Nguyên nhân con sát hại cha ruột dã man ở Thái Nguyên

Trong lúc mâu thuẫn, Long dùng gậy gỗ đánh chết bố. Hàng xóm phát hiện sự việc chạy đến can ngăn, bị Long vác gậy truy sát.

Liên quan đến vụ việc con trai sát hại cha dã man ở Thái Nguyên, trưa 25/5, trao đổi với Infonet, ông Ma Thế Thích, Phó chủ tịch UBND xã Thanh Định cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định Nguyễn Văn Long (SN 1984, trú xóm Trung Tâm, xã Thanh Định) đi mua rượu về uống nhưng bị bố là ông L. (SN 1962) can ngăn, dẫn đến việc Long dùng gậy sát hại cha. 

Cụ thể, Long đi mua rượu nhưng không mang về nhà mà lại cởi quần ngồi ở cầu gần nhà uống. Ông L. thấy vậy liền chạy ra mặc quần cho con rồi kéo con về. 

Khi đưa Long về nhà, ông L. và Long xảy ra mâu thuẫn. Long tức giận dùng gậy gỗ đánh chết bố. Hàng xóm phát hiện sự việc chạy đến can ngăn thì bị Long vác gậy truy sát. May mắn, người này kịp chạy về nhà khóa trái cửa. 

Nguyên nhân con sát hại cha ruột dã man ở Thái Nguyên-1

Long tiếp tục cầm gậy đi ra ngoài đường, gặp một phụ nữ, người này bảo Long bỏ gậy xuống nhưng bị Long tấn công, dùng gậy đánh gãy tay và dập ngón tay. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ đối tượng Long. 

Theo lãnh đạo địa phương, Long đã có gia đình và có con gái đang học cấp 2 nhưng 2 vợ chồng đã ly hôn từ lâu, con gái Long đang ở với mẹ. 

Ghi nhận của Dân Việt, Nguyễn Văn Long là đối tượng bị tâm thần, đã được người nhà đưa đi điều trị tại bệnh viện nhiều lần. Thời gian vừa qua, do dịch Covid-19, gia đình không thể đưa Long đi điều trị dẫn đến đối tượng phát bệnh trở lại.

Trước đó, mặc dù bị tâm thần nhưng Nguyễn Văn Long chưa từng gây gổ hay xích mích với bất kỳ ai tại địa phương. Bố của Long cũng là người khuyết tật thần kinh.

Hiện, nghi phạm Nguyễn Văn Long đã được bàn giao cho Công an huyện Định Hóa để xử lý theo quy định của pháp luật.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-nhan-con-sat-hai-cha-ruot-da-man-o-thai-nguyen-n-307648.html

con giết cha Án mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao