Nguyễn Cao Kỳ Duyên 'sắc như dao' khi bị chất vấn nhân cách

Màn đáp trả của MC Kỳ Duyên được cho là sắc sảo và khéo léo.

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải loạt ảnh đón xuân trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ MC hải ngoại diện áo dài đỏ rực, khoe sắc vóc trẻ trung ở tuổi 57.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sắc như dao khi bị chất vấn nhân cách-1
Kỳ Duyên tươi tắn, trẻ trung trong khung ảnh đầu năm.

Bên cạnh những lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, một cư dân mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi chất vấn nhân cách Kỳ Duyên.

Cụ thể, dưới phần bình luận, người này hỏi thẳng MC hải ngoại: "Người thật đẹp nhưng tâm có đẹp?".

Bỗng dưng bị chất vấn, Kỳ Duyên đáp trả khéo léo: "Không biết. Nhưng có nghe các cụ thời xưa vẫn nói 'tâm sinh tướng'".

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sắc như dao khi bị chất vấn nhân cách-2
Màn đáp trả được khen sắc sảo của nữ MC.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965, được biết đến với vai trò MC đình đám, nổi tiếng cả ở hải ngoại lẫn trong nước.

Kỳ Duyên giữ gìn được hình ảnh khá đẹp, tuy nhiên khoảng 1 năm qua, nữ MC liên tục trở thành tâm điểm bàn tán với những ồn ào.

Tháng 5/2021, Kỳ Duyên gây chú ý khi lên tiếng bàn luận chủ đề nóng "khán giả nuôi nghệ sĩ".

MC cho rằng chỉ khi nghệ sĩ không làm gì, chỉ "ngậm miệng ăn tiền" thì đó mới gọi là nuôi, còn thực chất, quan hệ đôi bên là sự trao đổi, khán giả bỏ tiền mua giải trí, nghệ sĩ dùng tài năng mang niềm vui cho khán giả.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sắc như dao khi bị chất vấn nhân cách-3

Phát ngôn trên đã khiến Kỳ Duyên phải hứng chịu sự công kích. Khi đó, MC hải ngoại lên tiếng xin lỗi. Nữ MC cho rằng có thể bản thân vẫn chưa hiểu được hết nghĩa của từ "nuôi", nếu điều đó có nghĩa là ủng hộ thì cô sẵn sàng nhận càng nhiều càng tốt.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sắc như dao khi bị chất vấn nhân cách-4

Cho tới tháng 7/2021, nữ MC tiếp tục bị công kích khi về Mỹ vào thời điểm Việt Nam đang bùng phát dịch Covid-19. Họ cho rằng Kỳ Duyên sống ích kỷ, chỉ nghĩ lợi ích của bản thân, thấy hoạn nạn thay vì chung tay lại chùn chân, né tránh.

Khi ấy, Kỳ Duyên đã thẳng thắn đáp trả. Khẳng định không trốn chạy dịch Covid-19, nữ MC cho biết cô về Mỹ là vì dành thời gian cho con, sau đó tháng 9, tháng 10 sẽ trở lại Việt Nam dù còn dịch hay không.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sắc như dao khi bị chất vấn nhân cách-5

Tới tháng 8/2021, Kỳ Duyên tiếp tục vướng thị phi khi bị chất vấn chuyện "từ thiện thiếu minh bạch". Một bộ phận dân mạng cho rằng cô nên liệt kê chi tiết số tiền từng người ủng hộ, cũng như toàn bộ chi phí chi tiêu.

Khi ấy, Kỳ Duyên đã lên tiếng phân trần. Nữ MC cho biết trong nhóm thiện nguyện, mọi người đều biết rõ thông tin ai đóng góp bao nhiêu. Tuy nhiên khi cô đăng công khai lên mạng xã hội thì cá nhân mỗi người lại muốn giữ riêng tư con số.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-cao-ky-duyen-sac-nhu-dao-khi-bi-chat-van-nhan-cach-n-295207.html

MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất