Nguyên nhân Tự Long lớn tiếng với Tuấn Hưng

NSND Tự Long và Tuấn Hưng đã có những căng thẳng ngay trong tập 1 ''Anh trai vượt ngàn chông gai''.

Trong tập mở màn của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, NSND Tự Long được chia nhóm cùng với Tuấn Hưng, Bằng Kiều và Hồng Sơn. Các anh tài đã thống nhất sẽ biểu diễn màn mashup Quê hương tuổi thơ tôi - Nếu có yêu tôi. 

Nguyên nhân Tự Long lớn tiếng với Tuấn Hưng-1

 

Để chuẩn bị tốt phần trình diễn, nhóm đã luyện tập vũ đạo múa khăn. Tuấn Hưng là người phụ trách chỉ đạo phần này bởi các anh tài trong nhóm không có khả năng vũ đạo.

Vì thế phần tập luyện gặp nhiều khó khăn, không như mong muốn, dẫn đến căng thẳng giữa Tuấn Hưng và Tự Long. Cả hai có những tranh cãi bất đồng trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho màn biểu diễn.

Nguyên nhân Tự Long lớn tiếng với Tuấn Hưng-2

Tự Long lớn giọng vì lo lắng phần đồng diễn đầu thất bại. Anh nhắc nhở Tuấn Hưng vì ca sĩ đàn em là ca sĩ lâu năm nhưng chưa thuần thục động tác: "Hưng, anh nói thật chỗ này em hay trượt". Thấy đàn anh lớn tiếng, Tuấn Hưng tỏ thái độ không vui, góp ý: "Anh nói chuyện với em, anh cứ nhẹ nhàng, anh đừng mắng em như thế".

 

Tự Long cũng phản bác lại: "Em review lại xem anh có mắng em câu nào đâu". Giọng ca Tìm lại bầu trời nói thêm: "Quan điểm của em là những người nào nói to với mình là đang mắng mình. Em bé nhất nhà mà".

Nguyên nhân Tự Long lớn tiếng với Tuấn Hưng-3

Để không khí bớt căng thẳng, Tự Long đã hạ giọng, nói nhẹ nhàng với các thành viên trong nhóm: "Bây giờ thế này nhé, mỗi người làm thử một lần đi". 

Anh còn cầu cứu tổ tư vấn: "Khó chịu lắm. Bọn anh đã tập rồi nhưng Hưng có 1 số thay đổi những động tác, muốn bọn anh muốn làm động tác đều như thế".

Nguyên nhân Tự Long lớn tiếng với Tuấn Hưng-4

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, 4 anh tài đã mang đến phần trình diễn sôi động trong tập mở màn. Trước đó, cả 4 đều rưng rưng xúc động khi nhận lời chúc may mắn từ người thân. Tuấn Hưng và Tự Long đều rơi nước mắt khi các con gửi gắm những lời yêu thương, cổ vũ.

Tự Long chia sẻ: "Có thể do chúng tôi tuổi đã già nhưng con vẫn là trẻ thơ. Cho nên cảm thấy được an ủi động viên, rất khó tả".

Tuấn Hưng cũng nghẹn ngào cho hay: "Tôi cũng không biết sẽ đi đến vòng nào. Nhưng tất cả những cảm xúc mình vừa nhận được, đó là điều bất ngờ, từ những tình yêu lớn nhất của cuộc đời. Các con của mình đã dành những lời động viên, mình sẽ cố gắng làm tốt nhất".

Nguyên nhân Tự Long lớn tiếng với Tuấn Hưng-5Nguyên nhân Tự Long lớn tiếng với Tuấn Hưng-6

Chia sẻ về màn biểu diễn nhóm, Tự Long thẳng thắn nói về khó khăn trong phần tập luyện chỉ có 48 giờ. Anh thừa nhận khuyết điểm của bản thân và nhóm Huyền thoại, trong đó có "tuổi cao, dễ cáu gắt, hay dỗi". Tuy nhiên, anh mong khán giả nhìn nhận màn trình diễn là sự bứt phá, nỗ lực của 4 thành viên với mong muốn mang đến hình ảnh ấn tượng nhất với công chúng. 

Nguyên nhân Tự Long lớn tiếng với Tuấn Hưng-7

Tại Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng lần đầu thể hiện Quả táo vàng trên sân khấu, sau khi gỡ bỏ MV vì bị khán giả góp ý hình ảnh cũ, lỗi thời.

Về lý do chọn làm mới Quả táo vàng, Tuấn Hưng nói: "Nội dung ca khúc nói về người đàn ông cố gắng và hy sinh tất cả để bảo vệ tình yêu, gia đình. Tại chương trình, tôi hát cách khác và không diễn cổ trang mà khán giả không thích. Tôi hy vọng sự nỗ lực và lắng nghe góp ý có kết quả tích cực", nam ca sĩ nói.

Kết quả, Tuấn Hưng đạt điểm cá nhân cao nhất trong nhóm Huyền thoại.

Anh tài Hồng Sơn mang lại cảm xúc khi thể hiện ca khúc Niềm tin chiến thắng. Cựu danh thủ tái hiện khoảnh khắc chào cờ mang tính biểu tượng trên sân cỏ và nhiều hình ảnh gợi nhớ thế hệ vàng của tuyển Việt Nam.

Cựu tiền vệ cho rằng anh chưa hết hồi hộp vì lần đầu đứng trên sân khấu, hát trực tiếp trước khán giả. "Dù được người khác gọi là chân sút vàng nhưng hiện tại hai gối tôi không ngừng run rẩy", anh tài lớn tuổi nhất nói.

Nguyên nhân Tự Long lớn tiếng với Tuấn Hưng-8

Xếp sau Tuấn Hưng, Tự Long và cách biệt nhiều về điểm số, Bằng Kiều vui vẻ chấp nhận. Khoảnh khắc nam ca sĩ nhảy lên ăn mừng khi nghe kết quả gây cười. Đúng với nhận xét trước đó của Binz, ca sĩ Bằng Kiều đến chương trình để giao lưu, học hỏi ca sĩ trẻ.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/lon-tieng-voi-tuan-hung-tu-long-thua-nhan-tuoi-cao-de-cau-gat-hay-doi-ar880445.html

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai Tự Long Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất