Người vợ tai tiếng của trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân qua đời

Bà Lam Quỳnh Anh, vợ hai của Hà Hồng Sân đã qua đời vì bệnh ung thư, hưởng thọ 79 tuổi.

Theo truyền thông Hong Kong, bà Lam Quỳnh Anh - vợ hai của Hà Hồng Sân - đã qua đời tại bệnh viện Dưỡng Hòa vào ngày 11/6 vì bệnh ung thư, hưởng thọ 79 tuổi.

Theo tiết lộ, bà Lam Quỳnh Anh đã mắc ung thư nhiều năm nay, luôn phải nằm điều trị trong bệnh viện. Một tuần trước đó, bệnh tình bà chuyển biến xấu hơn. Bà đã được đưa phòng hồi sức cấp cứu ICU nhưng cuối cùng vẫn không qua khỏi.

Người vợ tai tiếng của trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân qua đời-1

Trước khi qua đời, các con đều ở bên cạnh bà Lam. Tang lễ của bà sẽ do con gái lớn Hà Siêu Quỳnh đảm nhiệm, thời gian cụ thể chưa được tiết lộ.

Bà Lam Quỳnh Anh sinh ra trong gia đình quân nhân. Năm 1957, bà kết hôn với ông trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân khi mới 14 tuổi và sau này sinh cho ông 5 người con là: Hà Siêu Quỳnh, Hà Siêu Phượng, Hà Siêu Hà, Hà Siêu Nghi và Hà Du Long.

Thời điểm hai người đến với nhau, vợ cả của Hà Hồng Sân là Lê Uyển Hoa lúc đó đang nằm liệt giường do tai nạn. 

Người vợ tai tiếng của trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân qua đời-2

Lam Quỳnh Anh thường xuyên được Hà Hồng Sân đưa tới các buổi tiếp khách và các sự kiện lớn nhỏ. Được biết ông trùm sòng bài đánh giá rất cao người vợ thứ hai bởi bà là người dứt khoát, chỉn chu và thẳng thắn.

Không chỉ vậy, những người con do bà Lam Quỳnh Anh sinh cũng được đánh giá là những người con tài năng và thông minh bậc nhất trong số 17 người con của Hà Hồng Sân. Theo tiết lộ từ chính các con, bà Lam đào tạo con cái khắc nghiệt và kỷ luật như trong quân ngũ.

Người vợ tai tiếng của trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân qua đời-3
Hà Hồng Sân cùng vợ hai Lam Quỳnh Anh và con gái Hà Siêu Quỳnh

Hiện tại, 3 người con của Lam Quỳnh Anh là Hà Siêu Quỳnh, Hà Siêu Phượng và Hà Du Long hiện đang nắm trong tay 3/4 sản nghiệp của gia tộc họ Hà. 

Hà Siêu Quỳnh là chủ tịch điều hành của Shun Tak Holdings, nơi quản lý những phà di chuyển giữa Hong Kong và Macao. Còn Tập đoàn Quốc tế Tân Hào thì nằm trong tay của Hà Du Long.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hai-cua-trum-song-bac-macau-ha-hong-san-qua-doi-n-310106.html

Lam Quỳnh Anh Sao Hoa Ngữ Hà Hồng Sân

Tin tức mới nhất