thời điểm chúng tôi chuẩn bị kết hôn, mẹ tôi đột ngột qua đời nên đến giờ vẫn chưa thể tổ chức. Vì thế tôi nhủ với lòng sẽ tổ chức một hôn lễ tràn ngập niềm vui cho cô ấy", anh chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nguoi-vo-quyen-the-khien-su-nghiep-ngo-ton-lao-dao-post1061159.html

Lâm Lệ Oánh Ngô Tôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao