Ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi nhỏ bé nhất hành tinh

Paulo và Katyucia giữ kỷ lục Guiness là cặp vợ chồng nhỏ bé nhất hành tinh khi tổng chiều cao của cả hai chỉ 180 cm.

Ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi nhỏ bé nhất hành tinh-1
Paulo và Katyucia giữ kỷ lục Guiness là cặp vợ chồng nhỏ bé nhất hành tinh khi tổng chiều cao của cả hai chỉ 180 cm. Paulo cao 90 cm và vợ Katyucia chỉ cao hơn chồng 1 cm. Năm 2016, cặp đôi đến từ Brazil quyết định làm đám cưới.

Ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi nhỏ bé nhất hành tinh-2
Paulo và Katyucia quen nhau trên mạng xã hội. Paolo chia sẻ rằng, anh yêu Katyucia từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, Katyucia cho biết, cô đã chặn Paulo trong 18 tháng vì những câu tán tỉnh nhàm chán của anh.

Ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi nhỏ bé nhất hành tinh-3
Nhưng sau đó, tình cảm chân thành của Paulo đã chinh phục được trái tim của Katyucia.Ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi nhỏ bé nhất hành tinh-4
Cả hai trò chuyện thường xuyên hơn và gặp nhau lần đầu vào năm 2008. Kể từ đó, họ bắt đầu hẹn hò dù cả hai sống khác thành phố.

Ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi nhỏ bé nhất hành tinh-5
Cả hai đã yêu xa một thời gian dài cho đến khi Katyucia chuyển từ quê hương Londrina của cô đến Itapeva, nơi Paulo sống.

Ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi nhỏ bé nhất hành tinh-6
Khi Paolo đưa ra lời cầu hôn Katyucia trong một nhà hàng, trước sự chứng kiến của bạn bè, cả hai đã hẹn hò được 8 năm. Tuy nhiên, đối với Katyucia, đây vẫn là một bất ngờ lớn. Cô thậm chí còn nghi ngờ người yêu mình nói đùa.

Ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi nhỏ bé nhất hành tinh-7
Khoảnh khắc Katyucia hiểu được rằng Paulo hoàn toàn nghiêm túc, cô đã nhận lời cầu hôn của anh. Katyucia chia sẻ rằng ngoài chiều cao đặc biệt, họ cũng chỉ là một cặp vợ chồng bình thường - đôi khi họ cãi nhau và gây gổ. Cô thừa nhận tính cách mình khá phức tạp, nhưng Paolo rất bình tĩnh và hiểu biết. Katyucia chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng điều quan trọng và tuyệt vời nhất, đó là cả hai có sự đồng điệu về cảm xúc, suy nghĩ và mơ ước.

Ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi nhỏ bé nhất hành tinh-8
Paulo hiện đang là một công chức cho chính quyền địa phương, còn Katyucia làm chủ một chủ thẩm mỹ viện. Ngoại hình của cả hai nhận được rất nhiều sự chú ý, và không phải tất cả đều tích cực. Nhưng cặp đôi chia sẻ rằng cuộc hôn nhân của họ mang đến cho họ sức mạnh tối thượng và tình yêu của họ lớn hơn bất kỳ sự ghét bỏ nào.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/tinh-yeu-gia-dinh/nguong-mo-tinh-yeu-cua-cap-doi-nho-be-nhat-hanh-tinh-1034844.vov

hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất