Nguyễn Phương Khánh ngất xỉu ngay sau khi đăng quang Hoa Hậu Trái Đất 2018

Theo chia sẻ của Nam vương Ngọc Tình, tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đã ngất xỉu ngay trong hậu trường vì kiệt sức.

Tối 3/11, người đẹp Nguyễn Phương Khánh lập kỷ lục thành tích cho Việt Nam trên các đấu trường quốc tế lớn khi đăng quang Hoa Hậu Trái Đất 2018. Chiến thắng của cô gái 24 tuổi khiến rất nhiều khán giả quê nhà cảm thấy tự hào.

Nguyễn Phương Khánh ngất xỉu ngay sau khi đăng quang Hoa Hậu Trái Đất 2018-1
Phương Khánh trở thành chủ nhân vương miện Hoa Hậu Trái Đất 2018.


Clip đăng quang của đại diện Việt Nam.

Tuy nhiên ngay sau thời khắc đăng quang mang tính lịch sử, Nguyễn Phương Khánh đã gặp phải sự cố. Theo chia sẻ của Nam vương Ngọc Tình, tân Hoa Hậu đã ngất xỉu ngay trong hậu trường vì kiệt sức. 

Trước đó, Ngọc Tình được biết đến là CEO của một công ty giải trí - đơn vị đã "chọn mặt gửi vàng" Phương Khánh đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018. 

Nguyễn Phương Khánh ngất xỉu ngay sau khi đăng quang Hoa Hậu Trái Đất 2018-2
Chia sẻ của Ngọc Tình.

"Phương Khánh đã ngất xỉu ở hậu trường vì quá kiệt sức, dồn toàn lực cho đêm chung kết. Hiện tại đã khỏe hơn", nam vương họ Trương cho biết.

Chia sẻ thêm về tình trạng sức khỏe của Phương Khánh, Ngọc Tình tiết lộ đàn em đã bị sốt từ 2 ngày trước đêm chung kết do hoạt động ngoài trời nắng rồi lại tiếp xúc với máy lạnh liên tục. Điều này cộng với việc dồn hết sức lực cho "trận chiến" cuối cùng nên khi vừa đoạt vương miện, Phương Khánh không thể gắng gượng thêm được nữa. 

Nguyễn Phương Khánh ngất xỉu ngay sau khi đăng quang Hoa Hậu Trái Đất 2018-3
Thông tin Phương Khánh ngất xỉu khiến người hâm mộ hoang mang.

Trước đó, Phương Khánh được xem là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho vương miện Hoa hậu Trái đất 2018. Không chỉ sở hữu sắc vóc hoàn hảo, đại diện Việt Nam còn được đánh giá là cô gái thông minh, đặc biệt là khả năng giao tiếp ngoại ngữ trôi chảy. 

Sau khi giành chiến thắng, Phương Khánh nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ khán giả quê nhà. Một số người đẹp Việt như H'Hen Niê, Diễm Hương, Hà Thu... cũng bày tỏ sự tự hào về Phương Khánh trên mạng xã hội.  

Nguyễn Phương Khánh ngất xỉu ngay sau khi đăng quang Hoa Hậu Trái Đất 2018-4
Vẻ đẹp gợi cảm của tân Hoa hậu Trái đất.

 


Theo Vietnamnet


Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất