Nguyên Vũ bức xúc các celeb bao biện Hữu Tín vụ chơi ma túy

Nguyên Vũ khẳng định sai là sai, đừng vì tình thương thân thiết mà để người khác nhìn vào thành bao biện, chống chế cho nhau.

Ngày 12/6, thông tin diễn viên Hữu Tín bị bắt khi đang sử dụng ma túy tại một căn hộ chung cư ở TP.HCM gây xôn xao dư luận.

Xác nhận với báo chí, cơ quan công an Quận 8 cho biết đang củng cố hồ sơ, xử lý nam diễn viên cùng nhóm người liên quan về hành vi sử dụng ma túy trái phép trên địa bàn.

Nguyên Vũ bức xúc các celeb bao biện Hữu Tín vụ chơi ma túy-1
Hữu Tín bị bắt quả tang sử dụng ma túy tại một căn hộ ở TP.HCM.

Thông tin Hữu Tín sử dụng chất cấm vấp phải phản ứng dữ dội từ khán giả. Không chỉ lên án hành vi của Hữu Tín, nhiều người còn gay gắt đòi tẩy chay nam diễn viên khỏi showbiz Việt

Giữa làn sóng phẫn nộ của dư luận, một số nghệ sĩ Việt lại đăng đàn bày tỏ xót xa, thậm chí được cho là "bao biện" Hữu Tín, xem việc chơi ma túy của anh là "sự cố".

"Chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm, ở nhà mà sao công an biết vô bắt? Bạn với bè", phát ngôn từ một nghệ sĩ tên tuổi, đang vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.

Nguyên Vũ bức xúc các celeb bao biện Hữu Tín vụ chơi ma túy-2Nguyên Vũ bức xúc các celeb bao biện Hữu Tín vụ chơi ma túy-3
Dân mạng bức xúc phát ngôn về Hữu Tín của một số nghệ sĩ.

Giữa ồn ào của đồng nghiệp, mới đây ca sĩ Nguyên Vũ cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân. 

Nam ca sĩ tỏ ra bức xúc khi thấy một số bao biện cho cái sai của đồng nghiệp. Anh khẳng định, sai là sai và đừng vì tình thương thân thiết mà để người khác nhìn vào thành bao biện, chống chế cho nhau.

Nguyên Vũ bức xúc các celeb bao biện Hữu Tín vụ chơi ma túy-4
Nguyên Vũ.

"Im lặng đôi khi cũng là một dạng thương mến lo lắng, buồn giận không có nghĩa lúc nào cũng phải la lên cho người ta thấy và biết được cảm xúc của mình. Giúp đỡ nhau trong cơn khốn khó, chia sẻ những yêu thương trong hoàn cảnh khổ cực nhưng sai là sai.

Đôi khi phải thấy cái sai của bạn mình, của em mình, của cháu mình cũng là cái sai của mình, đừng vì tình thương thân thiết mà để người khác nhìn vào thành bao biện, chống chế cho nhau. Và có những cái sai thì thương càng nên cho roi cho vọt", Nguyên Vũ nói.

Chia sẻ thêm với Thanh Niên về vụ việc, Nguyên Vũ cho biết việc dùng chất cấm là vi phạm pháp luật. Một nghệ sĩ hay người thường đều phải sống và làm việc theo pháp luật.

Hiểu tình cảm giới nghệ sĩ dành cho nhau, song nam ca sĩ cho rằng tùy trường hợp mà chọn cách bày tỏ sao cho phù hợp.

Nguyên Vũ bức xúc các celeb bao biện Hữu Tín vụ chơi ma túy-5
Chia sẻ của ca sĩ Nguyên Vũ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-vu-buc-xuc-cac-celeb-bao-bien-huu-tin-vu-choi-ma-tuy-n-309854.html

Hữu Tín Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất