Người yêu cư xử lạ kỳ trên giường còn dọa tự tử nếu chia tay, tôi đành lập kế hiểm

Thực ra, sau mấy lần qua đêm với nhau, tôi nhận ra Vũ có xu hướng tình dục rất lạ, có lần anh còn mạnh bạo làm tôi phát khóc. Điều quan trọng là tôi càng khóc anh càng thích, 1-2 lần sau đó Vũ bộc lộ bản chất mạnh hơn còn đòi quay video nhưng tôi không đồng ý.

Quen Vũ được nửa năm thì nhà tôi giục cưới, bố mẹ tôi già rồi lúc nào cũng cái câu sợ chết trước cả khi tôi lấy chồng. Hơn nữa năm nay tôi cũng 32 tuổi, ở quê gọi là gái ế của làng. Sở dĩ 32 tuổi tôi mới có người yêu vì trước đó tôi tính làm mẹ đơn thân, không lấy chồng. 

Ngày còn trẻ tôi cũng có 1 tình yêu đúng nghĩa oanh oanh, liệt liệt với 1 chàng trai cách nhà 5km nhưng sau 8 năm yêu được kết quả là chẳng đi được tới đâu. Sau này anh cưới vợ khác còn tôi thì lao đầu vào công việc. Trong vòng 3 năm, tôi thăng chức 4 lần, từ nhân viên lên làm quản lý của 1 khu vực. Khi công việc đã vào guồng tôi như bị cuốn theo, lâu dần chẳng còn nghĩ tới chuyện trai gái. 

Người yêu cư xử lạ kỳ trên giường còn dọa tự tử nếu chia tay, tôi đành lập kế hiểm-1

Ngày còn trẻ tôi cũng có 1 tình yêu đúng nghĩa oanh oanh, liệt liệt với 1 chàng trai cách nhà 5km.

Cho tới khi tôi gặp Vũ, Vũ là nhân viên của 1 cơ sở trong công ty tôi, kém tôi 5 tuổi. Vũ đẹp trai, ga lăng lại còn con nhà nòi nghệ thuật nên có chút lãng tử đúng với gu của tôi thích. Nghĩ chuyện cũng chẳng đi tới đâu thế mà gặp 2 lần Vũ đã lân la xin số điện thoại rồi làm quen, cưa cẩm. 

Yêu Vũ tôi đúng như được sống lại những thời thanh xuân, tôi nhận ra có người yêu cũng chẳng phải chuyện gì to tát. Đơn giản là buổi tối có người chúc ngủ ngon, sáng sớm có người đưa đi làm, buồn buồn cùng nhau đi ăn, hay ốm đau cũng có người để làm nũng kêu gào. 

Nửa năm trôi qua, tôi có đưa Vũ về thăm nhà, cũng có đi du lịch cùng nhau. Sau đó vì bố mẹ tôi giục chuyện cưới xin nên tôi cũng bắt đầu suy nghĩ lại 1 cách chín chắn xem bản thân thực sự có muốn sống cả đời với 1 người như Vũ hay không. 

Giữa lúc tôi đang phân vân thì có người mới xuất hiện, tôi không biết Vũ lừa dối tôi từ khi nào tôi chỉ biết cô bé đó đang còn là sinh viên, có vẻ cũng rất yêu Vũ, mò được vào trang cá nhân tôi thấy có vô vàn ảnh yêu thương, tình tứ, có những cái chỉ vừa up lên chưa được 2 giờ. 

Hỏi có cay không thì chắc chắn là có nhưng đây cũng là cơ hội của tôi, tôi không nói gì, còn thỉnh thoảng vào facebook cô gái đó kiểm tra, chỉ cần thấy cô ta đăng trang thái buồn hay vui tôi liền bày trò giận dỗi với Vũ để anh có cơ hội đến bên người tình của mình. Những ngày lễ Tết tôi cũng biết ý nói phải đi công tác, đi du lịch, đi thăm bạn bè... để anh có nhiều thời gian hơn. 

Người yêu cư xử lạ kỳ trên giường còn dọa tự tử nếu chia tay, tôi đành lập kế hiểm-2

Tôi không biết Vũ lừa dối tôi từ khi nào tôi chỉ biết cô bé đó đang còn là sinh viên, có vẻ cũng rất yêu Vũ. Ảnh minh họa.

Được chừng 3 tháng dây dưa thì Vũ có vẻ chán tôi hẳn, anh không còn xuất hiện bất thình lình, không còn hỏi thăm tôi nhiều nữa. Cho tới 1 hôm Vũ nói chia tay, tôi giả vờ như tôi đau khổ vật vã lắm, tôi xin anh nghĩ lại, khóc lóc đòi biết lý do là gì. Cuối cùng tôi còn xuống nước nói tôi sẽ cho anh tiền để anh làm ăn, chỉ cần anh đừng bỏ tôi. 

Sau khi tôi chuyển khoản cho Vũ 50 triệu, anh mất hút hẳn, chặn tất cả mọi thứ của tôi rồi cũng xin nghỉ việc. Xem như là ôm tiền bỏ trốn. Nghe thì có vẻ tôi sẽ buồn? Thực ra tôi mừng còn chẳng hết. Đấy chỉ là 1 cái bẫy tôi muốn anh chui vào để giải thoát bản thân. 

Thực ra, sau mấy lần qua đêm với nhau, tôi nhận ra Vũ có xu hướng tình dục rất lạ, có lần anh còn mạnh bạo làm tôi phát khóc. Điều quan trọng là tôi càng khóc anh càng thích, 1-2 lần sau đó Vũ bộc lộ bản chất mạnh hơn còn đòi quay video nhưng tôi không đồng ý. 

Tôi có lần đã đề nghị chia tay nhưng Vũ bắt đầu dở thói càn, vừa dọa sẽ giết tôi vừa dọa sẽ tự tử. Hơn nữa, tôi cũng biết được thực ra Vũ cá độ bóng đá hiện đang nợ gần 3 tỷ, người ta tìm Vũ siết nợ còn gọi cho cả tôi. Lúc đó tôi chỉ dám nói tôi không quen anh ta nhưng nói là 1 chuyện, bọn nó tin hay không lại là chuyện khác. Kể từ hôm đấy tôi mới bắt đầu tách Vũ ra khỏi mình, đang không biết làm cách nào thì cô bé kia xuất hiện. 

Việc của tôi đã xong rồi, thay vì tôi là người trốn Vũ thì giờ anh ta ôm tiền bỏ trốn nhanh như 1 cơn gió, chắc cũng không bao giờ trở lại. Còn về phần cô bé kia, có vẻ cô ta chưa từng qua đêm với Vũ, đợi tới lúc qua đêm rồi, chắc sẽ hận tôi lắm vì nỡ "nhả" Vũ ra. 

Theo Thời đại Plus


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất