Người yêu hot girl của Johnny Trí Nguyễn gay gắt đáp trả tin đồn 'một đời chồng, từng sinh con'

Nhung Kate - bạn gái Johnny Trí Nguyễn khẳng định những việc nếu còn có thể im lặng thì cứ im lặng. Đó là cách ít đem lại tổn thương nhất.

Gây ấn tượng qua một số vai diễn trong phim như Bà nội không thích ăn pizza, Bí mật tam giác vàng, Đoạt hồn, Bụi đời chợ lớn..., Nhung Kate được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ sáng giá của làng điện ảnh Việt. 

Không những thế, chân dài Hải Phòng còn sở hữu nhiều giải thưởng lớn như giải nhất cuộc thi "Vietnam Super Star Contest 2009", giải nhất Diễn viên Điện Ảnh - Truyền hình Việt Nam lần thứ nhất... Bên cạnh khả năng diễn xuất, hot girl sinh năm 1989 còn lấn sân sang lĩnh vực MC, người mẫu ảnh. 

Người yêu hot girl của Johnny Trí Nguyễn gay gắt đáp trả tin đồn một đời chồng, từng sinh con-1
Johnny Trí Nguyễn và bạn gái diễn viên.

Ngoài sự nghiệp, Nhung Kate còn được chú ý khi có mối tình với nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Việc hai người chênh nhau tới 15 tuổi không phải là trở ngại trong mối quan hệ này.

Trong khi cuộc tình đang "sóng yên biển lặng", mới đây bạn gái nam tài tử bất ngờ thể hiện sự bức xúc trước tin đồn đã có chồng con. Tự nhận bản thân là người ngại giao tiếp nơi đông người và đặc biệt không thích trả lời phỏng vấn về đời sống riêng tư, việc bỗng dưng bị nói đã có chồng con khiến Nhung Kate phải lên tiếng để tránh mọi chuyện đi quá xa. 

"Cách đây không lâu có người bạn hỏi Nhung: Nghe nói Nhung từng lấy chồng và có một đứa con phải không? Thực ra cũng đã lâu lắm rồi, và mình cũng không bao giờ muốn nói về chuyện này mỗi khi có bạn bè hỏi (kể cả báo chí). Giờ thấy sự việc đi hơi xa hơn nên nói rõ luôn một lần: Nhung chưa từng đăng ký kết hôn bao giờ, cũng chưa từng có con. Việc chung sống giữa hai người đã trưởng thành yêu nhau, được gia đình hai bên cho phép không vi phạm pháp luật theo điều 14 luật hôn nhân gia đình.

Người yêu hot girl của Johnny Trí Nguyễn gay gắt đáp trả tin đồn một đời chồng, từng sinh con-2

Ai cũng từng mắc sai lầm. Ai cũng xứng đáng một cơ hội để sửa sai. Sai lầm của Nhung trong quá khứ là không biết cách bảo vệ một mối quan hệ được bền vững. Kết thúc là cơ hội để bắt đầu. Mong bạn bè Nhung sẽ không hỏi thêm gì về việc này nữa. Nhung cám ơn nhiều.

Có những việc nếu còn có thể im lặng thì cứ im lặng. Đó là cách ít đem lại tổn thương nhất", Nhung Kate chia sẻ.

Ngay khi đăng tải, lời chia sẻ của mỹ nhân đã nhận được sự quan tâm. Nhiều người bình luận an ủi, động viên cũng như thể hiện sự đồng cảm với cô. 

Người yêu hot girl của Johnny Trí Nguyễn gay gắt đáp trả tin đồn một đời chồng, từng sinh con-3

Người yêu hot girl của Johnny Trí Nguyễn gay gắt đáp trả tin đồn một đời chồng, từng sinh con-4
Johnny Trí Nguyễn để lại lời bình trước dòng trạng thái của bạn gái. 

Thật bất ngờ, Johnny Trí Nguyễn - bạn trai Nhung Kate cũng vào trêu bạn gái. Nam diễn viên cho rằng đã là nghệ sĩ không nên sợ tin đồn. "Trời, nghệ sĩ mà sợ tin đồn. Không chịu nổi tin đồn thì đi làm nhà báo sẽ dễ hơn", tài tử màn ảnh bình luận vui. Đáp lại, Nhung Kate "hờn dỗi": "Chuyên gia đi comment tầm bậy". 

Người yêu hot girl của Johnny Trí Nguyễn gay gắt đáp trả tin đồn một đời chồng, từng sinh con-5

Người yêu hot girl của Johnny Trí Nguyễn gay gắt đáp trả tin đồn một đời chồng, từng sinh con-6
Nhan sắc ngọt ngào của bạn gái Johnny Trí Nguyễn. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-johnny-tri-nguyen-phu-nhan-tin-don-tung-co-chong-con-n-172775.html

Johnny Trí Nguyễn Hot Girl

Tin tức mới nhất