Nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Tống Tiến bị gọi là 'thảm họa trên thảm đỏ'

Câu chuyện thảm đỏ vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Tờ QQ bắt đầu bài viết của mình bằng một nhận định: Thảm đỏ có thể coi là “chiến trường” vô hình trong làng giải trí, nơi có nhiều “tướng” mạnh như Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba..., nhưng đôi khi cũng có những trường hợp thảm họa xuất hiện. Từ ngoại hình, dáng người đến cách tạo dáng, trang điểm và đầu tóc, họ thất bại ở điểm nào?

Những bộ váy "dìm" chính chủ một cách thê thảm

Người ta nói rằng "người đẹp vì lụa" quả là chưa từng vô lý. Mấu chốt trên thảm đỏ chính là hình thể nhưng nhiều bộ trang phục lại dường như làm biến mất đi yếu tố quan trọng này. Quan Hiểu Đồng là một trong số đó.

Nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Tống Tiến bị gọi là thảm họa trên thảm đỏ-1Nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Tống Tiến bị gọi là thảm họa trên thảm đỏ-2
2 tạo hình tại Đêm hội Weibo của Quan Hiểu Đồng khiến nhiều người chán ngán vì sở hữu body đẹp nhưng chọn váy có vấn đề.

Trong sự kiện Đêm hội Weibo gần đây, Quan Hiểu Đồng mặc một chiếc váy ngắn màu vàng tươi với đính kim sa trên ngực. Đường cắt của váy cũng rất khó hiểu, nó gần như là thiết kế thẳng, trông như không có eo. Khi đến sự kiện, Quan Hiểu Đồng lại thay đổi diện mạo, mặc một chiếc váy sequin màu hồng nhạt, giống như một thành viên đội trượt băng nghệ thuật Olympic đi nhầm nơi.

Nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Tống Tiến bị gọi là thảm họa trên thảm đỏ-3
Quan Hiểu Đồng tại một sự kiện vào năm 2018 từng gây bão vì bộ trang phục xấu không còn chỗ nào để chê.

Hầu như lần nào trên thảm đỏ, vẻ ngoài khó hiểu của Quan Hiểu Đồng đều lên hot search. Năm 2018, cô phản hồi khá tích cực về điều này và cho biết bản thân sẽ thay đổi.

Nhưng sự thay đổi của Quan Hiểu Đồng về sau lại không mấy tích cực.

Nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Tống Tiến bị gọi là thảm họa trên thảm đỏ-4Nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Tống Tiến bị gọi là thảm họa trên thảm đỏ-5

Nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Tống Tiến bị gọi là thảm họa trên thảm đỏ-6
Tờ QQ nhận xét, Quan Hiểu Đồng thật phí phạm nhan sắc với những bộ đồ này.

Rõ ràng Quan Hiểu Đồng rất xinh đẹp, hình thể cũng vô cùng nổi bật nhưng liên tục bị trang phục "phản bội". Chỉ có một gợi ý chân thành dành cho Quan Hiểu Đồng: sa thải stylist.

Dương Tử cũng bị coi là nữ diễn viên bị stylist của mình làm hại. Trước đây cô luôn thua thiệt trên thảm đỏ khi so với những tiểu hoa cùng lứa. Một vài năm trước, Dương Tử còn hạn chế đi thảm đỏ, cô từng được biết đến là "Cô gái chạy trốn trên thảm đỏ".

Nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Tống Tiến bị gọi là thảm họa trên thảm đỏ-7Nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Tống Tiến bị gọi là thảm họa trên thảm đỏ-8
Có thời gian dài, stylist của Dương Tử đều lựa chọn những bộ trang phục kém sắc thế này cho người đẹp.

Body của Dương Tử không có nhiều lợi thế nhưng cô sở hữu vẻ ngoài đáng yêu xinh xắn. Phần tay và đùi của Dương Tử nhiều da thịt nhưng stylist của cô luôn thích sử dụng tay áo phồng, phần thân dưới sử dụng chất liệu vải bó sát. Điều này chắc chắn khiến vóc dáng của Dương Tử kém thon gọn hơn.

"Mặt tiền" kém chất lượng

Ngoài cách tạo dáng, nhiều người đẹp bị lép vế trên thảm đỏ vì tình trạng khuôn mặt của mình, trong đó phải kể tới Tống Thiến. Theo phân tích của QQ, cơ mặt của Tống Thiến không săn chắc, đường rãnh trên khuôn mặt nhìn khá rõ khiến khi chụp hình trông người đẹp khá mệt mỏi.

Nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Tống Tiến bị gọi là thảm họa trên thảm đỏ-9Nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Tống Tiến bị gọi là thảm họa trên thảm đỏ-10Nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Tống Tiến bị gọi là thảm họa trên thảm đỏ-11Nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Tống Tiến bị gọi là thảm họa trên thảm đỏ-12
Tống Thiến và những bộ trang phục thảm đỏ khiến mọi người ngán ngẩm.

Ngoài ra, phong cách thời trang của Tống Thiến cũng có nhiều hạn chế, khiến bị lộ rất nhiều khuyết điểm trên cơ thể.

Hạn chế về vóc dáng

Một trong những lý do khiến nghệ sĩ trở thành "thảm họa" trên thảm đỏ một phần do hạn chế về hình thể.

Nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Tống Tiến bị gọi là thảm họa trên thảm đỏ-13
Thẩm Nguyệt và chiều cao hạn chế trên thảm đỏ.

Ví dụ như Thẩm Nguyệt, dù đã cố gắng cải thiện chiều cao bằng đôi giày cao gót thì vẫn không thể níu kéo được hình ảnh trên thảm đỏ.

Nói rằng, đối với các ngôi sao, "thảm đỏ là chiến trường" không phải là không có lý. Tất cả các ngôi sao phải nhận ra khuyết điểm càng sớm càng tốt và rút kinh nghiệm để bù đắp những điểm yếu của mình để không bị thua thảm hại trong cuộc thi thầm lặng này.

Theo Nhịp Sống Việt/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguyen-nhan-khien-quan-hieu-dong-duong-tu-tong-tien-bi-goi-la-tham-hoa-tren-tham-do-22202163221242719.htm

Tống Tiến Quan Hiểu Đồng Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao