Nguyễn Hợp nói về lý do ngất xỉu khi Hương Ly đăng quang

Á quân Vietnam's Next Top Model 2015 cho biết, vì căng thẳng và váy quá chật nên cô đã ngất xỉu ngay sau khi chúc mừng tân quán quân.

Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2015 gọi tên Hương Ly là người thắng cuộc. Thí sinh được đánh giá là có sự ổn định trong chặng đua 10 tập thi và thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết ngày 11/10. Nguyễn Thị Hợp, Võ Thành An, Lương Thị Hồng Xuân về nhì với ngôi vị á quân.

Ở thời khắc Hương Ly nhận được sự chúc mừng của các bạn đồng hành và ban giám khảo, Nguyễn Hợp bỗng dưng ngất xỉu. Thí sinh được đưa ra hậu trường để ê-kíp chăm sóc. Sau đó, cô trở lại sân khấu để chụp ảnh lưu niệm và trả lời báo chí.

- Chị có hai màn thi khá tốt trong đêm chung kết, nhiều người cho rằng chị xứng đáng ở ngôi vị quán quân hơn Hương Ly, chị nghĩ sao?

- Tôi mừng cho Hương Ly. Cô ấy xứng đáng giành ngôi vị quán quân. Trong 10 tập thi và đêm chung kết ai cũng đã hết mình. Ban giám khảo nhìn thấy Ly có tố chất hơn tôi. Tôi tin tưởng sự chọn lựa của bộ tam quyền lực.

-Chị khóc ngất sau phút Hương Ly giành chiến thắng khiến nhiều người cho rằng chị không đồng tình về kết quả?


- Giống như 14 thí sinh, ai cũng làm tốt và mừng cho chiến thắng của Hương Ly. Tuy nhiên, chiếc váy tôi mặc ôm chặt cơ thể khiến tôi khó thở và cảm thấy căng thẳng. Lúc đó tôi đã không điều khiển được mình. May mắn ê-kíp chương trình đã đưa tôi vào hậu trường.

Nguyễn Hợp nói về lý do ngất xỉu khi Hương Ly đăng quang
Nguyễn Hợp tươi tỉnh trở lại khi được ê-kíp dìu ra sân khấu.


- Nếu đưa lý do ngất xỉu vì trang phục sẽ khiến chị bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, chị sẽ nói gì?

- Tôi chỉ là người mẫu mới. Mọi nhận xét, góp ý tôi sẽ tiếp thu và dần sửa đổi. Sau chương trình, tôi sẽ lên kế hoạch thay đổi bản thân, làm mới mình và hoàn thiện những kỹ năng còn thiếu sót.

- Từng có nhiều mâu thuẫn với Hương Ly ở ngôi nhà chung, mối quan hệ giữa chị và tân quán quân hiện nay thế nào?

- Những tập đầu chúng tôi không thích nhau vì cả hai chưa hiểu về nhau, vì thế mới có sự bùng nổ trong ngôi nhà chung. Hương Ly hay ai đăng quang chúng tôi đều hòa thuận.

Tôi và Hương Ly có nhiều mâu thuẫn nhưng đến giờ phút này mọi chuyện đã được hóa giải. Tôi và Ly thật sự yêu quý nhau. Những ngày cuối cùng ở ngôi nhà chung, hai chị em thân thiết hơn, chia sẻ nhiều tâm sự. Thậm chí chúng tôi còn nấu cơm chung, hẹn hò sau chung kết sẽ đi chơi với nhau.

- Cảm giác của chị thế nào khi bị gọi là cô gái đáng ghét nhất ngôi nhà chung?


- Tôi không lên tiếng thanh minh cho chính mình. Bản chất, cá tính tôi là thế. Sống với nhau một tuần nhưng lên sóng chưa đầy một tiếng sao mọi người hiểu hết. Tập 1 phát sóng cũng không lột tả được hết con người tôi. Nếu tiếp xúc nhiều với tôi mọi người sẽ hiểu.

Trong cuộc sống, ai cũng có người ghét, người quý. Tôi không ngại những lời chê bai, gièm pha. Bị mọi người ghét cũng là động lực để tôi cố gắng hơn.

- Tính cánh trẻ con, thẳng thắn và có nhiều yêu sách của chị được nhận xét không phù hợp showbiz, chị sẽ thay đổi thế nào?

- Trong cuộc thi, tôi cũng dần hoàn thiện, thay đổi bản thân. Khi chính thức bước vào nghề người mẫu, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn để mọi người quý mến. Tôi không thích cảm giác mọi người ác cảm với mình.

Nguyễn Hợp nói về lý do ngất xỉu khi Hương Ly đăng quang
Nguyễn Hợp (thứ 2 từ phải qua) bơ phờ khi trở lại chụp ảnh cùng bạn đồng hành và các quán quân mùa trước.


- Chị có lo ngại yếu điểm chiều cao sẽ khiến chị khó thành công khi theo đuổi đam mê?

- Trên thế giới có nhiều người mẫu không quá cao nhưng vẫn thành công. Chiều cao là hạn chế nhưng đam mê không có giới hạn. Tôi sẽ vượt qua những trở ngại, định kiến để trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Theo Zing

Tin tức mới nhất