Người yêu của HH Đặng Thu Thảo: Chuẩn ngôn tình là đây!

Câu chuyện Thu Thảo và bạn trai “chuẩn soái ca” luôn là tâm điểm của báo giới.

Nguyễn Trung Tín - người yêu của HH Đặng Thu Thảo không chỉ là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhân cách tốt, luôn quan tâm hết mực đến người yêu.

Kiếm tiền nhờ “Sức lao động và danh dự”

Nguyễn Trung Tín là người thừa kế của một tập đoàn - doanh nghiệp lớn chuyên kinh doanh về dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn. Trở về nước sau khi tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011, Tín tập sự tại tập đoàn với vị trí một nhân viên tiếp thị thực tập. Sau một thời gian, Tín khởi nghiệp kinh doanh riêng bằng cách vay vốn gia đình để đầu tư kinh doanh và đã thành công trong rất nhiều lĩnh vực.

Bạn trai HH Đặng Thu Thảo

Điều ấn tượng là anh chàng người yêu của HH Đặng Thu Thảo không có suy nghĩ của một “công tử nhà giàu, chỉ biết dựa vào tiền bạc, thế lực của gia đình để tự thỏa mãn bản thân”. Tín từng chia sẻ mình luôn nhớ lời nhắn nhủ của mẹ “Chưa kiếm được 1 đồng thì đừng bao giờ nghĩ đến việc kiếm 10 đồng. Tiền phải kiếm được bằng chính sức lao động và trong danh dự.” như một câu châm ngôn sống của mình.

Dù bận rộn nhưng vẫn sắp xếp đưa người yêu đi châu Âu

Công việc bận rộn với hơn 20.000 nhân viên, Trung Tín vẫn luôn dành thời gian cho người yêu. Biết Thu Thảo mệt mỏi sau một thời gian dài bận rộn cho công việc học tập, anh chàng đã rủ người yêu đến châu Âu để du lịch. Cặp đôi đi cùng những người bạn thân thiết, thưởng ngoạn các cảnh vật tại Paris, Ý... Đây là chuyến đã được cả hai ấp ủ từ lâu và đến bây giờ mới thực hiện.

Hình ảnh HH Đặng Thu Thảo ở Châu Âu qua ống kính của người yêu

Cả 2 đã ấp ủ chuyến đi này từ lâu và giờ mới có thời gian thực hiện cùng nhau

Theo nhiều bạn bè đánh giá, cả hai có điểm chung là đều sống khá giản dị. Dù đều là những người có tiền và địa vị trong xã hội nhưng cặp đôi hầu như không bao giờ khoe khoang những món hàng hiệu hay thú vui xa xỉ. HH Đặng Thu Thảo chưa bao giờ phô trương hay nói về cuộc sống cá nhân dù từ rất lâu cô đã tự lo cho cuộc sống nhờ vào thu nhập từ việc quảng cáo, kinh doanh riêng. Còn Trung Tín là một ông chủ được lòng rất nhiều người, đối xử hòa nhã với tất cả mọi người, từ nhân viên cho đến đối tác làm ăn hay bạn bè.

HH Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín chụp hình cùng Obama

Trước đó, trong chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ Obama vào tháng 5, Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai Trung Tín đã có cơ hội gặp gỡ tổng thống Obama tại TP HCM. Đặng Thu Thảo là một trong những sao Việt hiếm hoi được gặp và chụp hình cùng ông Obama trong dịp này.

Tinh tế từ những hành động nhỏ

Chuẩn soái ca của Trung Tin thế hiện rõ ở những cử chỉ quan tâm Thu Thảo từ những điều nhỏ nhất. Nấu ăn, xách túi xách, quan tâm đến người yêu ở những chốn đông người, những hành động của anh đều khiến trái tim của bất cứ cô gái nào cũng phải rung động.

Cặp đôi này luôn dành cho nhau những ánh mắt tình cảm đầy hạnh phúc và luôn quan tâm đến nhau

Không những thế, Trung Tín còn luôn bảo vệ người yêu trước sóng gió dư luận. Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có lần bày tỏ thái độ bức xúc của mình về chương trình “Những kẻ lắm lời”, mong muốn dừng chương trình này lại vì không muốn tuyên truyền “Văn hoá nói xấu”. Sau đó, chương trình “Những kẻ lắm lời” đã chia sẻ một đoạn clip ngắn “đáp trả” rằng “Thảo đang đảm nhận đúng trách nhiệm Hoa hậu đó là cứu thế giới, làm từ thiện nhưng đưa ra lời khuyên  “đểu”: “Cô nên giữ cốt cách của thần tiên, ở trên trời, còn chuyện người phàm hãy để người phàm xử lý’. Mặc dù không chính thức bày tỏ quan điểm của mình nhưng Trung Tín đã lên tiếng “trả đũa” những lời nói trong chương trình “Những kẻ lắm lời”, bảo vệ người yêu.

Bạn trai Trung Tín bênh vực cho bạn gái của mình

Điểm lại quá trình hoạt động nghệ thuật, HH Đặng Thu Thảo là một "thần tiên tỷ tỷ" đẹp người đẹp nết trong mắt của rất nhiều người. Không lợi dụng scandal để đánh bóng bản thân để kiếm tiền, luôn xuất hiện với hình ảnh kín đáo, thanh lịch, chăm chỉ làm từ thiện, tinh tế đi giày thấp, khuỵu gối khi chụp hình với bạn trai để không thấy rõ chênh lệch chiều cao... HH ĐặngThu Thảo đã trả lời cho câu hỏi, có phải tự nhiên mà có được “Bạn trai chuẩn soái ca”?

Phương Anh

Theo Vietnamnet


Hoa hậu chuẩn soái ca Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngôn tình hạnh phúc soái ca bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao