'Người yêu Ninh Dương Lan Ngọc' U50 sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, body 6 múi 'căng đét'

Ninh Dương Lan Ngọc từng công khai gọi sao nam này là "người yêu" trên trang Facebook cá nhân.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, nam diễn viên Gong Yoo (sinh năm 1979, tại Hàn Quốc) gây chú ý vì đăng tải loạt ảnh khoe cơ bắp khi tập gym gây "sốt" mạng xã hội. Ở góc chụp nghiêng, phần cơ tay của tài tử "Tiệm cà phê Hoàng Tử" được nhiều cư dân mạng ví như "quả tạ".

Người yêu Ninh Dương Lan Ngọc U50 sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, body 6 múi căng đét-1

Người yêu Ninh Dương Lan Ngọc U50 sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, body 6 múi căng đét-2
Tài tử Gong Yoo đăng tải loạt ảnh khoe cơ bắp gây chú ý.

"Anh đang đốt cháy calo, còn em thì đang tan chảy vì anh", "Trời ơi, một chiếc cơ tay không thể hoàn hảo hơn", "Body U50 mà đến chàng trai trẻ 20 tuổi cũng hiếm mà có được", "Ngôi sao nam vừa đẹp, vừa giỏi mà vừa có body tốt nhất mà tôi từng thấy",... là những bình luận của cư dân mạng.

Không chỉ gương mặt nam tính mà body của Gong Yoo cũng luôn là đề tài được truyền thông quan tâm. Trong nhiều năm qua, anh có vô số lần lọt top những sao nam sở hữu hình thể đẹp nhất Kbiz - với body 6 múi cuồn cuộn, cơ bắp săn chắc. Hình ảnh một tài tử hoàn mỹ về cả tài năng, sắc vóc giúp cái tên Gong Yoo nổi tiếng trên toàn châu Á, trở thành người tình trong mộng của nhiều cô gái. Tại Việt Nam, nhiều sao nữ không ngại công khai bày tỏ tình cảm, thần tượng Chú Yêu Tinh. Vào năm 2022, Ninh Dương Lan Ngọc từng gây chú ý khi đăng tải hình Gong Yoo lên Facebook cá nhân và gọi anh là "người yêu". Văn Mai Hương từng gọi sao nam này là "chồng". Ở quốc tế, Lisa (BlackPink) và Anne Curtis cũng chia sẻ rất yêu thích và thần tượng ngôi sao này.

Người yêu Ninh Dương Lan Ngọc U50 sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, body 6 múi căng đét-3

Người yêu Ninh Dương Lan Ngọc U50 sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, body 6 múi căng đét-4
Ninh Dương Lan Ngọc từng hài hước gọi Gong Yoo là "người yêu" trên Facebook cá nhân.

Được biết, để có được vẻ ngoài "vạn người mê" như hiện tại sao nam Train to Busan đã rất nghiêm khắc tập luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học. Anh ngày càng lão hóa ngược về cả nhan sắc lẫn body.

Theo Beauty321, mỗi ngày, nam nghệ sĩ dành 3 tiếng để tập luyện. Anh là đại diện cho mẫu đàn ông kỷ luật và chăm chỉ rèn dáng bậc nhất làng giải trí xứ Kim Chi. Chính huấn luyện viên thể hình của sao nam này cũng từng dành lời khen: "Gong Yoo không hề tiếc công sức và thời gian để tập luyện giữ gìn vóc dáng. Anh ấy thậm chí đã coi bản thân như một vận động viên thể hình. Chính vì thế, anh ấy đến phòng gym 2 lần/ngày, tập luyện trong 3 tiếng. Trong đó, có từ 10-15 phút khởi động, 1 tiếng tập tạ thời gian còn lại là tập những bài tập về tim mạch".

Người yêu Ninh Dương Lan Ngọc U50 sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, body 6 múi căng đét-5

Người yêu Ninh Dương Lan Ngọc U50 sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, body 6 múi căng đét-6
Gong Yoo chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng đẹp.

Ngoài ra, sao nam này còn yêu thích các bộ môn thể thao khác như bóng rổ, golf. Golf không chỉ được Gong Yoo xem là môn thể thao giải trí, giúp thư giãn tinh thần, mà anh cũng rất đầu tư, nghiêm túc tập luyện một cách bài bản. Những cú xoay người mạnh lặp đi lặp lại tác động trực tiếp lên cánh tay, vai và các cơ cốt lõi, đồng thời cải thiện sức bền và tăng khả năng vận động của các khớp trong cơ thể. Chơi bóng rổ trong nửa giờ có thể tiêu hao khoảng 231calo, đồng thời hỗ trợ chuyển hóa mỡ thành các đường cơ cân đối và giúp định hình vóc dáng.

Ngoài tập luyện thì Gong Yoo cũng rất nghiêm khắc trong việc kiểm soát chế độ ăn uống. Sao nam thường tự nấu ăn và ăn những món đơn giản, chủ yếu nấu theo cách thức luộc, hấp hoặc nướng. Trong thời gian giảm cân, Gong Yoo cũng đảm bảo ăn đủ 5 loại chất dinh dưỡng gồm: salad, khoai lang, ức gà,… Anh tuyệt đốt không ăn vặt, hạn chế bia rượu.  

Người yêu Ninh Dương Lan Ngọc U50 sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, body 6 múi căng đét-7

Người yêu Ninh Dương Lan Ngọc U50 sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, body 6 múi căng đét-8
Gong Yoo thường xuyên chia sẻ chế độ ăn uống, lịch trình sinh hoạt lên trang cá nhân.

Đặc biệt, ngôi sao giữ thói quen uống một ly cà phê đen vào buổi sáng. So với các loại đồ uống khác, cà phê đen có lượng calo thấp hơn, khi uống vào, cơ thể ít nặng nề, giảm phù nề, đồng thời tăng cường khả năng trao đổi chất nên rất được nhiều sao Hàn lựa chọn sử dụng khi giảm cân. Ngoài ra, uống cà phê đen trước khi tập thể dục có thể tăng gấp đôi hiệu quả đốt cháy chất béo.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/34-nguoi-yeu-ninh-duong-lan-ngoc-34-u50-so-huu-co-bap-cuon-cuon-body-6-mui-34-cang-et-34-a629555.html

Gong Yoo Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao