Người xem liveshow Tuấn Hưng đông như hội, nam chính đang hát phải dừng lại ngăn khán giả đánh nhau

Chỉ vì muốn chen lấn để dành được chỗ xem tốt, khán giả chẳng ngại "quại nhau" khiến Tuấn Hưng phải cho dừng ban nhạc để dẹp yên.

Tối 26/10, đêm diễn có tên Cảm ơn của Tuấn Hưng đã được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm trong sự háo hức chờ đợi của đông đảo khán giả hâm mộ.

Mặc dù đến tối mới bắt đầu chương trình nhưng phần lớn khán giả đã có mặt tại địa điểm diễn từ rất sớm, chọn cho mình vị trí đẹp nhất để thưởng thức chương trình.

Người xem liveshow Tuấn Hưng đông như hội, nam chính đang hát phải dừng lại ngăn khán giả đánh nhau-1

Chương trình được tổ chức tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục vào đúng ngày thực hiện phố đi bộ nên lượng khán giả đổ về sân khấu càng đông gấp bội.

Một sự cố nhỏ đã xảy ra khi chương trình bắt đầu được khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ. Đang hăng sau trình diễn ca khúc Độc thoại, Tuấn Hưng đã yêu cầu ban nhạc dừng chơi nhạc để can ngăn một vụ xô xát phía ngoài hàng rào.

Cụ thể, do số lượng khán giả tới quá đông và ai cũng muốn tiến đến gần sân khấu nên đã xảy ra một vụ xô xát nhỏ. Thấy được sự việc, Tuấn Hưng nhanh chóng lên tiếng: "Giơ cao tay lên anh xem nào, không được có bất cứ một sự xô xát ok? Dừng lại ngay! Hôm nay mọi người đến đây để vui với anh mà!".

Sau khi dàn xếp ổn thỏa sự việc, nam ca sĩ tiếp tục hát phần còn lại của ca khúc. Đây chỉ là một sự cố nhỏ và không ảnh hưởng gì đến đêm nhạc.

Tin, Clip: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất