Chuyện tình sao Việt mới nhất

Người yêu tin đồn của Mai Âm Nhạc chính là học trò Rhymastic?

Mạng xã hội bất ngờ rộ lên tin Mai Âm Nhạc không còn "độc thân vui tính" mà trái lại đã trở thành "hoa có chủ".

“Thánh lầy” Mai Âm Nhạc là hiện tượng mạng nổi lên từ những đoạn clip hài hước trên Tiktok, Mai Âm Nhạc còn có những bản cover chất lượng như Đen Đá Không Đường, Đã Lỡ Yêu Em Nhiều, Thắc Mắc…và nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng.  

Ở thời điểm hiện tại, Mai Âm Nhạc dù đã phải dừng chân tại Rap Việt mùa 2 nhưng vẫn là cái tên thu hút sự chú ý của dân tình.

Người yêu tin đồn của Mai Âm Nhạc chính là học trò Rhymastic?-1

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ tin Mai Âm Nhạc không còn "độc thân vui tính" mà trái lại đã trở thành "hoa có chủ".

Cụ thể, dân mạng đã phát hiện anh chàng B-Wine - học trò Rhymastic gia nhập hội "chỉ follow mình em" trên Instagram. Mà cô nàng may mắn được hot boy này theo dõi không ai khác chính là Mai Âm Nhạc. Điều này khiến dân mạng xôn xao nghi vấn B-Wine - Mai Âm Nhạc đã trở thành một đôi mới của Rap Việt. 

Người yêu tin đồn của Mai Âm Nhạc chính là học trò Rhymastic?-2
B-Wine chỉ follow (theo dõi) duy nhất Mai Âm Nhạc trên Instagram

Người yêu tin đồn của Mai Âm Nhạc chính là học trò Rhymastic?-3

Chưa dừng lại ở đó, Mai Âm Nhạc cũng có "hint" khiến các rap fan càng tin nghi vấn này là sự thật.

Theo đó vào tối qua (ngày 25/12) khi vòng Bứt phá diễn ra, Mai Âm Nhạc đã quay lại khoảnh khắc B-Wine chiến thắng 3 đối thủ còn lại và tiến vào vòng Chung kết. Cô còn không quên dành cho anh chàng biểu tượng trái tim cùng dòng trạng thái: "U là chời".

Người yêu tin đồn của Mai Âm Nhạc chính là học trò Rhymastic?-4
Mai Âm Nhạc quay lại khoảnh khắc B-Wine chiến thắng tại Rap Việt và đăng trên story Instagram

Dù đây chỉ là những suy đoán một chiều của cộng đồng mạng nhưng các fan của Mai Âm Nhạc hẳn đều mong muốn điều này trở thành sự thật để người đẹp không còn "cô đơn". Bởi dù gì thì ngoài đời, Mai Âm Nhạc cũng sở hữu ngoại hình cao ráo, vóc dáng xinh đẹp, gương mặt cá tính, ưa nhìn, hot tiktoker còn sở hữu style đa dạng, chất, "trông rất gì và này nọ" đấy chứ !

Người yêu tin đồn của Mai Âm Nhạc chính là học trò Rhymastic?-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-tin-don-cua-mai-am-nhac-chinh-la-hoc-tro-rhymastic-n-290306.html

Mai Âm Nhạc Rhymastic

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất