Nguyễn Thị Thành: 'Mục tiêu của tôi là đưa nhan sắc Việt thăng hạng'

Bất ngờ được bổ nhiệm Giám đốc quốc gia Mister Grand International, Nguyễn Thị Thành chia sẻ sự tự tin trong vai trò vô cùng mới mẻ.

Trở về sau khi đoạt được danh hiệu Á hậu 3 - Miss Eco International 2017, người đẹp Nguyễn Thị Thành bất ngờ tuyên bố giải nghệ để tập trung cho việc đi du học tại Philippines. Bên cạnh đó, chân dài gốc Bắc Ninh cũng ấp ủ những dự định mới song chưa tiết lộ cụ thể. 

Cách đây ít giờ, trên trang fanpage, Nguyễn Thị Thành bất ngờ thông báo được bổ nhiệm làm Giám đốc quốc gia Mister Grand International - một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới tầm cỡ quốc tế.

Đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cô trên cương vị mới này.

 
Nguyễn Thị Thành thông báo được bổ nhiệm làm Giám đốc quốc gia Mister Grand International.


Nguyễn Thị Thành sẽ là người chọn đại diện Việt Nam tham dự Mister Grand International 2017.

Ngay sau khi thông tin Nguyễn Thị Thành trở thành giám đốc quốc gia Mister Grand International xuất hiện trên mạng xã hội, 2Sao đã liên lạc với người đẹp này để xác thực sự việc, đồng thời tìm hiểu vai trò của cô trên cương vị mới:

- Mạng xã hội xuất hiện thông tin Nguyễn Thị Thành trở thành giám đốc quốc gia cuộc thi Mister Grand International. Chị có thể xác định thực hư chuyện này?  

Như tôi đã chia sẻ trước đó trên các phương tiện thông tin đại chúng, tôi quyết định giải nghệ, không thực hiện công việc của một người mẫu hoặc tham gia các cuộc thi sắc đẹp với vai trò là một thí sinh nữa.

Thay vào đó, tôi sẽ trở thành người hỗ trợ các thí sinh Việt Nam tại các đấu trường Quốc tế. Đây chính xác là định hướng mà tôi cũng như ê-kip của mình hướng đến trong tương lai.
 


 

Vai trò Giám đốc quốc gia tại cuộc thi Mister Grand International vừa là cơ hội và cũng là thử thách để tôi chứng tỏ sự trưởng thành, bản lĩnh của bản thân.

Đây sẽ là bước khởi đầu của tôi trong vài trò mới và sẽ còn nhiều điều thú vị đang chờ ở phía trước. Khán giả hãy chờ đón nhé. 

Không chỉ vậy, tôi đã ký hợp đồng với tổ chức Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) với vai trò đại sứ quảng bá du lịch xanh và kêu gọi bảo vệ môi trường tại khu vực châu Á.

Vì thế, tôi sẽ thực hiện những hành trình đến với nhiều quốc gia trong khu vực để hoàn thành vai trò đại sứ của mình. 

- Cảm giác của chị như thế nào khi liên tiếp nhận được những vai trò mới chưa từng kinh qua?

Đối với tôi đây là một tin vui, hạnh phúc nhất mà tôi nhận được sau khi trở về từ Ai Cập. Sau những giây phút vui vẻ, hạnh phúc, tôi cũng bắt đầu cảm thấy áp lực. Chắc chắn nhiều khán giả cũng đang rất kì vọng và chờ đón vai trò mới của tôi. 
 


 

- Chị có thể chia sẻ cụ thể hơn về công việc của mình khi được bổ nhiệm làm Giám đốc quốc gia Mister Grand International?

Sau khi chia sẻ thông tin này trên fanpage, tôi cũng nhận được nhiều ý kiến cho rằng: Một cô gái thì sao có thể làm giám đốc quốc gia của một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới? 

Với tôi, để trở thành một giám đốc đúng nghĩa thì điều quan trọng nhất là quá trình hỗ trợ, đồng hành và chuẩn bị về mặt kĩ năng – hình thức và tâm thế cho các ứng viên Việt Nam khi đến với cuộc thi quốc tế.

Điều đó tôi đã học được khi quan sát cách anh quản lý (Giám đốc Quốc gia của Nguyễn Thị Thành tại Miss Eco) và các giám đốc quốc gia khác hỗ trợ thí sinh của họ trong cuộc thi Miss Eco International 2017. 
 


 

Giám đốc quốc gia sẽ là người nhìn nhận một cách nhạy bén diễn biến của cuộc thi, nắm rõ tiêu chí, lịch trình của từng vòng thi. Đặc biệt, giám đốc quốc gia phải luôn chia sẻ nhiều thông tin, cập nhật thế mạnh, yếu điểm của các thí sinh thi cùng nhằm đưa ra chiến lược phù hợp nhất để thí sinh Việt Nam tỏa sáng trong từng phần thi.

Điều đó từng góp phần rất lớn vào thành công của tôi tại Miss Eco International 2017. Tôi nghĩ rằng khi đến với một đấu trường nhan sắc quốc tế, không chỉ thí sinh phải nỗ lực hết mình mà giám đốc quốc gia cũng phải có "cuộc thi" của riêng họ.

Tôi sẽ chuẩn bị thật kĩ lưỡng để tham gia cuộc thi lần này. Mục tiêu của tôi trong cương vị mới là đưa nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới.


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thi-thanh-muc-tieu-cua-toi-la-dua-nhan-sac-viet-thang-hang-n-118309.html

Nguyễn Thị Thành thi chui Nguyễn Thị Thành scandal Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất