Nguyễn Ngọc Anh: 'Chi Dân là đàn em nhưng không biết tôi cũng có sao'

Nguyễn Ngọc Anh cho biết việc Chi Dân không biết cô là hoàn toàn bình thường. Về phần mình, nữ ca sĩ vẫn giữ nguyên quan điểm vì theo cô đó là trách nhiệm của người làm nghề.

Cách đây không lâu, Nguyễn Ngọc Anh gây tranh cãi khi phát ngôn "Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay OnlyC cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám”.

Đáp trả đàn chị, OnlyC phản hồi "Nhận xét của Ngọc Anh chẳng có gì to tát", trong khi Chi Dân khẳng định "Tôi không biết chị Ngọc Anh là ai và cũng không quan tâm lời chị nói". 
 

Nguyễn Ngọc Anh: Chi Dân là đàn em nhưng không biết tôi cũng có sao-1
Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh là giọng ca trưởng thành từ Sao mai và Sao mai điểm hẹn. Ảnh: NVCC.


Trong buổi trò chuyện với báo giới nhân dịp ra mắt mini album Bên nhau bao lâu với 3 ca khúc mới, Nguyễn Ngọc Anh nhận nhiều câu hỏi liên quan đến phát ngôn gây tranh cãi. Nữ ca sĩ khẳng định không cố tình gây ồn ào để được chú ý vì cô từng bày tỏ quan điểm về âm nhạc tương tự trên trang cá nhân.

"Một năm nữa mà hỏi tôi về vấn đề âm nhạc tương tự, tôi cũng sẽ trả lời như vậy. Đó là quan điểm của tôi. Còn tính tôi, như mọi người biết không phải là người thích ồn ào. Bao năm qua, tôi vẫn hoạt động âm nhạc như vậy, và vẫn có chỗ đứng riêng", nữ ca sĩ cho hay.

Theo Nguyễn Ngọc Anh, âm nhạc như một món ăn tinh thần và nó có đủ giá tiền để khán giả thưởng thức theo nhu cầu của mình.

"Ví dụ, nếu hỏi tôi về nhạc sĩ Đức Trí, Hồ Hoài Anh hoặc các nhạc sĩ có thâm niên khác, chắc chắn tôi nhớ, nhưng những nhạc sĩ trẻ gần đây thì không biết vì vùng quan tâm của tôi chỉ ở một góc nào đó thôi", cô cho biết.
 

Nguyễn Ngọc Anh: Chi Dân là đàn em nhưng không biết tôi cũng có sao-2
Nguyễn Ngọc Anh tái khẳng định nhiều người nổi tiếng nhưng chưa chắc đã có tài năng.


"Cũng giống như việc các bạn trẻ không biết tôi là ai vì tôi không phải gout âm nhạc của họ. Tôi cũng không phải là góc âm nhạc của họ. Khi Chi Dân nói không biết tôi là ai thì tôi thấy đó là chuyện rất bình thường, có sao đâu dù các bạn ấy là đàn em, đáng tuổi em, tuổi cháu mình", nữ ca sĩ nói thêm. 

Tuy vậy, giọng ca Sao mai điểm hẹn tái khẳng định quan điểm "Nhiều người nổi tiếng không đồng nghĩa là rất tài giỏi”. Nhưng, cô cũng thành thật rằng khi trở thành tâm điểm của dư luận, cô cũng có chút buồn.

Nhưng không phải buồn vì mình nói sai mà buồn vì sự phản ứng của nhiều người trẻ. Nữ ca sĩ không hiểu sao người ta lại phản ứng như vậy.

Cô khẳng định bản thân không hối hận: "Tôi chỉ nói sự thật. Với tôi, âm nhạc là người tình mãi mãi và tôi sẽ sống chân thành với nó. Khi tôi làm nghề, nếu không đưa ra một quan điểm rõ ràng thì không đúng với lương tâm. Mọi người có thể chửi thế này, thế kia thì kệ mọi người, tôi không bận tâm đâu". 

Nữ ca sĩ cũng thổ lộ cô thích sự thẳng thắn như Thanh Lam, Tùng Dương. "Họ rất có trách nhiệm với công việc mình đang làm. Tôi rất quý những người như vậy vì muốn nền âm nhạc có một hướng đi đúng đắn. Có thể họ sẽ bị chửi nhiều nhưng không sao cả", nữ ca sĩ nhấn mạnh.


Theo Zing.vn


Only C Chi Dân ngọc anh

Tin tức mới nhất