Người yêu cũ của chồng sắp cưới gửi clip nhạy cảm, cô dâu nói một câu làm anh nín lặng, nể phục

Thấy clip được gửi từ cái tên người yêu cũ của chồng, cô vợ đã có hành động làm nhiều người phải nể.

Có những người rơi vào hoàn cảnh khó khăn trong ngày cưới vô cùng đau khổ vì bị lợi dụng phản bội. Nhưng cũng có những người mạnh mẽ đối diện với sự thật. Cô gái dưới đây bị gửi clip nhạy cảm của chồng và người yêu cũ nhưng cô không hề lung lay thậm chí còn bình tĩnh xử lý. Cách mà cô nói với chồng sắp cưới khiến ai cũng phải nể phục còn chồng thì hối hận, phải cung phụng cả đời. 

Câu chuyện được chia sẻ như sau:

Người yêu cũ của chồng sắp cưới gửi clip nhạy cảm, cô dâu nói một câu làm anh nín lặng, nể phục-1

"Chào các chị, câu chuyện em kể chắc hẳn sẽ khiến nhiều người tranh cãi với các ý kiến khác nhau. Tuy nhiên, em đã chọn cách giải quyết đơn giản và ít mâu thuẫn nhất. Em vừa cưới cách đây 1 tuần. Bọn em yêu nhau hơn 1 năm rồi mới tiến đến hôn nhân.

Em không phải là mối tình đầu của anh ấy. Em suy nghĩ phóng khoáng lắm, điều đó cũng bình thường thôi mà. Thời buổi bây giờ chẳng nhẽ yêu đương lại cứ đưa cái quy chuẩn chưa yêu ai bao giờ ra mà nói hay sao. Trong suốt thời gian yêu, em cũng chưa từng hỏi về người yêu cũ. Còn em thì từng yêu thầm một anh suốt nhiều năm nhưng không được đáp lại, sau đó gặp chồng em thì yêu luôn. Tính ra, chồng chính là mối tình trọn vẹn đầu tiên của em.

Anh ấy tốt tính chu đáo và yêu hết mình lắm. Khi đang yêu, lúc nào cũng lo nghĩ cho người yêu hết. Nói chung là đàn ông em hiếm khi thấy ai chu đáo và biết suy nghĩ như vậy luôn đó. Nghĩ sao cũng thấy mình khá may mắn đấy chứ".

Hai bên gia đình gặp mặt rồi bàn chuyện cưới xin nhanh lắm. Bọn em cũng chụp ảnh cưới xong xuôi, chuẩn bị hết cả rồi. Ngày có ảnh cưới, anh ấy đăng lên mạng xã hội một tấm và nhận về hàng loạt bình luận khen ngợi. Trong số đó, có một nick con gái, bình luận một câu khá mỉa mai: 'Ái chà, cưới cơ đấy'.

Em đọc thấy hơi kì kì nhưng nghĩ chắc bạn bè người ta đùa nhau nên không quan tâm.

Bẵng đi đến trước ngày cưới một hôm, em đang ngồi cùng anh ấy thì nhận được một tin nhắn gửi qua.

Người yêu cũ của chồng sắp cưới gửi clip nhạy cảm, cô dâu nói một câu làm anh nín lặng, nể phục-2

'Em có muốn biết bộ mặt thật của chồng em không?'. Kèm ngay sau đó chính là một đoạn video. Em tò mò nên bấm vào xem thì đó là video ghi lại cảnh quan hệ của một đôi nam nữ. Có cả tiếng nói nữa, em nhìn kĩ, nghe kĩ và nhận ra đó chính là người yêu - chồng sắp cưới của em.

Lúc đó, em đỏ bừng hết mặt, vội tắt clip. Em còn nhanh tay vào hẳn facebook người đó block cho đỡ ám ảnh.

Chồng em ngồi cạnh, nhìn mặt anh bối rối thấy rõ. Anh sắp khóc đến nơi. Em quay sang nghiêm mặt hỏi: 'Chuyện gì thế này hả anh?'.

Anh lắp bắp: 'Anh không rõ, facebook mới nhắn cho em là bạn gái cũ của anh. Anh không nghĩ cô ta lại làm trò này. Thật sự anh không lừa dối em. Đó là chuyện từ lúc anh và cô ta còn yêu nhau, hơn 2 năm trước rồi. Anh không nghĩ cô ta giữ clip lại. Em phải tin anh'.

Anh ấy hoảng loạn thật sự luôn các chị ạ. Suýt nữa là quỳ xuống luôn. Nhìn mặt anh ấy em thấy sự lo lắng hoang mang hiển hiện. Khi đó, đầu em đang hỗn loạn với rất nhiều suy nghĩ. Các chị thử nói xem, ai nhìn thấy ảnh chồng mình cùng người phụ nữ khác như thế mà không tức giận, ghen tuông cho được. Nhưng tại sao cô ta lại gửi ngay trước lễ cưới của em, mục đích cuối cùng là gì đây.

Tính em vốn 'cứng' cũng hay trêu tức lắm. Em nghĩ ngay đến trường hợp cô gái kia muốn phá đám cưới. Em cũng thấy thương chồng em nữa. Nhìn anh ấy lúc đó sợ hãi lắm luôn. Thấy vậy, em mới quay sang bảo:

'Ai chẳng có quá khứ đúng không anh. Trước nay em không bao giờ hỏi chuyện cũ của anh là bởi em không quan tâm đến nó. Em chỉ nghĩ đến tương lai thôi. Việc đã xảy ra từ lâu em không để ý đến nữa. Cái em cần là tương lai của gia đình mình. Chuyện video này em không muốn bàn đến vì dù sao cũng là quá khứ. Em chỉ thấy thương anh làm cái gì mà chọn phải cô người yêu cũ tệ đến vậy'.

Anh ấy bật khóc luôn các chị ạ. Liên tục xin lỗi em, cảm ơn em. Sau đó anh kể qua lý do chia tay, hóa ra cô người yêu cũ 'cắm sừng' với bạn thân của chồng. Chồng em phát hiện nên nói lời chia tay. Cô kia níu kéo không được nên sinh ra như thế, suốt ngày đi soi mói facebook chồng em. Sau đó chúng em làm đám cưới rất trang trọng, vui vẻ. Bây giờ là 1 tuần sau hôn lễ, em vẫn thấy lâng lâng hạnh phúc và tự 'phục' mình khi gạt hẳn quá khứ của anh ấy, tiếp tục cùng nhau vẽ tiếp chuyện tương lai".

Người yêu cũ của chồng sắp cưới gửi clip nhạy cảm, cô dâu nói một câu làm anh nín lặng, nể phục-3

Sau khi đăng tải bài viết đã nhận rất nhiều ý kiến phản hồi từ cư dân mạng. Đa số khen ngợi cách cô gái hành xử. Đúng là con người ai cũng có lúc sai lầm, điều quan trọng là đã nhận ra và muốn sửa sai. Quá khứ ai cũng có, ngay cả cô gái cũng không thể khẳng định mình hoàn toàn trong sạch trong quá khứ, vậy tha thứ cho người khác và đón nhận tình yêu thương chân thành là cách tốt nhất nên làm lúc này.

Bùi Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-cu-cua-chong-sap-cuoi-gui-clip-nhay-cam-co-dau-hanh-dong-la-n-203631.html

người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao