Nguyên nhân người phụ nữ tử vong sau khi cảnh báo mắc COVID-19

Chỉ 4h sau khi đăng dòng trạng thái bản thân bị Covid-19 nhằm mục đích cảnh báo mọi người cần cẩn thận đề phòng hơn với dịch bệnh, chị Đ.N. đã tử vong khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa vô cùng xót xa!

Những ngày vừa qua, thông tin người phụ nữ qua đời chỉ sau vài ngày dương tính với Covid-19 đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, danh tính người phụ nữ là chị Đ.N. (sinh năm 1984, Sơn La).

Đáng nói, chị Đ.N. qua đời chỉ sau vài ngày dương tính với SARS-CoV-2 dù bản thân đã tiêm đủ 3 mũi vaccine.

Cụ thể, vào 15 giờ 23 phút ngày 15/03 vừa qua, chị Đ.N có đăng tải dòng trạng thái lên trang Facebook cá nhân của mình nhằm mục đích cảnh báo mọi người cần cẩn thận đề phòng hơn với dịch bệnh Covid-19, dòng trạng thái có nội dung như sau:

"Đừng ai nói bất tử, em đang sắp chết đây, không đi được, đứng lên là ngã, đau tim, đau phổi. Hẹn tất cả các khách khi em hoà nhập cộng đồng lại nhé!".

Nguyên nhân người phụ nữ tử vong sau khi cảnh báo mắc COVID-19-1
Bài đăng của chị Đ.N khi phải nhập viện vì có dấu hiệu trở nặng nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ.

Theo những chia sẻ từ phía bạn bè và người thân, kể từ 4 tiếng sau khi đăng tải dòng trạng thái, chị Đ.N đã không thể qua khỏi bệnh tình. 

Cũng theo những lời kể từ bạn bè chị Đ.N, mọi người cho biết chị đã dương tính với Covid-19 trước đó vài ngày và phải tạm dừng công việc buôn bán để nhập viện theo dõi tình trạng sức khoẻ.

Nguyên nhân người phụ nữ tử vong sau khi cảnh báo mắc COVID-19-2
Chị Đ.N. được bạn bè nhận xét là người rất chăm chỉ, chịu khó, được nhiều người yêu quý

Trước sự ra đi bất ngờ của chị Đ.N, nhiều bạn bè, người thân đã không thể tin đó là sự thật. Nhiều người đã vào trang Facebook cá nhân của chị để lại nhiều bình luận thương tiếc, xót xa, đưa tiễn chị lần cuối. 

Thế nhưng, sau sự ra đi đột ngột của chị Đ.N., trên MXH cũng xuất hiện không ít lời đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến tử vong. 

Một số người cho rằng do di chứng hậu Covid-19, nhưng nhiều người lại suy đoán có lẽ người phụ nữ gặp một số biến chứng sau khi tiêm vắc xin mũi 3... Tuy nhiên, những phán đoán trên đều là lời đồn đoán và không hề có căn cứ xác thực, điều này khiến bạn bè và người thân của nạn nhân cảm thấy rất bức xúc.

Mới đây, phía gia đình nạn nhân đã có bài đăng mới nhất nhằm đính chính về nguyên nhân chính xác dẫn đến sự ra đi đột ngột của chị Đ.N..

Nguyên nhân người phụ nữ tử vong sau khi cảnh báo mắc COVID-19-3
Em của chị Đ.N. đăng tải trên trang cá nhân của chị đính chính về sự việc, tránh dư luận bàn tán trái chiều

Theo đó, gia đình cho biết sự thật không như những tin đồn trên mạng xã hội. Bên cạnh việc mắc Covid-19 thì bệnh nền chính là yếu tố tác động làm bệnh tình nạn nhân chuyển biến nặng hơn và dẫn đến tử vong. Đến hiện tại, gia đình thông báo cũng đã hoàn tất cơ bản việc lo hậu sự cho nạn nhân.

Em của chị Đ.N viết trên trang cá nhân của chị mình:

"Em xin chào mọi người, em là em của chị N. Những ngày vừa qua có một số thông tin không đúng trên mạng xã hội. Gia đình xin đính chính là chị em mất do Covid-19 (lên cơn nhồi máu cơ tim) chị em có bệnh nền là tai biến mạch máu não và tiểu đường nhẹ, chưa từng bị bệnh tim. Có lẽ chủng mới Covid còn nhiều bí ấn và biến chứng không thể ngờ, tất cả những thông tin là do hậu Covid-19 hay tiêm mũi 3 đều không đúng sự thật".

Đồng thời, em của chị Đ.N cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người và cho biết gia đình đã hoàn tất cơ bản việc lo hậu sự cho nạn nhân.

Được biết, ở nhà chị Đ.N còn có các con nhỏ, ngoài đời chị là người rất chăm chỉ, chịu khó, được nhiều bạn bè quý mến!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-qua-doi-sau-vai-ngay-len-mang-canh-bao-viec-mac-covid-19-gia-dinh-len-tieng-ve-nguyen-nhan-tu-vong-162221903162431351.htm

COVID-19 tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao