Người vừa đâm đơn kiện Noo Phước Thịnh và đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng là ai?

Ai là người đã đâm đơn kiện chàng Noo Phước Thịnh nhà ta thế này?

Nhạc sĩ người Mỹ Zack Hemsey hiện đã đâm đơn kiện gửi đến Toà án Nhân dân TP.HCM khởi kiện nam ca sĩ Noo Phước Thịnh về hành vi vi phạm bản quyền. Tin tức đã được chính thức xác nhận từ phía đại diện ca sĩ, và sản phẩm hiện đang bị đặt trước pháp luật chính là MV của ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Người vừa đâm đơn kiện Noo Phước Thịnh và đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng là ai?-1
Noo Phước Thịnh dính vào rắc rối vi pham bản quyền.

Lần về lai lịch, ta được biết Zack Hemsey là 1 nhạc sĩ, nhà soạn nhạc và nhà sản xuất thu âm chưa mấy tên tuổi đến từ thị trường Mỹ. Anh chàng này được biết đến với việc sản xuất 1 vài đoạn nhạc nhỏ được sử dụng trong các bộ phim ngắn hoặc trong các trailer phim.

Người vừa đâm đơn kiện Noo Phước Thịnh và đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng là ai?-2
Chân dung Zack Hemsey.

Xuyên suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, Zach đã thu về cho mình được 1 số thành tích như: làm nhạc trailer phim cho các bộ phim ăn khách như: Inception (có sự tham gia của tài tử điện ảnh Leonardo DiCaprio), series phim dài tập ăn khách Game Of Thrones mùa 2, The Equalizer.

Ngoài những bộ phim ăn khách, nhạc của anh cũng thường xuyên được phát trên các chương trình lớn như: đại hội thể thao Super Bowl hay chương trình tìm kiếm tài năng America's Got Talent. Tính đến nay, Zack Hemsey đã cho lên kệ toàn bộ 5 album phòng thu nhưng không hề gây vang dội tới người nghe nhạc toàn cầu.

Dù là thế, tên tuổi của Zack Hemsey vẫn chưa thật sự tỏa sáng. Hiện anh vẫn đang loay hoay để bứt phá trở thành 1 nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng, phải chăng vụ kiện nhắm vào Noo Phước Thịnh này đây là bước đường để thúc đẩy sự nghiệp của anh sao?

Người vừa đâm đơn kiện Noo Phước Thịnh và đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng là ai?-3
Hiện Zack Hemsey vẫn đang loay hoay tìm bước tiến cho sự nghiệp.

Hiện tại, vụ kiện của anh nhắm vào Noo Phước Thịnh đang gây 1 sự tò mò với những fan hâm mộ Vpop. Chỉ với 1 đoạn nhạc nhỏ được dùng đến trong bài, thế mà những yêu cầu của Zack Hemsey lần này với bên Noo rất gay gắt: ví dụ như phải xóa MV Chạm khẽ tim anh một chút khỏi mọi phương tiện lưu trữ, các trang mạng. Liệu trong vụ kiện lần này, ai sẽ dành lấy phần thắng đây.

Theo Saostar


bản quyền

Tin tức mới nhất