Nguyễn Thị Loan sang chảnh, Diệu Nhi suýt thành ‘thảm hoạ’ khi mặc chung thiết kế

Cùng diện chung trang phục, diễn viên phim "Ngày mai Mai cưới" thể hiện nét cá tính, nổi loạn, trong khi Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 lại toát lên vẻ đẳng cấp, tinh tế.

Thiết kế của Bành Nhật Di được Nguyễn Thị Loan yêu thích, lưạ chọn khi tham dự một chương trình thời trang diễn ra vào giữa tháng 10.

Bộ cánh giúp cô ghi điểm cộng phong cách và góp mặt ở nhiều bình chọn sao đẹp của tuần. Tuy nhiên, trước đó, thiết kế được Diệu Nhi ứng dụng khi cô tham dự một chương trình tại TP.HCM. Cùng diện chung mẫu trang phục nhưng cách tạo dựng phong cách khác nhau đã để lại hình ảnh hoàn toàn khác biệt ở Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 và nữ diễn viên phim Ngày mai Mai cưới.
 

Nguyễn Thị Loan sang chảnh, Diệu Nhi suýt thành ‘thảm hoạ’ khi mặc chung thiết kế-1
Bộ trang phục được thiết kế cầu kỳ, mang tông màu đỏ đen nổi bật, chất liệu taffta kèm lụa sống tạo bề mặt bóng nhẹ. Đặc biệt, chi tiết thêu đính hình đôi mắt tỉ mỉ kèm tua rua là điểm đặc biệt tạo nên sự ấn tượng cho cả outfit. Tuy nhiên, bộ cánh hơi hướng truyền thống được phối cùng tông trang điểm và kiểu tóc hiện đại lại không ăn nhập. Thậm chí, mái tóc Natra và lối trang điểm trẻ trung đã làm giảm giá trị truyền thống mà nhà tạo mốt muốn gửi gắm vào thiết kế.

Nguyễn Thị Loan sang chảnh, Diệu Nhi suýt thành ‘thảm hoạ’ khi mặc chung thiết kế-2
Trong khi đó, Nguyễn Thị Loan có cách lựa chọn an toàn và giữ được vẻ truyền thống của thiết kế hơn. Tỉ lệ trang phục, form dáng to rộng được người đẹp quê Thái Bình xử lý xuất sắc, không tạo cảm giác “nuốt người” như với “cô nàng bé nhỏ” Diệu Nhi.

Nguyễn Thị Loan sang chảnh, Diệu Nhi suýt thành ‘thảm hoạ’ khi mặc chung thiết kế-3
Có thể thấy rõ, phần tay áo, chiều dài quần phù hợp với chiều cao của Nguyễn Thị Loan. Đi kèm mái tóc đen duỗi thẳng tắp, đại diện Việt Nam trông thật nữ tính, sắc sảo nhưng cũng vô cùng quyền lực.

Nguyễn Thị Loan sang chảnh, Diệu Nhi suýt thành ‘thảm hoạ’ khi mặc chung thiết kế-4
Kết hợp cùng phụ kiện túi xách JaDior đang “làm mưa làm gió”, hoa tai bản lớn cùng dây chuyền bản to sát chân cổ cùng tông màu. Không ai có thể rời mắt trước nét đẹp quyến rũ, nữ tính xen chút nổi loạn của “nàng Hậu”.

Nguyễn Thị Loan sang chảnh, Diệu Nhi suýt thành ‘thảm hoạ’ khi mặc chung thiết kế-5
Nguyễn Thị Loan một lần nữa thể hiện đẳng cấp của nhan sắc đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm nay với bộ trang phục cá tính của NTK Bành Nhật Di. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp nổi bật nhất trên thảm đỏ tối hôm đấy.

 

Theo Saostar

 

 


Diệu Nhi Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất