Cầu thủ ghi bàn ở trận gặp Nhật Bản: Là em út tuyển Việt Nam, cao 1,80m

Nguyễn Đình Bắc nhận được nhiều sự chú ý khi là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân gặp Nhật Bản tại "Asian Cup 2023" tối 14/1.

Trong trận ra quân Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam thua 2-4 trước Nhật Bản sau cuộc rượt đuổi nghẹt thở. Đây là kết quả không bất ngờ vì "Samurai xanh" là ứng viên cho chức vô địch, có dàn cầu thủ đang đá cho các giải hàng đầu châu Âu.

Hai bàn thắng của tuyển Việt Nam đến từ Nguyễn Đình Bắc và Phạm Tuấn Hải. Trong đó, pha đánh đầu ngược vào lưới đối thủ của Đình Bắc được xem là siêu phẩm, giúp đội bóng áo đỏ gỡ hòa chỉ 5 phút sau khi đội bạn mở tỷ số.

Chàng cầu thủ đang thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bóng đá nhờ thi đấu ấn tượng.

Cầu thủ ghi bàn ở trận gặp Nhật Bản: Là em út tuyển Việt Nam, cao 1,80m - 1
Nguyễn Đình Bắc (SN 2004, Nghệ An) đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh cho CLB Quảng Nam và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh là cầu thủ trẻ nhất ở tuyển Việt Nam được HLV Philippe Troussier trao cơ hội thử sức trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026. Trước đó, tiền đạo 19 tuổi có mặt trong đội hình Olympic Việt Nam tại Asiad 19 và U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2024 (Ảnh: FBNV).

Cầu thủ ghi bàn ở trận gặp Nhật Bản: Là em út tuyển Việt Nam, cao 1,80m - 2
Điểm mạnh của Đình Bắc là tốc độ và khả năng đi bóng ở 1/3 sân đối phương. Với phong độ thi đấu tốt, anh được kỳ vọng sẽ đảm đương được vị trí trong lớp cầu thủ kế cận của đội tuyển quốc gia. Tại Asian Cup 2023, Đình Bắc không chỉ là em út của tuyển Việt Nam mà còn được liệt kê trong top 10 cầu thủ trẻ nhất giải (người nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005) (Ảnh: AP).

Cầu thủ ghi bàn ở trận gặp Nhật Bản: Là em út tuyển Việt Nam, cao 1,80m - 3
Đình Bắc hiện cao 1,80m nhưng ít ai ngờ 5 năm trước, anh từng bị CLB Sông Lam Nghệ An thải loại vì "còi". Khi đó, ở tuổi 14, Đình Bắc chỉ cao hơn 1,50m, trong nhà cũng không ai cao quá 1,70m. Sau cú sốc này, Đình Bắc bỏ đá bóng để theo học văn hóa nhưng quá đam mê nên xin gia đình trở lại với trái bóng sau 2 năm. Năm 2020, anh cao lên 1,63m và bất ngờ tăng thêm 15cm chỉ trong vòng 3 năm (Ảnh: FBNV).

Cầu thủ ghi bàn ở trận gặp Nhật Bản: Là em út tuyển Việt Nam, cao 1,80m - 4
Đình Bắc đang thu hút hơn 18.000 lượt theo dõi trang cá nhân. Tại đây, chàng cầu thủ chủ yếu đăng hình ảnh thi đấu và tập luyện trên sân cỏ (Ảnh: Vivuchupdao).

Cầu thủ ghi bàn ở trận gặp Nhật Bản: Là em út tuyển Việt Nam, cao 1,80m - 5
Thỉnh thoảng, Đình Bắc mới chia sẻ khoảnh khắc đi ăn uống cùng đồng đội, bạn bè (Ảnh: FBNV).

Cầu thủ ghi bàn ở trận gặp Nhật Bản: Là em út tuyển Việt Nam, cao 1,80m - 6
Qua một số hình ảnh đời thường, Đình Bắc ưa thích trang phục khỏe khoắn, năng động. Chiều cao tốt giúp anh trở nên nổi bật (Ảnh: FBNV).

Cầu thủ ghi bàn ở trận gặp Nhật Bản: Là em út tuyển Việt Nam, cao 1,80m - 7
Đình Bắc tự nhận đang độc thân và chưa từng vướng tin hẹn hò với cô gái nào. Chưa có nhiều thông tin về tiền đạo quê Nghệ An được chia sẻ ngoài sự nghiệp sân cỏ của anh (Ảnh: FBNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cau-thu-ghi-ban-o-tran-gap-nhat-ban-la-em-ut-tuyen-viet-nam-cao-180m-20240114205612528.htm

Nguyễn Đình Bắc Asian Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao