Người xưng cán bộ tòa án 15 lần không chịu đo độ cồn, van xin 'cứu em đi'

Lái xe trong tình trạng say xỉn, khi CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ xe, ông H. trình thẻ Đảng, liên tục van xin và không hợp tác kiểm tra nồng độ cồn.

Ngày 14/1, mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông có biểu hiện say xỉn, liên tục được cán bộ CSGT yêu cầu đo nồng độ cồn nhưng người này không chấp hành và năn nỉ xin tha.

Trong clip, một CSGT đang làm nhiệm vụ yêu cầu ông T.H.H. xuất trình giấy phép lái xe và hợp tác kiểm tra nồng độ cồn. Ông H. hai tay ôm mặt quay đi, nhiều lần từ chối thổi nồng độ cồn. 

"Lần thứ 11 yêu cầu ông T.H.H., cán bộ tòa án huyện Châu Phú, kiểm tra nồng độ cồn, ông có chấp hành không?", vị CSGT nói trong clip.

Người xưng cán bộ tòa án 15 lần không chịu đo độ cồn, van xin cứu em đi-1
Ông H. ôm mặt năn nỉ CSGT không thổi nồng độ cồn (Ảnh: Chụp màn hình).

Đáp lời cán bộ CSGT, ông H. đáp: "Cứu em đi anh ơi. Lỡ rồi, vi phạm rồi".

Dù được đề nghị đo nồng độ cồn hơn 15 lần nhưng ông H. vẫn không chấp hành. Khi nghe CSGT đề nghị xuất trình giấy phép lái xe, ông H. trả lời: "Em đã xuất trình thẻ Đảng cho anh rồi đó". 

Vị CSGT nhấn mạnh, yêu cầu xuất trình giấy phép lái xe, không phải thẻ Đảng, tuy nhiên ông H. vẫn tiếp tục nài nỉ: "Cứu em đi anh". 

Hiện đoạn video clip tiếp tục được lan truyền và thu hút nhiều sự quan tâm của người dân. 

Trao đổi với phóng viên Dân Trí, Thượng tá Trần Trọng Toàn, Trưởng Công an huyện Châu Phú, khẳng định người đàn ông say xỉn xuất hiện trong đoạn clip trên không phải là cán bộ tòa án huyện Châu Phú.

"Người này không phải là cán bộ tòa án nhưng đi đâu cũng xưng là cán bộ tòa án. Lực lượng đang làm nhiệm vụ là lực lượng tuần tra tỉnh An Giang", Thượng tá Trần Trọng Toàn thông tin. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/nguoi-xung-can-bo-toa-an-15-lan-khong-chiu-do-do-con-van-xin-cuu-em-di-20240114211710657.htm

nồng độ cồn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao