Nguyên nhân 'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm chia tay Trương Kế Khoa: Phát hiện bạn trai có máu cờ bạc, nợ như chúa Chổm?

Theo tờ Sohu, nhân phẩm Trương Kế Khoa có vấn đề, nghiện cờ bạc và thường xuyên vay tiền bên ngoài. Chính vì điều này khiến Cảnh Điềm không thể chấp nhận được nữa và đành nói lời chia tay.

Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa từng được mệnh danh là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”, trai tài gái sắc. Nàng là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh trong khi chàng là nam thần tài năng bậc nhất làng bóng bàn Trung Quốc.

Ngày 9/6/2019, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay khiến dân mạng ngỡ ngàng. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng về lý do đường ai nấy đi.

Nguyên nhân Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm chia tay Trương Kế Khoa: Phát hiện bạn trai có máu cờ bạc, nợ như chúa Chổm?-1Nguyên nhân Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm chia tay Trương Kế Khoa: Phát hiện bạn trai có máu cờ bạc, nợ như chúa Chổm?-2

Mới đây, tờ Sohu đã đăng tải bài viết tiết lộ nguyên nhân về chuyện này, vấn đề xuất phát từ nhân phẩm phía nhà trai. Hôm qua (3/2), một nguồn tin cho biết trước khi thông báo với truyền thông về quyết định chia tay, cả hai đã không còn liên hệ gì với nhau hơn nửa năm trước.

Sở dĩ nguyên nhân chia tay là vì Trương Kế Khoa thường xuyên đánh bạc, lại còn nợ nần rất nhiều.

Nguyên nhân Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm chia tay Trương Kế Khoa: Phát hiện bạn trai có máu cờ bạc, nợ như chúa Chổm?-3Nguyên nhân Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm chia tay Trương Kế Khoa: Phát hiện bạn trai có máu cờ bạc, nợ như chúa Chổm?-4

Những khoản nợ trước đó, Cảnh Điềm từng giúp người yêu chi trả. Trong khoảng thời gian yêu nhau, Trương Kế Khoa mượn danh nghĩa Cảnh Điềm để làm “chỗ dựa” hòng vay tiền. Về sau, Cảnh Điềm tìm đến Viên San San để tâm sự.

“Gà cưng” một thời của Vu Chính tiết lộ cho Cảnh Điềm biết Trương Kế Khoa cũng từng tìm đến cô hỏi mượn tiền. Nghe thế, Cảnh Điềm dứt khoát không gánh nợ thay cho người yêu nữa.

Nguyên nhân Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm chia tay Trương Kế Khoa: Phát hiện bạn trai có máu cờ bạc, nợ như chúa Chổm?-5

Nguồn tài chính bị mất, Trương Kế Khoa hướng đến bố mẹ Cảnh Điềm, lấy lý do chuẩn bị hôn sự mua nhà cưới nên vay tiền bố mẹ vợ tương lai. Chính vì chuyện này khiến Cảnh Điềm không thể nhẫn nhịn được nữa, đành nói lời chia tay. 

Không chỉ có thế, tin tức còn tiết lộ Trương Kế Khoa từng có ý đồ liên hệ Dương Mịch mời cô ăn cơm. Kết quả, nàng tiểu hoa không hồi đáp bởi nghe nói qua nhân phẩm Trương Kế Khoa có vấn đề. Cô còn cố ý cảnh cáo cho Cảnh Điềm nhưng lúc đó “mỹ nữ Bắc Kinh” đang chìm đắm trong tình yêu nên không để ý lời Dương Mịch.

Nguyên nhân Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm chia tay Trương Kế Khoa: Phát hiện bạn trai có máu cờ bạc, nợ như chúa Chổm?-6Nguyên nhân Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm chia tay Trương Kế Khoa: Phát hiện bạn trai có máu cờ bạc, nợ như chúa Chổm?-7Nguyên nhân Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm chia tay Trương Kế Khoa: Phát hiện bạn trai có máu cờ bạc, nợ như chúa Chổm?-8

Đối mặt với tin đồn thất thiệt này, Trương Kế Khoa giữ im lặng không đáp trả hay đòi khởi kiện như những người nổi tiếng trước đó.

Nguyên nhân Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm chia tay Trương Kế Khoa: Phát hiện bạn trai có máu cờ bạc, nợ như chúa Chổm?-9

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/nguyen-nhan-canh-diem-chia-tay-nam-than-lang-bong-ban-6926675.html

Trương Kế Khoa Cảnh Điềm

Tin tức mới nhất