Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị kỳ thị trên đất Mỹ: Nguyên nhân xuất phát từ chính nữ MC?

Bên cạnh những lời bênh vực Nguyễn Cao Kỳ Duyên, một số ý kiến cho rằng nữ MC bật nhạc ồn ào làm ảnh hưởng hàng xóm. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng.

Ngày 18/5, trên kênh Youtube cá nhân, MC Kỳ Duyên kể lại sự việc bị một người đàn ông Mỹ ném trứng vào nhà và miệt thị cô bằng những lời lẽ thô tục.

Cụ thể, MC hải ngoại cho biết, gia đình cô mới chuyển đến một ngôi nhà gần biển có view đẹp. Chính vì vậy, hai ca sĩ Ngọc Ngữ - Châu Ngọc Hà đã mượn sân vườn để quay MV. Mặc dù chỉ hát nhép và vặn âm thanh khá nhỏ nhưng người đàn ông cạnh nhà vẫn tỏ ra khó chịu. Đây cũng được cho là nguyên nhân chính dẫn đến ồn ào đôi bên.


Clip: MC Kỳ Duyên kể lại sự việc bị kỳ thị trên đất Mỹ.

Theo Kỳ Duyên, hàng xóm đã vi phạm pháp luật vì cố tình quấy rối cô trong nhiều giờ liền. Nữ MC quay lại clip và lập tức báo cảnh sát. Khi nơi ở bị ném trứng giữa đêm và cho rằng người đàn ông kia tiếp tục có hành động quấy rối, cô tiếp tục báo cảnh sát lần hai để bảo vệ bản thân.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị kỳ thị trên đất Mỹ: Nguyên nhân xuất phát từ chính nữ MC?-1
Người đàn ông Mỹ liên tục ra ban công, la hét sang nhà Kỳ Duyên.

Ngay sau video chia sẻ của Kỳ Duyên, dư luận đưa ra nhiều bình luận trái chiều xung quanh sự việc. Bên cạnh những lời bênh vực, tỏ ra khâm phục thái độ cứng rắn của nữ MC, số khác cho rằng cô bật nhạc ồn ào làm ảnh hưởng đến hàng xóm. Vì vậy theo dân mạng, không thể hoàn toàn trách người đàn ông kia khi nguyên nhân chính xuất phát từ Kỳ Duyên.

"Có thể do chị làm ồn nên anh ta khó chịu mới phản ứng như vậy"; "Chơi nhạc ồn ào làm phiền hàng xóm"; "Tôi thiết nghĩ, đây không phải là sự kỳ thị mà là sự chống đối tiếng ồn"; "Như thế này mà bảo vừa đủ nghe? Rất ồn ào"..., dân mạng bình luận dưới clip của Kỳ Duyên.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị kỳ thị trên đất Mỹ: Nguyên nhân xuất phát từ chính nữ MC?-2Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị kỳ thị trên đất Mỹ: Nguyên nhân xuất phát từ chính nữ MC?-3Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị kỳ thị trên đất Mỹ: Nguyên nhân xuất phát từ chính nữ MC?-4Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị kỳ thị trên đất Mỹ: Nguyên nhân xuất phát từ chính nữ MC?-5Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị kỳ thị trên đất Mỹ: Nguyên nhân xuất phát từ chính nữ MC?-6
Dân mạng phản ứng về sự việc bị kỳ thị của Kỳ Duyên.

Khi lỗi được cho là thuộc về mình, MC hải ngoại mới đây lên tiếng trần tình trên trang cá nhân. Cô cho biết: "Chúng tôi không hề bật loa chỉ là đánh giả, 'đánh gió' để thâu MV. Bài hát bật bằng phone để hát nhép miệng lip sync thôi. Vả lại lúc đó chỉ mới độ 8 giờ tối chưa khuya lắm.

Tổng số người chỉ có 6. Châu Ngọc Hà, Ngọc Ngữ, 3 người ban nhạc đằng sau, và một người quay video. Hiện giờ luật pháp đã cho tụ tập dưới 10 người.

Nếu thật sự chúng tôi làm ồn thì chỉ việc qua yêu cầu nhỏ lại, chắc chắn không có lý do gì để chúng tôi 'ngoan cố' tiếp tục làm phiền đến hàng xóm".

N.Linh
Theo Vietnamnet


MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất