Nam ca sĩ Vbiz nổi giận khi nhận được lời mời làm 'tú ông'

Trước những lời khiếm nhã, nam ca sĩ khẳng định không ai làm nghệ thuật nghiêm túc muốn trở thành "đồ vui chơi" cho các đại gia.

Mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, tiết lộ việc được các "đại gia mới nhú" nhờ môi giới người đẹp showbiz.

Theo đó, nhiều "đại gia" trên mạng lẫn đời thực hay nhờ Nguyên Vũ giới thiệu ca sĩ, diễn viên với giọng điệu đầy khó chịu, như thể các cô gái ấy dễ dãi và hám tiền.

Anh cho rằng, không một người làm nghệ thuật chân chính nào lại muốn trở thành "đồ vui chơi" qua đường cho những kẻ trên.

Nam ca sĩ Vbiz nổi giận khi nhận được lời mời làm tú ông-1
Nguyên Vũ.

"Nói ra thì ngại nhưng không nói thì bực và buồn trong lòng. Xin có vài lời với vài 'đại gia mới nhú' nhé.

Các bạn giao lưu vui trên Facebook hay bên ngoài với Vũ đừng đề cập đến việc nhờ xin số điện thoại làm quen, hay nhờ Vũ giới thiệu vài em xinh đẹp là ca sĩ, diễn viên, với giọng điệu làm như là mấy em gái ấy dễ dãi và hám tiền lắm vậy.

Các em ấy tham gia nghệ thuật tuy cũng vì kinh tế, nhưng trước hết cũng chính là vì đam mê và mong muốn được phát triển công việc đã chọn được tốt hơn.

Không một người làm nghệ thuật nghiêm túc nào muốn trở thành món hàng chơi vui hay qua đường cho các anh tung tiền mua với thái độ xem thường đâu", Nguyên Vũ thẳng thắn.

Nam ca sĩ Vbiz nổi giận khi nhận được lời mời làm tú ông-2

Nhắn nhủ tới các đại gia, nam ca sĩ cũng cảnh báo các cô gái đã, đang và sẽ tham gia nghệ thuật rằng, hãy giữ đạo đức, đừng để hình ảnh người nghệ sĩ ngày càng đi xuống trong mắt khán giả với những lùm xùm tình tiền, con giáp thứ 13, cặp kè, nói xấu nhau...

"Đừng để hình ảnh người nghệ sĩ càng ngày càng đi xuống trong mắt khán giả bởi tình tiền, con giáp thứ 13, cặp kè hay than vãn, khóc lóc nói xấu nhau. 

Bởi những gì mà Vũ đang nghe người khác bàn tán là rất buồn và đau nói tim như: 'Con nhỏ này ngon nè, **** được không?'; 'Con bé đó bỏ tiền ra mua xe cho nó là **** được ngay'; 'Mấy con nhỏ này làm ca sĩ, diễn viên, người mẫu là phụ nhưng cần thì cũng đi **** được'...

Lời thật mất lòng, mong mọi người hiểu cho. Lưu ý là Vũ chỉ đề cập đến những ai không nghiêm túc và không chân thành trong tình cảm thôi nhé", Nguyên Vũ giãi bày.

Nam ca sĩ Vbiz nổi giận khi nhận được lời mời làm tú ông-3
Nguyên văn chia sẻ của Nguyên Vũ. 

Nam ca sĩ Vbiz nổi giận khi nhận được lời mời làm tú ông-4
Nguyên Vũ sinh năm 1975, ghi dấu ấn với khán giả nhờ những ca khúc như "Khúc Dương Cầm Cho Em, Trái Tim Nhiều Ngăn", "Dòng Sông Tình Yêu"...

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-vu-noi-gian-khi-nhan-duoc-loi-moi-lam-tu-ong-n-306917.html

Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao