Nguyễn Văn Chung và trường hợp ngoại lệ được nhạc sĩ cho hát free

Nguyễn Văn Chung đăng tin nhắn về việc một ca sĩ xin phép hát ca khúc Phật giáo do anh sáng tác. Anh khẳng định riêng nhạc Phật giáo các ca sĩ hát anh sẽ không lấy tiền.

Sau chuỗi drama kéo dài về việc Nathan Lee mua độc quyền những ca khúc từng làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn, sáng 26/5, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã đưa ra thông báo Nathan Lee đã chốt mua độc quyền vô thời hạn 4 ca khúc trên mọi lãnh thổ trên thế giới. Điều này đã tạo nên cú "twist" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Nguyễn Văn Chung và trường hợp ngoại lệ được nhạc sĩ cho hát free-1

Ngay sau đó, Cao Thái Sơn liên tiếp đăng 2 tâm thư dài để gửi đến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Trong đó, anh không quên nhấn mạnh việc mình bị hạ danh dự, bị gài bẫy để "làm tiền" và cho rằng những việc làm của nhạc sĩ  Nguyễn Văn Chung những ngày qua là "sai quá sai" đồng thời khiến mọi thứ "bùng cháy" hơn.

Giữa lúc vụ việc căng thẳng, Nguyễn Văn Chung cũng có động thái trên trang cá nhân.

Cụ thể, nam nhạc sĩ đăng tin nhắn về việc một ca sĩ xin phép hát ca khúc Phật giáo do anh sáng tác. Anh khẳng định riêng nhạc Phật giáo các ca sĩ hát anh sẽ không lấy tiền.

Nguyễn Văn Chung và trường hợp ngoại lệ được nhạc sĩ cho hát free-2

Bên cạnh đó, Nguyễn Văn Chung không quên thổ lộ việc tâm trạng nặng nề và hy vọng sẽ bình an trở lại. 

Nguyễn Văn Chung và trường hợp ngoại lệ được nhạc sĩ cho hát free-3

Cho đến thời điểm hiện tại, ồn ào mua bán ca khúc giữa Nathan Lee - Nguyễn Văn Chung - Cao Thái Sơn dường như đã chính thức hạ màn. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-van-chung-cho-hat-free-nhac-phat-n-263298.html

nguyễn văn chung Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất