Người yêu cũ đến van xin nối lại tình xưa, tôi cười nói thẳng một câu khiến anh ta tái mặt

Nhận được tin nhắn hẹn gặp mặt của người yêu cũ, tôi rất bất ngờ nhưng cũng đi gặp để xem anh ta nói gì?

Tôi đã từng yêu Quân đến chết đi sống lại. Yêu đơn phương 2 năm, khi Quân tỏ tình, tôi rơi nước mắt vì quá hạnh phúc. Tôi còn đơn giản nghĩ rằng tấm chân tình của mình cuối cùng cũng cảm động được anh.

Bởi khi đó, tôi vẫn chỉ là một cô gái tầm thường, làm nhân viên kế toán, lương tháng 10 triệu. Còn Quân là trưởng phòng nhân sự, cao to đẹp trai, gái "thả thính" đầy rẫy.

Chúng tôi công khai yêu nhau được hơn một năm, trong thời gian đó, Quân hỏi vay tiền tôi liên tục. Khi thì anh ta nói mẹ bệnh cần tiền gấp, khi thì bảo muốn đổi cái xe mới cho em gái, khi lại nói muốn sửa nhà để chuẩn bị cưới vợ.

Tôi thật thà và quá yêu nên Quân hỏi bao nhiêu đều đưa hết. Thậm chí tôi còn rút cả tiền tiết kiệm để cho anh ta vay. Kết quả, tôi tăng ca sấp mặt, tới tận khuya mới về và vô tình gặp anh ta chở người con gái khác đi chơi. 

Cuộc đụng mặt ấy, tôi có chết cũng khắc ghi. Quân thẳng thừng chê bai tôi không biết ăn diện, lúc nào cũng như bà cô già, đi với tôi, anh ta cảm thấy xấu hổ quá. Kết quả, tôi bị anh ta "đá" không thương tiếc và số tiền 200 triệu cũng không thấy anh ta hồi âm lại cho chính chủ.

Người yêu cũ đến van xin nối lại tình xưa, tôi cười nói thẳng một câu khiến anh ta tái mặt-1
Nào ngờ, anh ta lại nắm lấy tay tôi mà xin lỗi và van xin tôi cho anh ta cơ hội quay lại. (Ảnh minh họa)

Tôi vì mối hận tình ấy mà quyết tâm phải sống tốt hơn để anh ta phải hối hận vì đã bỏ rơi tôi. Kết quả, sau hai năm, tôi ngồi lên ghế trưởng phòng kế toán, ngang hàng với anh ta và lương còn nhỉnh hơn anh ta.

Tôi cũng thay đổi gu ăn mặc nên quyết rũ, sành điệu hơn. Mỗi lần gặp anh ta ở thang máy, tôi đều lạnh lùng, chẳng nở một nụ cười nào nữa. Anh ta không xứng thấy nụ cười của tôi.

Hôm qua, tôi nhận được tin nhắn hẹn gặp mặt của Quân. Tò mò, tôi đồng ý ra quán cà phê gặp lại anh ta. Tôi còn thầm mong anh ta sẽ đem tiền mà trả mình.

Người yêu cũ đến van xin nối lại tình xưa, tôi cười nói thẳng một câu khiến anh ta tái mặt-2
(Ảnh minh họa)

Nào ngờ, anh ta lại nắm lấy tay tôi mà xin lỗi và van xin tôi cho anh ta cơ hội quay lại. Tôi sững sờ. Sau giây phút bất ngờ, tôi nói thẳng: "Tôi không thích mang lại đôi giày đã rách" và yêu cầu anh ta trả tiền cho mình rồi bỏ đi thẳng.

Anh ta ngồi lại, mặt mày đỏ ửng lên, có lẽ là quá nhục và xấu hổ. Theo mọi người, tôi có nên tung hê mọi chuyện rồi gây sức ép cho anh ta trả nợ không? Không lẽ tôi chịu mất 200 triệu tiền tình phí sao?

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-yeu-cu-den-van-xin-noi-lai-tinh-xua-toi-cuoi-noi-thang-mot-cau-khien-anh-ta-tai-mat-xau-ho-222021162191948452.htm

người yêu người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất