Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

Nguyên nhân 'cô Xuyến' Hoàng Yến bị chồng đấm xong lùa dao dọa giết?

Nhiều người nghi ngờ lý do khiến chồng cũ đánh đập Hoàng Yến bạo tàn có thể liên quan tới câu chuyện cũ mãi chưa giải quyết xong.

Sáng 24/6, showbiz Việt chấn động khi clip diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đấm túi bụi vào mặt, chảy cả máu mũi. Chia sẻ trên truyền thông, Cô Xuyến của Về Nhà Đi Con cho biết, sự việc xảy ra cách đây 2 ngày tại một quán ăn ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Sau khi đánh hung bạo, chồng cũ còn quay lại dùng dao đe dọa. Hiện tại, nữ diễn viên đã trình báo sự việc với công an và được bảo vệ 24/7. 

Nguyên nhân cô Xuyến Hoàng Yến bị chồng đấm xong lùa dao dọa giết?-1
Cận cảnh Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 xuống tay nhanh như chớp

"Đang nói chuyện thì bất ngờ chồng cũ của tôi hỏi: 'Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?' và lập tức anh ta bất ngờ giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt tôi. Sau đó, anh ta bị bạn bè của tôi đuổi ra ngoài nhưng tiếp tục quay lại và cầm dao truy đuổi đe dọa tôi. Rất may lúc đó có đông người và bạn của tôi ngăn cản nên tôi chạy thoát. Hiện tại, công an quận Tây Hồ đã cho người bảo vệ tôi 24/7 và điều tra vụ việc", cô Xuyến nói. 

Xác nhận bị chồng cũ bạo hành nhưng Hoàng Yến lại không tiết lộ về nguyên nhân của vụ việc, khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Nguyên nhân cô Xuyến Hoàng Yến bị chồng đấm xong lùa dao dọa giết?-2
Thương tích của Hoàng Yến sau khi bị chồng cũ thứ 4 bạo hành

Trước khi có cuộc ẩu đả này, nữ diễn viên và chồng cũ thứ 4 từng công khai đấu tố trên truyền thông. Tháng 2/2021, thông tin diễn viên Hoàng Yến ly hôn người chồng thứ 4 gây xôn xao mạng xã hội.

Chia sẻ trên ngoisao.net, Cao Thắng - người chồng thứ 4 - cho biết vợ cũ ngoại tình với trai trẻ và không cho anh gặp con từ trước Tết Nguyên đán. Theo lời Cao Thắng, anh và Hoàng Yến từng cãi nhau khi anh làm ầm lên vì phát hiện vợ nhắn tin yêu đương với người đàn ông khác. Tuy nhiên sau đó họ vẫn tiếp tục chung sống.

Người chồng thứ 4 cho biết, vì muốn ruồng rẫy chồng nên vợ anh đã lợi dụng điểm yếu khiến anh ức chế, cãi lộn và xuống tay đánh vợ, từ đó có cớ ân đoạn nghĩa tuyệt. 

Nguyên nhân cô Xuyến Hoàng Yến bị chồng đấm xong lùa dao dọa giết?-3
Người chồng thứ 4 bên mẹ con Hoàng Yến

Cặp đôi nộp đơn xin ly hôn tháng 3/2020 và 15 ngày sau đó, "cô Xuyến" Về Nhà Đi Con cho biết đã nhận được quyết định thuận tình ly hôn. Tuy nhiên, Cao Thắng không chấp nhận kết quả này. Anh cho rằng mọi chuyện giải quyết quá chóng vánh, anh cũng chưa đứng trước tòa mà tòa đã có quyết định là điều không hợp lý.

Về phía Hoàng Yến, cô và chồng nhận quyết định ly hôn từ 31/3/2020. Song nữ diễn viên giấu kín, không chia sẻ với truyền thông.

Hoàng Yến cũng phủ nhận chuyện ngoại tình với trai trẻ: "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa".

Từ mâu thuẫn quá khứ, nhiều người nghi ngờ lý do khiến chồng cũ đánh đập Hoàng Yến bạo tàn có thể liên quan tới câu chuyện cũ mãi chưa giải quyết xong.

 

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-xuyen-hoang-yen-bi-chong-danh-dap-vi-ly-do-gi-n-266892.html

Về nhà đi con Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành