Người yêu cũ mừng cưới 20k kèm bức thư mật làm cô dâu bị đuổi ra khỏi nhà ngay đêm tân hôn

Thật không ngờ việc mời người yêu cũ lại khiến cho mọi sự trớ trêu thế này.

Người yêu cũ luôn là cái tên ám ảnh nhiều người nhất là với những người đã yên bề gia thất, đã có chỗ gửi gắm. Có người dù đã đặt chân vào hôn nhân lâu rồi nhưng gia đình vẫn tan nát chỉ vì người yêu cũ.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội có bài chia sẻ về việc cô dâu bị đuổi khỏi nhà chồng ngay trong đêm tân hôn chỉ vì món tiền mừng và bức thư của người yêu cũ. Theo đó, đêm bóc phong bì, chồng cô dâu đã phát hiện phong bì mừng 20k và một bức thư từ tình cũ của vợ.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút nhiều ý kiến của cư dân mạng. 

Người yêu cũ mừng cưới 20k kèm bức thư mật làm cô dâu bị đuổi ra khỏi nhà ngay đêm tân hôn-1
Tâm sự đắng lòng của cô dâu mới 

Nguyên văn bài chia sẻ đầy bức xúc của tài khoản Kim Lan như sau:

"Em cũng không hiểu thằng người yêu cũ của em nó làm thế này với mục đích gì nữa. Em với nó chia tay cũng được hơn 1 năm rồi. Sau khi chia tay thì bọn em vẫn nói chuyện với nhau bình thường như những người bạn.

Chính vì em vẫn coi nó là bạn nên em mới mời nó đến dự đám cưới của em. Vậy mà nó lại đối xử với em như thế này đây. Em cứ ngỡ đêm tân hôn sẽ là 1 đêm lãng mạn nhất nhưng nó lại là đêm kinh hoàng nhất trong cuộc đời em.

Sau khi chồng em đọc được những dòng chữ này thì anh ấy chửi em không ra gì. Nói em là đồ con gái lăng loàn, rồi bố mẹ không biết dạy thế nọ thế kia. Cho dù em đã giải thích rất nhiều lần nhưng anh ấy vẫn không chịu nghe và đã đuổi em ra khỏi nhà.

Bây giờ em buồn lắm các bác ạ. Các bác bảo bây giờ em phải làm sao đây chứ em mệt mỏi lắm rồi".

Người yêu cũ mừng cưới 20k kèm bức thư mật làm cô dâu bị đuổi ra khỏi nhà ngay đêm tân hôn-2Người yêu cũ mừng cưới 20k kèm bức thư mật làm cô dâu bị đuổi ra khỏi nhà ngay đêm tân hôn-3
Bức thư với nội dung đầy ác ý làm cô dâu bị chồng nghi ngờ mắng chửi rồi đuổi khỏi nhà đêm tân hôn

Sự thật không phải như trong bức thư viết nhưng vì để trả thù tình cũ mà người yêu cũ đã làm hành động như vậy. Cô gái đã cố gắng giải thích hết lời với chồng mình nhưng anh ta vẫn không nghe và đuổi cô ra khỏi nhà còn dùng những lời lẽ xúc phạm để mắng chửi vợ mình. Cư dân mạng xôn xao bình luận:

- Lấy nhầm chồng rồi chị ơi, phải tin tưởng người yêu thì mới cưới chứ vì một bức thư như vậy mà tin được à?

- Anh ta không biết trên đời có nhiều kẻ trêu đùa rất thâm à

- Nếu đuổi thì về thôi chị, đàn ông như vậy đâu đáng, nghi ngờ thế sống sao được

- Khổ thân chị, mạnh mẽ lên, vài ngày là qua mà

- Tên người yêu cũ khốn nạn thật

- Bài học xương máu là không nên mời cười yêu cũ

- Ai bảo cho anh chồng biết có người yêu cũ làm gì!

Câu chuyện hiện vẫn đang nhận được nhiều ý kiến của cư dân mạng, có rất nhiều bình luận thương cảm, động viên cô gái. Dù chưa biết đây là sự thật hay chỉ là màn trêu đùa nhưng bài học rút ra là không nên mời cái tên "người yêu cũ" đến dự đám cưới...

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-cu-mung-cuoi-kem-thu-lam-co-dau-bi-chong-duoi-khoi-nha-dem-tan-hon-n-197285.html

người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất