Chồng Đoàn Di Băng bị chỉ trích vì vợ ăn chè cũng 'cúng thần phây'

Trước sự soi xét của dân mạng, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ chẳng vừa đáp trả lại ngay.

Trên Facebook, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ mới đây có bài đăng gây chú ý về bà xã. Theo đó, trong bài viết vị đại gia quận 7 bày tỏ sự "ngỡ ngàng ngã ngửa" khi biết được Đoàn Di Băng đặt một lúc hơn trăm bịch chè về ăn dần. Sốc hơn khi giọng ca Chạm Vào Quá Khứ còn đặt mua từ Đà Nẵng ship vào TP.HCM.

"Cha mẹ ơi chè mà nó đặt lần hơn trăm bịch. Nhưng quan trọng nó mua từ Đà Nẵng ship vào. Nó đang ăn tô thứ 2 luôn á", đính kèm chia sẻ của doanh nhân Quốc Vũ là hình ảnh bà xã đang thích thú thưởng thức chè, cùng với đó là danh sách các loại chè mà Đoàn Di Băng đã đặt mua.

Chồng Đoàn Di Băng bị chỉ trích vì vợ ăn chè cũng cúng thần phây-1
Doanh nhân khoe vợ đặt chè từ Đà Nẵng vào TP.HCM.

Chia sẻ của đại gia quận 7 khiến dân tình cũng phải ''ngã ngửa" trước độ chịu ăn, chịu chi của Đoàn Di Băng.

"Chỉ là chè thôi có nhất thiết phải đặt qua hàng trăm cây số vậy không?", "Đúng là người giàu luôn có lối đi riêng", "Cốc chè đắt nhất Việt Nam",... là phản ứng của mọi người.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự trầm trồ, có tài khoản lại mỉa mai doanh nhân Nguyễn Quốc "vợ ăn chè cũng khoe", khuyên đại gia nên "tém tém", không phải cái gì cũng mang lên mạng xã hội.

Chồng Đoàn Di Băng bị chỉ trích vì vợ ăn chè cũng cúng thần phây-2
Vợ ăn chè cũng ''cúng thần phây'', đại gia quận 7 bị netizens ''chỉnh''.

"Khoe ít thôi, lớn cả rồi", tài khoản nhắn nhủ. Chẳng phải dạng vừa, ông xã Đoàn Di Băng đáp lại: "Khoe nhiều anh thèm à".

Không lâu sau đó, Đoàn Di Băng cũng có phản ứng khi chồng bị soi mói vì khoe vợ ăn chè. Chia sẻ bài viết của anh xã, cựu ca sĩ bày tỏ sự bất lực: "Ăn chè cũng bị xếp vào đại dịch khoe của nha".

Chồng Đoàn Di Băng bị chỉ trích vì vợ ăn chè cũng cúng thần phây-3
Phản ứng Đoàn Di Băng khi chồng bị chỉ trích vì mình.

Theo dõi vợ chồng Đoàn Di Băng hẳn đều biết, cặp đôi không ngại chia sẻ từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống, công việc, lên mạng xã hội.

Mỗi bài viết của cặp vợ chồng đại gia đều thu hút lượng tương tác lớn. Bên cạnh những người yêu mến, Di Băng - Quốc Vũ cũng không tránh khỏi sự soi mói, khuyên nên biết cách tiết chế.

Chồng Đoàn Di Băng bị chỉ trích vì vợ ăn chè cũng cúng thần phây-4

Nói về lý do cái gì cũng thích đưa lên mạng, Đoàn Di Băng từng chia sẻ: "Ai theo dõi chúng tôi từ xưa đều sẽ biết vợ chồng tôi khoe từ những cái rất nhỏ.

Anh Vũ tặng tôi một cành hoa tôi cũng khoe. Rồi từ từ anh Vũ tặng tôi những thứ lớn hơn như đôi giày hiệu bình thường tôi cũng khoe.

Cái tôi muốn chia sẻ ở đây là điều hạnh phúc tôi đang có. Nhưng lúc trước hạnh phúc nó ở đẳng cấp khác còn bây giờ nó ở đẳng cấp khác.

Tôi đâu thể nào tự nhiên nói: 'Anh phải tặng em cành hoa em đăng lên để cho vừa lòng thiên hạ'. Đây là hạnh phúc thật.

Có nhiều người họ không quen biết chúng tôi, hoàn toàn không biết gì về tôi hết mà họ sẵn sàng dùng từ ngữ nặng nề nhất với tôi, với con tôi nữa", hot mom 3 con cho hay.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-quoc-vu-bi-chinh-khi-khoe-doan-di-bang-an-che-n-308669.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất