Người yêu đòi 'Ăn gì cũng được' và pha xử lý đáng ngàn lần học hỏi

Cô gái đã nấu ra một món có đầy đủ các "nguyên liệu" mà anh người yêu mong muốn.

"Ăn gì cũng được" là một câu nói xứng đáng có vị trí cao, thuộc top đầu những câu nói gây ức chế cho tất cả mọi người, nhất là đối với các cặp đôi.

Cứ hễ một trong hai hỏi "Hôm nay ăn gì?" và nhận lại câu trả lời kiểu như "Ăn gì cũng được" là đối phương đảm bảo sẽ hậm hực, có khi lại dỗi hờn cả buổi cho xem.

Mới đây, có một cô gái cũng gặp phải tình trạng tương tự khi hỏi anh người yêu buổi tối muốn ăn gì nhưng cách giải quyết của cô lại khiến dân mạng phải reo lên thích thú.

Đồng thời có rất nhiều người thi nhau bày tỏ sự đồng cảm với cô gái này khi lúc nào cũng phải nghe những câu nói chung chung như vậy.


Món "ăn gì cũng được" dành cho anh người yêu (Nguồn: @harivjii)

Có lẽ chủ nhân clip cũng đã gặp trường hợp này không ít lần nên cuối cùng cô đã quyết "dằn mặt" anh người yêu bằng một chiếc nồi đầy nước và các "nguyên liệu" đảm bảo đúng ý anh, gồm có: "Anh không biết", "Em tự nấu đi" và "Ăn gì cũng được".

Tất cả đều được ghi lên giấy rất to, rõ ràng và thả vào nồi nước đang sôi lăn tăn.

Người yêu đòi Ăn gì cũng được và pha xử lý đáng ngàn lần học hỏi-1Người yêu đòi Ăn gì cũng được và pha xử lý đáng ngàn lần học hỏi-2Người yêu đòi Ăn gì cũng được và pha xử lý đáng ngàn lần học hỏi-3

Nhìn cảnh này mà không ít người tìm thấy bản thân mình trong đó. Ai nấy thi nhau vào bàn tán sôi nổi, thậm chí, không ít cô nàng còn mạnh dạn tag hẳn người yêu vào phần bình luận cho các anh rút kinh nghiệm lần sau.

"Nhắn gửi đến người yêu tui là đừng nói vậy nha anh, không là em nấu y chang như clip đó"

"Riêng mình là nhịn luôn, khỏi phải ăn"

"Nấu cho đã vất vả rồi mà hỏi ăn gì thì không bao giờ nói, lúc nào không vừa ý là chê ngay được"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-doi-an-gi-cung-duoc-co-gai-co-pha-xu-ly-dinh-cao-n-303156.html

người yêu

Tin tức mới nhất