Cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam khoe chuẩn bị lên chức bố

Nguyễn Thành Chung là cái tên tiếp theo trong hội cầu thủ lên chức bố bỉm sữa.

Mới đây trên trang cá nhân, Tố Uyên - vợ cầu thủ Nguyễn Thành Chung có chia sẻ gây chú ý.

Theo đó, cô đăng tải hình ảnh một chiếc bánh kem sinh nhật hình trái tim để chúc mừng ngày anh xã đón tuổi mới. Được biết, Thành Chung đang thi đấu xa nhà nên đôi trẻ đành tổ chức tiệc online.

Cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam khoe chuẩn bị lên chức bố-1

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người thân, bạn bè cũng vào "chúc ké". Nhưng nổi bật nhất là chiếc "còm" của nam cầu thủ.

"Anh yêu 2 mẹ con", dòng chia sẻ này của chân sút trẻ như lời khẳng định gia đình nhỏ của họ chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam khoe chuẩn bị lên chức bố-2

Tối 13/4 vừa qua, trung vệ Nguyễn Thành Chung tổ chức đám cưới với Ngô Tố Uyên tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Địa điểm này từng là nơi trung vệ Bùi Tiến Dũng tổ chức lễ cưới với bà xã Nguyễn Khánh Linh.

Đám cưới quy tụ nhiều gương mặt đình đám trong làng bóng đá như HLV Park Hang Seo, cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Đức Huy, Duy Mạnh, Phí Minh Long,...

Cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam khoe chuẩn bị lên chức bố-3

Ngoài ra, dàn WAGs của một số chân sút cũng góp mặt. Đó phải kể đến Mộc Trinh - vợ Hùng Dũng, Khánh Linh - vợ Tiến Dũng, Hà Trang - vợ Đức Chinh, Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải, Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu...

Chuyện tình cặp đôi được mọi người biết đến từ năm 2018, thời điểm này Thành Chung đang tham gia Asian Cup  SEA Games 2019.

Họ gặp nhau lần đầu trong một quán cafe. Trong suốt thời gian yêu thương, bên cạnh sự quan tâm bằng những hành động thiết thực, Thành Chung còn dành cho nửa kia những lời nói ngọt ngào.

Cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam khoe chuẩn bị lên chức bố-4

Khép lại 4 năm yêu mặn nồng, cặp đôi đã quyết định gắn bó lâu dài, cùng xây dựng gia đình hạnh phúc.

"Cảm ơn anh vì đã dịu dàng, cảm ơn vì đã cố gắng thay đổi, dù chúng ta có từng tổn thương nhau đến mức tưởng chừng không thể chữa lành, cùng nhau bước sang một trang mới em hi vọng sẽ là những ngày tháng vui vẻ và bình yên", lời nhắn nhủ của Tố Uyên trong ngày theo chồng bỏ cuộc chơi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thanh-chung-xac-nhan-len-chuc-dung-sinh-nhat-n-319879.html

Nguyễn Thành Chung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao