Phát hiện người yêu là bác sĩ phụ khoa từng chữa trị cho mình

Lật giở cuốn sổ trong nước mắt, tôi toát mồ hôi hột khi phát hiện người tôi đang yêu lại chính là bác sĩ năm xưa thực hiện phá thai cho tôi.

Tôi năm nay 30 tuổi. Hiện đang làm nhân viên ngân hàng. Tôi mới chia tay  Đạt sau 5 yêu nhau. Một thời gian sau khi chia tay, tôi đã cảm thấy nguôi ngoai và trưởng thành hơn rất nhiều.

Đầu năm nay, bố mẹ tôi chưa thấy tôi dẫn ai về nên đã nhiều lần hối thúc lấy chồng. Tôi biết, bố mẹ tôi cũng suy nghĩ và chịu nhiều áp lực khi tôi đã bước sang tuổi 30 mà vẫn chưa có ai ướm hỏi.

Vài tháng trước, mẹ nhờ người quen mai mối tôi với Hoài Nam, một bác sĩ sản phụ khoa có tiếng. Ngày hôm đó, tôi theo địa chỉ mà mẹ tôi đưa cho rồi đến gặp anh ở một quán cà phê. Anh ăn mặc rất chỉn chu với quần tây, áo sơ mi. Anh khá điển trai và cao lớn. Anh rất cởi mở và hài hước. Nói chuyện với anh, tôi cười không ngớt. Tôi với anh bắt đầu nói chuyện, nhắn tin thường xuyên cho nhau từ hôm đó.

Phát hiện người yêu là bác sĩ phụ khoa từng chữa trị cho mình-1

Trong những lần hẹn hò sau đó, chúng tôi nói chuyện với nhau về mọi thứ. "Bây giờ trước khi lập gia đình, nhiều người thường đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân. Khi nào chuẩn bị lấy chồng, em qua bệnh viện, anh sẽ khám cho em nhé!", anh nói đùa.

Thấy tôi có chút bối rối, anh vội nói thêm: "Ấy chết đừng hiểu lầm. Anh không định lợi dụng em đâu. Do anh mắc bệnh nghề nghiệp thôi".

Tôi với anh Nam hẹn hò đến nay cũng được gần 3 tháng. Tôi thấy anh là người chững chạc, đứng đắn, chu đáo và biết quan tâm đến người khác. Anh nói rằng anh rất nghiêm túc với chuyện của chúng tôi và muốn lấy tôi làm vợ vì cả hai chúng tôi đều không còn trẻ nữa. Mẹ tôi rất quý mến anh nên thường xuyên trò chuyện, tỉ tê vun vào cho chúng tôi.

Yêu Nam, tôi quyết định quên hết đi quá khứ với Đạt. Điều đầu tiên tôi làm là đốt đi hết những bức ảnh, lá thư, món quà chúng tôi từng tặng nhau. Hôm đó, khi lục lại đồ đạc, tôi tình cờ phát hiện ra cuốn sổ y bạ của phòng khám mà tôi từng chữa bệnh.

Tôi từng bỏ thai 1 lần tại một phòng khám. Sau khi bỏ thai, tôi nhiều lần phải quay lại phòng khám đó để chữa trị viêm nhiễm. Lần bỏ thai đó khiến tôi ám ảnh và đau đớn trong thời gian dài.

Lật giở cuốn sổ trong nước mắt, tôi toát mồ hôi hột khi phát hiện Nam chính là bác sĩ năm xưa làm thủ thuật và chữa bệnh cho tôi! Không tin vào mắt mình, tôi lên mạng tìm hiểu về thông tin của phòng khám thì càng bàng hoàng khi biết được rằng người đó chính là Nam và anh hiện vẫn làm việc ngoài giờ ở phòng khám này.

Hôm trước anh đã ngỏ lời cầu hôn nhưng tôi vẫn ngần ngừ nói sẽ suy nghĩ thêm vì thời gian chúng tôi quen và yêu nhau chưa lâu.

Thực ra, tôi đang băn khoăn về một vấn đề khác. Tôi biết, anh là bác sĩ, hàng ngày anh phải gặp rất nhiều bệnh nhân nên chắc anh cũng chẳng nhớ anh đã từng có một bệnh nhân như tôi. Nhưng đồng nghiệp của anh, những người cùng làm ở phòng khám cùng anh, rất có thể họ sẽ nhận ra tôi.

Tôi đang thực sự lo lắng, không biết phải làm sao nữa.

 Theo VOV


Chàng bác sĩ phụ sản Lời cầu hôn ngỡ ngàng

Tin tức mới nhất