Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi 'vợ ơi' khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh

Bùi Lan Hương luôn bên cạnh đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong buổi công chiếu "Đất rừng phương Nam" ở Hà Nội. Cả hai tình tứ trong buổi công chiếu.

Phim điện ảnh Đất rừng phương Nam vừa ra mắt tối 13/10 tại Hà Nội. Tác phẩm thu hút sự quan tâm của giới làm phim cũng như truyền thông Hà Nội sau những phản hồi tích cực trước đó tại TP.HCM.

Ê-kíp phim Đất rừng phương Nam tại Hà Nội. Trong số này thiếu vắng diễn viên Hồng Ánh (vai mẹ của An), Mai Tài Phến (vai Võ Tòng) và Bích Ngọc (vai Út Trong). 

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-1

Trấn Thành đảm nhiệm vai bác Ba Phi đồng thời là Giám đốc sáng tạo, nhà sản xuất của phim. Anh nói nếu khán giả ủng hộ thì sẽ không ngại đầu tư các phim kinh phí lớn tử tế. Đất rừng phương Nam có kinh phí sản xuất 40 tỷ đồng nên nếu đạt 100 tỷ mới hoà vốn. 

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-2

Hari Won cũng ra Hà Nội ủng hộ chồng. Cô mặc áo dài đôi với Trấn Thành nhưng hai vợ chồng chọn hai màu đối lập. 

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-3

Cặp đôi thể hiện tình cảm trên thảm đỏ sự kiện tại Hà Nội. 

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-4

Những cử chỉ và hành động ngọt ngào, dễ thương của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây chú ý.

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-5

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ về tác phẩm điện ảnh mới nhất của mình. 

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-6

Dưới khu vực khán giả, ca sĩ Bùi Lan Hương chăm chú theo dõi chia sẻ của người yêu. Cô cũng bay ra Hà Nội để ủng hộ Nguyễn Quang Dũng.  

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-7

Cả hai quấn quýt bên nhau trong suốt sự kiện, nam đạo diễn còn nhiều lần gọi to “Vợ ơi” khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh mình. 

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-8Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-9

Phút thư giãn của dàn diễn viên Đất rừng phương Nam trước giờ chiếu tại Hà Nội. Phim có tới 1.600 suất chiếu sớm tại các rạp trên toàn quốc trong 3 ngày 13, 14, 15/10 trước khi chính thức công chiếu rộng rãi từ 20/10. 

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-10

Diễn viên Kiều Trinh và con trai Đỗ Kỳ Phong tại sự kiện. Cả hai mẹ con cùng góp mặt trong phim. 

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-11

Tuấn Trần cùng Nguyễn Quang Dũng và Tiến Luật. Sau Bố già, Tuấn Trần tiếp tục có thêm một phim điện ảnh thành công với vai Út Lục Lâm ấn tượng trong Đất rừng phương Nam

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-12

Băng Di là một trong những bất ngờ nhất của phim 'Đất rừng phương Nam' khi cô đảm nhiệm vai Tư Mắm rất ấn tượng. Nữ diễn viên cho biết cô vừa lo lại vừa mong đợi, không biết khán giả Thủ đô sẽ đánh giá phim thế nào khi đây là một phim lấy bối cảnh thuần miền Tây Nam Bộ cùng những nét văn hóa đặc trưng. 

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-13

Tuấn Trần hội ngộ Trấn Thành tại sự kiện. Cả hai từng gây chú ý khi hợp tác trong phim 'Bố già'. 

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-14

Tuấn Trần và bé Hạo Khang (vai An) - hai diễn viên có thời lượng xuất hiện dài trong phim với diễn xuất ăn ý. 

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-15

Với chia sẻ về lựa chọn Mai Tài Phến vào vai Võ Tòng, Nguyễn Quang Dũng hé lộ thông tin về việc sản xuất 'Đất rừng phương Nam' phần tiếp theo, khi nhân vật Võ Tòng có nhiều đất diễn hơn và sẽ có sự lột xác về ngoại hình.  

Nguyễn Quang Dũng nhiều lần gọi vợ ơi khi không thấy Bùi Lan Hương đứng cạnh-16

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguyen-quang-dung-nhieu-lan-goi-vo-oi-khi-khong-thay-bui-lan-huong-dung-canh-2201871.html

Đất Rừng Phương Nam Bùi Lan Hương nguyễn quang dũng
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao